Toyota Tacoma 2024: Bán tải "cực đỉnh" với hệ truyền động hiện đại, giá siêu hấp dẫn

Cập nhật: 11:30 | 30/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Toyota Tacoma lần đầu tiên xuất hiện mới sau một thời gian dài, tự hào với hệ truyền động hiện đại (bao gồm cả hệ hybrid) và hệ thống treo lò xo cuộn.

Toyota Tacoma thế hệ thứ tư mới với các lựa chọn về cabin và hệ thống truyền động tự chọn. Trong khi hầu hết các xe tải cỡ trung đang hạn chế menu thì Tacoma 2024 lại đa dạng hơn bao giờ hết.

Toyota Tacoma 2024: Bán tải

Chúng tôi (theo trải nghiệm thực tế của Tạp chí Caranddrive) đã lái hầu hết dòng xe Tacoma mới, trừ TRD Pro kiểu Baja và Trailhunter trên đất liền. Hai chiếc đó, với hệ thống hybrid mới tạo ra công suất 326 mã lực, sẽ ra mắt sau.

Toyota Tacoma 2024: Bán tải

Tacoma cơ sở có động cơ tăng áp 2,4 lít công suất 228 mã lực. Những chiếc còn lại có phiên bản mạnh mẽ hơn với công suất lên tới 278 mã lực, phù hợp với động cơ V-6 3,5 lít hiện tại; mô-men xoắn của chúng tăng từ 265 lên tới 317 pound-feet và đến sớm hơn tới 3.000 vòng/phút, khiến Tacoma có cảm giác phản ứng nhanh hơn nhiều. Hộp số tay vẫn tồn tại và hộp số tự động tám cấp thành thạo sẽ thay thế hộp số sáu cấp vụng về. Theo Toyota, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng được cải thiện.

Toyota Tacoma 2024: Bán tải

Cabin được cách nhiệt tốt hơn khỏi tiếng ồn động cơ và vị trí ngồi cao hơn đồng nghĩa với việc bạn không còn cảm giác như đang ngồi trên sàn. Với thiết kế hiện đại và kết cấu đẹp hơn, nội thất có màn hình kỹ thuật số hào nhoáng, ghế trước có thể điều chỉnh điện (cuối cùng) và dàn âm thanh nổi JBL với loa di động, tất cả đều đánh bại cảm giác của chiếc xe tải cũ năm 2005.

Toyota Tacoma 2024: Bán tải

Bản Limited sang trọng có bộ giảm chấn thích ứng tùy chọn giúp tăng sự thoải mái hoặc tính thể thao hơn. Phong thái lái xe của Tacoma có cảm giác gắn kết hơn trước. Hệ thống lái trợ lực điện kết hợp phanh đĩa phía sau cũng như hỗ trợ giữ làn đường và cải thiện khả năng kiểm soát khi đi trên nhiều địa hình.

Toyota Tacoma 2024: Bán tải

Tất nhiên, Tacoma có điểm nhấn đặc biệt. TRD Off-Road hiện có lốp BFGoodrich Trail-Terrain T/A 33 inch, bộ giảm chấn bình chứa bên ngoài Bilstein và ngắt kết nối thanh chống lật phía trước tùy chọn để tăng khả năng khớp nối của bánh xe, cùng nhau hỗ trợ dễ dàng chinh phục các chướng ngại vật trên đường địa hình. Phiên bản PreRunner được hồi sinh với hai cửa, hai chỗ ngồi và dẫn động hai bánh là một lựa chọn thay thế rẻ hơn với phần cứng tương tự.

Toyota Tacoma 2024: Bán tải

Dòng sản phẩm cung cấp nhiều cấu hình. Giá dao động từ 32.995 USD (tương đương 800 triệu đồng) cho bản SR đến 53.595 USD (tương đương 1,3 tỷ đồng) cho bản Limited.

Acura TLX 2024 trở lại với thiết kế sang trọng, giá chưa tới 1,5 tỷ đồng cho bản cao cấp

Chiếc sedan thể thao Acura TLX hấp dẫn sẽ quay trở lại vào năm 2024, có giá khởi điểm 46.195 USD với nhiều tính năng ...

So sánh Honda Accord Touring với Toyota Prius Limited 2023

Toyota Prius và Honda Accord chứng minh rằng, sẽ còn chỗ cho xe hybrid trong thời gian dài sắp tới. Giá tham khảo của Accord ...

Lộ diện đối thủ Ford Everest với ngoại hình đẹp không góc chết: Giá chỉ 768 triệu đồng

Mẫu ô tô mới ra mắt này được xem là đối thủ của Ford Everest nhưng vẫn sở hữu đầy đủ những trang bị tối ...

Mai Anh

Tin cũ hơn
Xem thêm