Hé lộ mẫu điện thoại tầm trung với thiết kế đẹp như iPhone 15 Pro Max: Hiệu năng đỉnh cao

Cập nhật: 12:29 | 17/05/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, một số thông tin rò rỉ hãng điện thoại OPPO chuẩn bị ra mắt bộ đôi Reno 12 tại thị trường Trung Quốc. Mẫu điện thoại sở hữu ngoại hình đẹp không kém gì iPhone 15 Pro Max và sở hữu sức mạnh không kém Galaxy S23 Ultra.

Mẫu điện thoại tầm trung "ăn khách" bậc nhất nhờ giá bán: Trang bị ngang iPhone 12

Ra mắt bộ đôi điện thoại với con chip cực mạnh: Sẵn sàng "làm khó" iPhone 15 Pro Max

Hãng OPPO đang chuẩn bị sớm ra mắt loạt điện thoại thông minh Reno 12 tại thị trường quê nhà Trung Quốc. Trước thời điểm ra mắt chính thức, thiết kế của Reno 12 và Reno 12 Pro cùng với các tùy chọn màu sắc đã được hé lộ khiến dân tình "đứng ngồi không yên". OPPO chính thức xác nhận sẽ trình làng hai điện thoại thông minh mới thuộc dòng Reno series lnày ra mắt vào ngày 23 tháng 5.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Từ những hình ảnh được rò rỉ trên mạng xã hội cho thấy bộ đôi tầm trung nhà OPPO sẽ không thua kém gì iPhone 15 Pro Max. Theo chia sẻ trên X (trước đây là Twitter) bởi chuyên gia nổi tiếng Evan Blass cho thấy Reno 12 có thể sẽ có các màu Hồng nhạt và Xám đậm/Đen. Trong khi đó, chiếc điện thoại Reno 12 Pro có thể có các biến thể Tím và Đen.

Về thiết kế, cả hai mẫu điện thoại đều đi theo kiểu thiết kế tối giản như iPhone 15 Pro Max với mặt lưng có thể là kính mờ. Ở mặt trước, màn hình của hai mẫu điện thoại Reno 12 và Reno 12 Pro sẽ được thiết kế rất mỏng và có thể sẽ là màn tràn viền. Dù không thể hiện rõ nhưng bộ đôi điện thoại OPPO có thể sẽ kèm khung viền phẳng giống iPhone 15 Pro.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo tin đồn cả hai model dự kiến ​​​​sẽ có màn hình OLED 6,7 inch với tốc độ làm mới 120Hz. Xét về ngoại hình, bộ đôi OPPO Reno này sở hữu kích thước cùng tốc độ làm mới ngang iPhone 15 Pro Max. Cụ thể, mẫu máy cao cấp nhất nhà iPhone được hãng trang bị ông nghệ Super Retina XDR kích thước lớn tới 6,7 inch OLED cùng với đó là độ phân giải 2796x1290 pixel với mật độ điểm ảnh 460 ppi siêu nét.

Máy cao cấp iPhone này còn được hãng trang bị công nghệ ProMotion với tốc độ làm mới lên tới 120Hz giúp các thao tác vuốt chạm luôn luôn mượt mà, đồng thời vẫn đảm bảo tiết kiệm pin. Chiếc iPhone 15 Pro Max sở hữu vẻ bề ngoài với khung viền bằng titan tinh tế và đẹp mắt. Apple đã mất rất nhiều quy trình gia công cơ khí và phun mài để tạo nên một chất liệu vừa đẹp, vừa bền, lại rất nhẹ. Phần khung của điện thoại nhà Apple được uốn cong, kết hợp với kiểu dáng siêu mỏng giúp hoàn hảo trong lòng bàn tay. Trong khi đó, phần khung sườn được làm từ 100% nhôm tái chế và thân thiện với môi trường. Phần viền titan sẽ được gắn với khung sườn nhôm bằng công nghệ khuếch tán với quy trình nhiệt cơ khí để nối hai vật liệu kim loại lại với nhau.

Về hiệu năng OPPO Reno 12 sẽ có thể dùng chip Dimensity 8250 So, trong khi đó, Reno 12 Pro có chipset Dimensity 9200+ đi kèm với đó là các tùy 12GB/512GB, 16GB/256GB và 16GB RAM /512GB. Trang bị này sẽ giúp cặp đôi tầm trung này mạnh không kém gì cao cấp như Galaxy S23 Ultra và iPhone 15 Pro Max.

Tuy nhiên, khi xét về hiệu năng của chiếc OPPO Reno 12 này thì lại được ví "ngang" với dòng Samsung Galaxy S23 Ultra. Cụ thể, Galaxy S23 Ultra sở hữu cho mình con chip khủng và khả năng xử lý mạnh mẽ. Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra sử dụng con chip Snapdragon 8 Gen 2 Mobile Platform for Galaxy đem đến khả năng xử lý mạnh mẽ cân mọi thao tác đặc biệt có thể chạy nền cùng lúc nhiều ứng dụng mà không gây giật lag.

Chiếc điện thoại nhà Samsung còn có khả năng kháng nước và chống va đập đi cùng đều có khả năng kháng nước đạt chuẩn IP68. Combo giáp Armor Aluminum bao quanh khung viền máy kết hợp kính cường lực Corning® Gorilla® Glass Victus®+ giúp mẫu điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra trở thành 1 tanker với khả năng chống chịu cực bền bỉ.

Về khả năng chụp ảnh, OPPO Reno 12 Pro được trang bị một cụm camera sau vô cùng ấn tượng với cảm biến chính 50MP mang lại những bức ảnh sắc nét và chân thực. Đi cùng với đó là ống kính góc siêu rộng 8MP giúp người dùng bao quát được khung cảnh rộng hơn. Cụm camera tele 50MP với khả năng zoom quang 2x sẽ cho phép người dùng tiếp cận và chụp ảnh các đối tượng ở khoảng cách xa một cách rõ nét.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở mặt trước của thiết bị, camera selfie 50MP mang lại những bức ảnh tự sướng sắc nét giúp nhu cầu chụp ảnh tự sướng ngày càng cao của người dùng. Chưa dừng lại ở đó, với camera góc siêu rộng 8MP sẽ giúp người dùng bao quát được khung cảnh rộng hơn trong các bức ảnh phong cảnh hoặc ảnh nhóm. Trong khi đó, camera tele 50MP đem tới khả năng zoom quang 2x giúp người dùng bắt được những đối tượng ở khoảng cách xa mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh tốt. Mặt trước của máy là cụm camera selfie 50MP đem tới những bức ảnh tự sướng sắc nét và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của người dùng.

Về dung lượng viên pin, bộ đôi OPPO Reno 12 được cung cấp viên pin 5000 mAh cho phép người dùng sử dụng thiết bị trong thời gian dài mà không cần phải sạc lại thường xuyên. Nhằm đáp ứng nhu cầu sạc nhanh và thiết bị hỗ trợ công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 80W giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng liên tục trong thời gian dài cho người dùng.

iPhone 13 Pro có giá "rẻ bất ngờ": Thiết kế lẫn hiệu năng "đỉnh" ngang 14 Pro Max

Mặc dù là dòng điện thoại cũ nhưng chiếc iPhone 13 Pro lại đang được dân tình ưa chuộng không chỉ vì thiết kế đẹp, ...

Giá iPhone chính hãng mới nhất: iPhone 15 Pro Max giảm đậm sâu, iPhone 11 rẻ kỷ lục

Trong tháng 5 này, bảng giá iPhone chính hãng có sự thay đổi. Cụ thể, dòng iPhone 11 tiếp tục giữ vị trí mẫu máy ...

Thanh Hằng

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm