iPhone 13 Pro có giá "rẻ bất ngờ": Thiết kế lẫn hiệu năng "đỉnh" ngang 14 Pro Max

Cập nhật: 11:46 | 10/05/2024 Theo dõi KTCK trên

Mặc dù là dòng điện thoại cũ nhưng chiếc iPhone 13 Pro lại đang được dân tình ưa chuộng không chỉ vì thiết kế đẹp, hiệu năng hiện đại mà giá bán của nó còn "vừa túi" người dân.

Giá iPhone 13 Pro lại giảm giá "sập sàn": Cấu hình đủ mạnh để cạnh tranh với Galaxy S23 Ultra

iPhone 13 Pro Max đang có giá hủy diệt, điện thoại cao cấp đáng mua hiện nay

Mặc dù đã ra mắt thị trường hơn 2 năm nhưng mẫu iPhone 13 Pro vẫn đem lại cái nhìn sang trọng và cao cấp chẳng kém iPhone 14 Pro. iPhone 13 Pro được nhà sản xuất trang bị một con chip cũng rất mạnh và giúp bạn mang đến cảm giác dùng mượt mà mà không bị lag giật. Nếu bạn không chạy đua về công nghệ, iPhone 13 Pro hiện đang là lựa chọn cao cấp với giá rẻ hấp dẫn nhất hiện nay.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

iPhone 13 Pro hiện đang phiên bản tiêu chuẩn của dòng Pro sở hữu màn hình nhỏ 6.1 inch và vẫn được nhà sản xuất trang bị sở hữu những tính năng cao cấp như dùng chip Apple A15 Bionic với 5 nhân xử lý đồ họa. Dù iPhone 14 Pro không dùng tai thỏ nhưng Dynamic Island không quá tiện dụng và cũng chiếm diện tích khá lớn nên khác biệt không thực sự lớn.

Màn hình của iPhone 13 Pro được trang bị tấm nền Super Retina XDR - ProMotion đem tới khả năng xử lý hình ảnh ở tốc độ 120Hz mang đến trải nghiệm mượt mà cho người dùng. Máy được trang bị ba camera của iPhone 13 Pro cũng được Apple nâng cấp với cảm biến LiDAR thế hệ thứ 2 hỗ trợ nhiều chế độ chụp khó như chụp chân dung ban đêm, quay video chân dung, lấy nét nhanh hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

iPhone 13 Pro hiện vẫn là chiếc smartphone chụp ảnh cao cấp nhất thị trường cùng với đó là camera của iPhone 13 Pro cũng có chế độ Cinematic Video quay xóa phông cực đỉnh. Hiện tại, để sở hữu iPhone 13 Pro khách Việt hiện chỉ phải bỏ ra khoảng 13.39 triệu đồng bản 128GB với ngoại hình như mới. Bản 256GB cũng có giá khoảng 14.49 triệu đồng. Nếu như bạn kinh phí còn hạn chế, iPhone 13 Pro đang là lựa chọn khá ổn về mặt trang bị nếu bạn cần một chiếc smartphone cao cấp chụp ảnh đẹp và vẫn đủ mạnh trong vài năm tới.

Ảnh cắt màn hình
Ảnh chụp màn hình

Xét về hiệu năng lẫn mặt trang bị thì iPhone 13 Pro không kém gì mẫu iPhone 14 Pro. Nằm trong phân khúc iPhone 14 Series cao cấp nhất hiện nay, iPhone 14 Pro đang nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người tiêu dùng Việt. Máy được hãng trang bị kiểu dáng sang trọng và tinh tế từ màn hình Dynamic Island cùng con chipset Apple A16 Bionic. Màn hình của iPhone 14 Pro được tích hợp công nghệ màn hình OLED mang tới chất lượng hình ảnh sắc nét và có độ tương phản cao.

Máy được trang bị độ phân giải lên tới 2556 x 1179 pixels cùng mật độ điểm ảnh khoảng 458 ppi kết hợp với tần số làm mới hình ảnh 120Hz. Apple còn tối ưu hóa trải nghiệm thị giác của người dùng thông qua công nghệ tự động điều chỉnh độ sáng True Tone. iPhone 14 Pro thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng nhờ con chipset Apple A16 Bionic.

Ở chipset tiền nhiệm - A15 Bionic trước đó thì thông số này lần lượt được đo với số điểm là 1707 điểm đơn nhân và 4659 điểm đa nhân. Sở hữu cho mình vi xử lý A16 Bionic thế hệ mới nên cấu hình và hiệu năng xử lý của iPhone 14 Pro cũng sẽ vượt trội với những thế hệ trước đó rất nhiều. Bên cạnh đó, những tác vụ chỉnh sửa đồ hoạ phức tạp khác cũng hoàn toàn có thể được xử lý cực kỳ mượt mà trên iPhone 14 Pro.

Máy được trang bị khả năng xử lý đồ hoạ với GPU 5 nhân thế hệ mới giúp bạn thoải mái tận hưởng những tựa game đồ họa đỉnh cao. Sức mạnh xử lý đồ hoạ còn hỗ trợ người dùng có thể chỉnh sửa video, thiết kế đồ hoạ hay làm việc với các ứng dụng khác một cách trơn tru và nhẹ nhàng. Hệ điều hành iOS 16 cũng là điểm nhấn giúp iPhone 14 Pro nhận được nhiều lời khen từ phía người dùng.

Ngoài ra, việc tích hợp chipset A16 Bionic cùng hệ điều hành iOS 16 giúp iPhone 14 Pro hoạt động mượt mà. Hệ thống camera là điều mà bất kỳ người dùng nào cũng quan tâm khi đề cập tới các sản phẩm iPhone mới nhất hiện nay. Máy sở hữu hệ thống máy quay bao gồm 1 cảm biến chính 48MP, 1 camera góc siêu rộng 12MP cùng 1 camera tele 12MP. Bên cạnh những nâng cấp về độ phân giải camera, thế hệ iPhone 14 Pro cũng được hãng ưu ái trang bị khá nhiều tính năng quay chụp hữu ích khác. Đáng chú ý nhất là tính năng chụp chân dung với bokeh, chụp ban đêm, HDR, mang lại cho người dùng những trải nghiệm quay phim, chụp ảnh mượt mà và có độ rõ nét cực cao.

Ẩn sâu trong máy là dung lượng viên pin 3200mAh, so với thế hệ 13 Pro tiền nhiệm (chỉ 3095 mAh) thì thông số pin này của iPhone 14 bản Pro lớn hơn và được đánh giá cao hơn hẳn. Nhờ được tích hợp con chip Apple A16 Bionic hiện đại với 4 nhân tiết kiệm điện năng mà thời lượng trải nghiệm của người dùng trên thế hệ iPhone mới này cũng được kéo dài hơn rất nhiều, từ 3 - 5 giờ đồng hồ.

Hiện tại, iPjhone 14 Pro đang được bán với 4 dung lượng 128GB; 256Gb; 512GB và 1TB với giá bán lần lượt là 23.690.000 đồng; 26.990.000 đồng; 32.990.000 đồng và 33.990.000 đồng.

iPhone 12 Pro Max "về đáy" đầu tháng 5: Cấu hình mạnh, chụp ảnh đẹp, giá "rẻ bèo"

iPhone 12 Pro Max hiện đã có tới 3 bản thay thế nhưng hiện vẫn đang là chiến thần trong làng điện thoại cũ bởi ...

Lộ diện đối thủ của Galaxy S24: Thiết kế thanh lịch, camera xịn, chống nước cực đỉnh

Vừa qua, thương hiệu Sharp vừa ra mắt bộ đôi điện thoại tầm trung Aquos R9 và Aquos Wish4 với loạt trang bị cực đỉnh ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm