Lộ diện "chuyên gia nhiếp ảnh" tầm trung: Màn hình cực mượt, camera selfie "siêu xịn"

Cập nhật: 06:06 | 09/05/2024 Theo dõi KTCK trên

Vừa qua, hãng điện thoại OPPO chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm được ví như "nhiếp ảnh gia" chuyên nghiệp với camera selfie 50MP "đe nẹt" Galaxy S24 cùng màn hình mượt như iPhone 15 Pro Max.

Lộ diện chiếc điện thoại với màn hình khủng, camera "nét như sony", pin cực "trâu"

Vivo ra mắt mẫu điện thoại màn hình gập: Trang bị hiệu năng cực khủng, "đe dọa" Galaxy Z Fold5

Mẫu điện thoại được hãng OPPO giới thiệu với tên gọi Reno12 Pro. Theo những thông tin rò rỉ, OPPO Reno12 Pro có số model CPH2629 và được trang bị màn hình lớn 6.7 inch 120Hz với độ phân giải 1,5K xịn như màn hình iPhone 15 Pro Max.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nếu so sánh với màn hình của iPhone 15 Pro Max thì OPPO Reno12 Pro sở hữu kích thước tương tự. Máy được trang bị công nghệ Super Retina XDR kích thước lớn tới 6,7 inch OLED và có độ phân giải 2796x1290 pixel với mật độ điểm ảnh 460 ppi siêu nét. Với công nghệ ProMotion được trang bị tốc độ làm mới lên tới 120Hz giúp các thao tác vuốt chạm luôn luôn mượt mà nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm pin.

Đối với hiệu ứng Dynamic Island trên màn hình iPhone 15 Pro Max sẽ là nơi hiển thị các thông báo và những thông tin chính cùng với tính năng màn hình luôn bật cải tiến với chế độ chờ giúp iPhone 15 Pro Max thành một chiếc đồng hồ để bàn hiển thị những thông tin cần thiết.

OPPO Reno12 Pro sẽ được trang bị viên pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây SuperVOOC 80W. Camera FV-5 liệt kê một camera chính 50MP ở mặt lưng với khẩu độ f/1.8 và hỗ trợ EIS - đây có thể là một cảm biến tùy chỉnh của Sony. Đặc biệt, mẫu điện thoại này còn được trang bị cụm camera selfie 50MP với khẩu độ f/2.0.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về hiệu năng, theo rò rỉ trước đó, OPPO Reno12 Pro sẽ được cung cấp sức mạnh từ chipset MediaTek Dimensity 9200+. Camera tele 50MP có khả năng zoom quang học 2x và chụp ảnh chân dung đẹp. Máy có RAM 12GB cùng với các tùy chọn bộ nhớ 256GB và 512GB. Được định vị là dòng điện thoại thông minh cận cao cấp của OPPO bên cạnh 2 dòng máy chủ lực là OPPO Find Series phân khúc cao cấp và OPPO A Series phân khúc tầm trung.

Và đặc biệt, với mục tiêu tập trung vào khả năng nhiếp ảnh, OPPO Reno12 Pro sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị vua nhiếp ảnh tầm trung, đủ sức "đe nẹt" Samsung Galaxy S24. Tại Việt Nam, là sản phẩm hoàn hảo cho những người thích sự nhỏ gọn và mượt mà. Với kiểu dáng gọn gàng, máy được thiết kế nguyên khối và lớp satin phủ bề mặt đem lại cảm giác cầm nắm chắc chắn.

Đặc biệt, Samsung Galaxy S24 có độ bền vượt trội với lớp vỏ đặc biệt từ chất liệu nhôm nhẹ hơn nhiều so với thép giúp điện thoại của bạn luôn bền bỉ. Cùng với đó, máy có khả năng kháng nước và bụi IP68 giúp bạn tự tin sử dụng Galaxy S24 mà không lo những rủi ro thường ngày như rơi, vỡ, vào nước.

Là chiếc điện thoại nhỏ gọn nhất của dòng S24 series, Galaxy S24 sở hữu màn hình với kích thước lớn 6,2 inch cùng công nghệ Dynamic AMOLED 2X. Máy được trang bị màn hình lớn trong một khung máy nhỏ gọn. Ngoài ra, công nghệ Vision Booster giúp màn hình đem tới màu sắc rực rỡ.

Về cụm camera chuyên nghiệp, máy được trang bị 3 camera sau gồm camera chính độ phân giải cao 50MP thu phóng chuẩn quang học 2x; camera 10MP công nghệ Optical Zoom 3x và camera góc siêu rộng 12MP. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ AI ISP giúp bạn có thể bắt trọn những khoảnh khắc rực rỡ trong màn đêm với tính năng zoom đêm 2x, 3x. Ngoài ra, với tính năng Super HDR còn được hàng hỗ trợ máy ghi lại những bức ảnh sống động hay thậm chí còn có thể áp dụng trong ảnh xem trước.

Về hiệu năng, Samsung Galaxy S24 cho phép bạn chơi mọi tựa game một cách mượt mà và hiệu năng mượt mà còn được duy trì theo thời gian dài nhờ hệ thống tản nhiệt buồng hơi Vapor Chamber lớn hơn 1,5 lần. Dù rất nhỏ gọn nhưng vẫn đủ năng lượng để bạn sử dụng suốt cả ngày với thời lượng xem video tới 29 giờ liên tục hay nghe nhạc lên đến 78 giờ liên tục. Ngay cả khi bạn hết pin, công nghệ sạc nhanh giúp Samsung S24 sẵn sàng nhanh chóng chỉ sau 15 – 30 phút sạc.

Hiện tại, Samsung Galaxy S24 5G 256GB có giá bán 17.790.000 đồng và 20.990.000 đồng cho bản 512GB.

Ra mắt bộ đôi điện thoại với con chip cực mạnh: Sẵn sàng "làm khó" iPhone 15 Pro Max

iQOO cho biết hãng đang phát triển dòng điện thoại thông minh Neo 9s và 9S Pro với loạt trang bị chip cực khủng. Nếu ...

iPhone 14 Pro "đập hộp" với giá bán "rẻ chưa từng có": Hiệu năng không kém gì iPhone 15 Pro

Hiện tại, khách hàng muốn sở hữu iPhone 14 Pro đang có giá bán "mới zin" ở mức cực kỳ "mềm" nhưng hiệu năng của ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm