OPPO ra mắt mẫu điện thoại với thiết kế xa xỉ, tính năng hiện đại

Cập nhật: 06:21 | 01/07/2024 Theo dõi KTCK trên

Sau khi ra mắt Reno12 và Reno12 Pro, OPPO tiếp tục bổ sung phiên bản thứ ba Reno12 F cho dòng Reno12 cao cấp với thiết kế được lấy từ cảm hứng từ những chiếc đồng hồ xa xỉ và sở hữu tính năng hiện đại, hứa hẹn sẽ khiến Samsung Galaxy S24 cũng "phải nể".

Honor ra mắt điện thoại tầm trung: Màn hình khủng, pin siêu lớn, giá chỉ hơn 5 triệu đồng

Ra mắt bộ đôi điện thoại gập vỏ sò: Màn hình phụ lớn, hiệu năng "hủy diệt" Galaxy Z Flip5

Về thiết kế, điện thoại OPPO Reno12 F sở hữu màn hình OLED 6,67 inch cùng với tần số 120Hz FHD+ đi kèm là trang bị lớp kính cường lực AGC DT-Star2 và cảm biến vân tay dưới màn hình. Máy được trang bị màn hình có thể sử dụng được ngay cả khi bị ướt và cụm camera selfie 32MP cũng được thiết kế dưới dạng nốt ruồi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở mặt sau, chiếc điện thoại này được thiết lập mô đun hình tròn lớn chứa cụm camera khá giống thiết kế của OPPO Find N3. Phần mô đun này sở hữu một vòng đèn tròn gọi là Halo Light xung quanh và thiết kế này gọi là Cosmos Ring được lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ xa xỉ.

Về cụm camera, chiếc điện thoại nhà OPPO được thiết lập bộ 3 camera sau gồm camera chính 50MP, một camera siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Máy được trang bị hệ thống camera đi kèm với một số tính năng hỗ trợ AI bao gồm AI Eraser 2.0, AI Smart Image Matting 2.0 và AI Studio.

Về hiệu năng, OPPO Reno12 F được trang bị con chipset Dimensity 6300 và có RAM 12GB cùng bộ nhớ 256GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD. Chiếc điện thoại này chạy giao diện ColorOS 14.0.1 dựa trên Android 14 và điện thoại cũng có OPPO AI bao gồm loạt tính năng AI Recording Summary, AI Summary for text, AI Writer và AI Speak.

Hiện tại, OPPO Reno12 F được phân phối 2 màu xanh lá cây và cam, trong đó màu cam được lấy cảm hứng từ Peach Fuzz, màu Pantone 2024. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu những tính năng nổi bật như được trang bị viên pin 5.000 mAh cùng với cổng sạc 45W, cổng sạc USB-C, IR Blaster và chuẩn chống nước IP64.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

So với Samsung Galaxy S24 5G, chiếc điện thoại này cũng là đối thủ "một chí một mười". Hiện tại, S24 5G là sản phẩm hoàn hảo cho những người thích sự nhỏ gọn và mượt mà trong lòng bàn tay. Máy được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, nguyên khối và lớp satin phủ bề mặt.

Chiếc điện thoại này có màu sắc sang trọng và có 4 lựa chọn màu là Vàng Amber, Tím Cobalt, Xám Marble và Đen Onyx. Kết hợp với khả năng kháng nước và bụi IP68 ngày như rơi, vỡ, vào nước. Màn hình sở hữu kích thước lớn 6,2 inch với công nghệ Dynamic AMOLED 2X cao cấp. Ngoài ra, công nghệ Vision Booster còn giúp màn hình có màu sắc rực rỡ và độ tương phản tối ưu.

Trí tuệ nhân tạo Galaxy AI trên Samsung S24 mang đến cho bạn những bức ảnh và thước phim chuyên nghiệp. Máy được trang bị 3 camera sau bắt trọn mọi chi tiết bao gồm camera chính độ phân giải cao 50MP thu phóng chuẩn quang học 2x; camera 10MP công nghệ Optical Zoom 3x và camera góc siêu rộng 12MP. Công nghệ AI đảm bảo hình ảnh thu phóng của bạn luôn ở chất lượng cao.

Công nghệ AI mở ra một kỷ nguyên mới về dịch thuật hay thậm chí là phiên dịch. Đặc biệt, các tính năng phiên dịch trên S24 có thể hoạt động mà không cần phải kết nối mạng Internet. Samsung Galaxy S24 là chiếc điện thoại nhỏ gọn và cho phép bạn chơi mọi tựa game một cách mượt mà. Galaxy S24 dù rất nhỏ gọn nhưng vẫn đủ năng lượng để bạn sử dụng suốt cả ngày. Theo khảo sát, điện thoại có thể xem video tới 29 giờ liên tục hay nghe nhạc lên đến 78 giờ liên tục và ngay cả khi bạn hết pin, hãy đừng lo lắng vì công nghệ sạc nhanh giúp Samsung S24 sẵn sàng nhanh chóng chỉ sau 15 – 30 phút sạc.

Hiện tại, giá điện thoại Samsung Galaxy S24 5G đang được bán với giá 19.990.000 đồng cho bản 256GB và 23.490.000 đồng cho bản 512GB.

Xiaomi 13T Pro trượt giá về mức bình dân: Ngoại hình lẫn hiệu năng chẳng kém Galaxy S24 Ultra

Liên tục hạ giá kể từ khi ra mắt, Xiaomi 13T Pro hiện được xem là bom tấn hiệu năng giá rẻ hàng đầu của ...

Lộ diện thiết kế Galaxy S25 Ultra: Thay đổi toàn diện, hứa hẹn nổi bật hơn phiên bản tiền nhiệm

Mới đây, Samsung đã xuất hiện trên báo chí với các sản phẩm có thể gập lại và thiết bị đeo sắp ra mắt. Tuy ...

Hạ Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm