Lộ diện thiết kế Galaxy S25 Ultra: Thay đổi toàn diện, hứa hẹn nổi bật hơn phiên bản tiền nhiệm

Cập nhật: 11:51 | 30/06/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Samsung đã xuất hiện trên báo chí với các sản phẩm có thể gập lại và thiết bị đeo sắp ra mắt. Tuy nhiên, dòng sản phẩm chủ lực tiếp theo thuộc dòng S của công ty cũng không nằm ngoài sự chú ý - chính là mẫu Samsung Galaxy S25 Ultra.

Chiếc điện thoại ba mắt "ăn khách" nhờ giá cực kỳ rẻ, sở hữu màn hình khủng như Galaxy S23 Ultra

Honor ra mắt điện thoại tầm trung: Màn hình khủng, pin siêu lớn, giá chỉ hơn 5 triệu đồng

Cụ thể, theo một bài đăng gần đây của chuyên gia Ice Universe - người thường xuyên tiết lộ thông tin trên nền tảng mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã cung cấp và hé lộ một số chi tiết thú vị về những gì có thể mong đợi từ S25 Ultra.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Người này cho biết, chiếc điện thoại mới nhà Samsung có sự thay đổi thiết kế cho chiếc phiên bản tiếp theo. Chuyên gia Ice Universe cũng cho rằng, S25 Ultra sẽ mỏng hơn so với phiên bản S24 Ultra dày 8,4mm so với 8,6mm. Mặc dù sự khác biệt về kích thước này là không đáng kể nhưng bài đăng cũng tiết lộ rằng Samsung không hy sinh khả năng của máy ảnh vì độ mỏng.

Tuy nhiên, một số thông tin cụ thể vẫn chưa được tiết lộ nhưng có tin đồn cho thấy S25 Ultra sẽ có camera chính 200MP cải tiến đi cùng với đó là ống kính siêu rộng 50MP, ống kính tele 50MP 3x và ống kính tele 50MP 5x. Điều này có nghĩa là S25 Ultra sẽ loại bỏ các góc nhọn mà Samsung đã giới thiệu với S24 Ultra và có thể sẽ áp dụng thiết kế cong tương tự như S23 Ultra và S22 Ultra.

Người hé lộ thông tin này cũng mách nước có vẻ khá tự tin về sự thay đổi này cho rằng có "100%" khả năng nó sẽ xảy ra. Mặc dù đây có vẻ là một rò rỉ đáng tin cậy, một tin đồn khác vào đầu tuần này cho rằng Samsung có thể sẽ lần đầu tiên đưa chip MediaTek vào dòng S25 và điều này sẽ đưa số lượng SoC cho dòng S-series của Samsung lên con số ba bao gồm Qualcomm, chip Exynos của riêng Samsung và MediaTek.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tuy nhiên, nguồn tin đưa tin này cảnh báo rằng khả năng sử dụng chip MediaTek vẫn chỉ là tin đồn và việc đưa con chip này vào sản phẩm thực tế nên được xem xét một cách chưa chính thức. Hãng Samsung còn nhiều thời gian trước khi ra mắt dòng Galaxy S25. Hiện tại, trọng tâm của công ty là Galaxy Z Fold 6, Z Flip 6 và các thiết bị đeo, bao gồm Galaxy Ring và dòng Buds 3 và đồng hồ Galaxy cùng tất cả đều sẽ được ra mắt tại sự kiện Unpacked ngày 10/7.

So với phiên bản tiền nhiệm Samsung Galaxy S24 Ultra đang được bán tại các cửa hàng đại lý trên toàn quốc, S25 Ultra có vẻ được cải tiến hơn. Hiện tại, Galaxy S24 Ultra - máy sở hữu màn hình 6.8 inch với độ phân giải QHD+, sử dụng công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X. Mẫu điện thoại này được nhà sản xuất trang bị con chip Snapdragon® 8 Gen 3 for Galaxy mạnh mẽ.

Về camera, chiếc điện thoại này có thể sẽ có camera chính 200MP cùng camera trước 12MP và camera góc siêu rộng 12MP. Máy được trang bị pin dung lượng 5.000mAh. Chiếc S24 Ultra sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế khi được trang bị khung viền được làm từ Titanium mang lại cảm giác chắc chắn khi cầm nắm mà còn góp phần vào vẻ đẹp sang trọng của thiết bị.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Kích thước màn hình 6.8 inch được bảo vệ bởi công nghệ Corning Gorilla Armor, mang lại khả năng chịu va đập và chống trầy xước vượt trội. Máy này sở hữu màn hình QHD+ Dynamic AMOLED 2X với độ phân giải cao 3120x1440 pixel với độ sáng lên đến 2.600 nits được kết hợp và công nghệ Corning Gorilla Armor không chỉ tăng cường độ rõ nét cho hình ảnh mà còn giúp giảm thiểu ánh sáng phản xạ.

Về hiệu năng, S24 Ultra được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy với tốc độ xử lý nhanh hơn 20% so với thế hệ trước. GPU của thiết bị này được cải thiện lên đến 30%, đảm bảo khả năng hiển thị đồ họa mượt mà và đẹp mắt. Samsung Galaxy S24 Ultra được trang bị hệ thống camera bao gồm các cảm biến với độ phân giải ấn tượng: 200MP cho camera chính, 50MP, 12MP và 10MP cho các camera phụ. Camera chính 200MP là điểm nhấn vượt trội, sử dụng cảm biến thế hệ mới cung cấp độ phân giải cao và chất lượng hình ảnh xuất sắc giúp nâng cao trải nghiệm chụp ảnh hàng ngày và mở ra khả năng sáng tạo không giới hạn cho người dùng.

Galaxy S24 Ultra sở hữu viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh mang đến thời lượng sử dụng dài lâu và ổn định. Đặc biệt, Galaxy S24 Ultra được trang bị công nghệ sạc siêu nhanh 2.0 cho phép người dùng tiết kiệm thời gian đáng kể với khả năng sạc nhanh với công suất 45W giúp chiếc điện thoại có thể nhanh chóng sạc đầy pin chỉ trong thời gian ngắn.

Hiện tại, Samsung Galaxy S24 Ultra đang được bán với giá 28.990.00 đồng cho bản 256GB và 32.490.000 đồng cho bản 512GB.

Ra mắt bộ đôi điện thoại gập vỏ sò: Màn hình phụ lớn, hiệu năng "hủy diệt" Galaxy Z Flip5

Mới đây, hãng điện thoại Motorola đã ra mắt dòng sản phẩm Razr màn hình gập với thiết kế mãn nhãn người dùng đi cùng ...

Xiaomi 13T Pro trượt giá về mức bình dân: Ngoại hình lẫn hiệu năng chẳng kém Galaxy S24 Ultra

Liên tục hạ giá kể từ khi ra mắt, Xiaomi 13T Pro hiện được xem là bom tấn hiệu năng giá rẻ hàng đầu của ...

Thanh Hằng

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm