Acura TLX 2024 trở lại với thiết kế sang trọng, giá chưa tới 1,5 tỷ đồng cho bản cao cấp

Cập nhật: 14:30 | 29/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Chiếc sedan thể thao Acura TLX hấp dẫn sẽ quay trở lại vào năm 2024, có giá khởi điểm 46.195 USD với nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn và lưới tản nhiệt mới lấp lánh.

Giá cho Acura TLX 2024 cập nhật bắt đầu ở mức 46.195 USD (1,1 tỷ đồng) cho mẫu cơ sở mới, TLX dẫn động cầu trước với gói Công nghệ. Mức giá này đắt hơn một chút so với mức giá 41.245 USD của mẫu cơ sở trước đó, nhưng chỉ cao hơn 950 USD so với TLX Technology 2023 tương đương. Các phiên bản khác tăng từ 1.000 USD đến 1.250 USD, bao gồm A-Spec trị giá 51.195 USD, hiện đạt tiêu chuẩn với SH-AWD và mẫu hiệu suất Type S trị giá 58.195 USD (1,4 tỷ đồng).

Acura TLX 2024 trở lại với thiết kế sang trọng, giá chưa tới 1,5 tỷ đồng cho bản cao cấp
Acura TLX

Mẫu sedan sang trọng nhỏ gọn TLX thế hệ thứ hai được thiết kế lại nhẹ nhàng ở nửa chặng đường, tập trung vào những gì Acura cho biết khách hàng của họ thích nhất như thiết kế bên ngoài to lớn, trang nhã của chiếc sedan và đầy đủ các tính năng nội thất. Mặc dù hình dáng tổng thể của TLX vẫn không thay đổi? Các mẫu xe năm 2024 có lưới tản nhiệt không khung mới, thậm chí còn lấp lánh hơn, các tùy chọn màu bổ sung và, trong trường hợp ít hơn, nhiều hơn, một dòng mẫu được sắp xếp hợp lý.

Acura TLX 2024 trở lại với thiết kế sang trọng, giá chưa tới 1,5 tỷ đồng cho bản cao cấp
Acura TLX

Đội hình TLX đơn giản hơn

Vào năm 2023, có gần như hai mẫu trang bị có sẵn, từ mẫu cơ sở cấp nhập cảnh khá nhỏ gọn cho đến Phiên bản Type S PMC giới hạn. Sau đó, có những lựa chọn về hệ dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh cũng như các gói hiệu suất, và không có gì ngạc nhiên khi khách hàng yêu cầu Acura đơn giản hóa. Đối với năm 2024, gói Công nghệ hiện là tiêu chuẩn, chỉ có sẵn với hệ dẫn động cầu trước. Các mẫu A-Spec và Type S hoàn thiện các sản phẩm, cả hai đều có hệ dẫn động bốn bánh.

Acura TLX 2024 trở lại với thiết kế sang trọng, giá chưa tới 1,5 tỷ đồng cho bản cao cấp
Acura TLX

Lưới tản nhiệt mới cho phần đế và A-Spec TLX có họa tiết lưới kim cương rộng hơn, lấp lánh, trong khi Type S có họa tiết chặt chẽ hơn. Cả hai lưới tản nhiệt đều được sơn màu đen bóng. Chưa được nhìn thấy nhưng chắc chắn sẽ hữu ích, đó là một radar mới đằng sau logo Acura. Type S cũng có camera bao quanh đầy đủ. TLX và A-Spec có bánh xe 5 chấu kép 19 inch màu xám đậm, trong khi Type S có bánh xe 20 inch màu đen bóng. Cả hai chiếc xe đều được trang bị lốp mọi mùa, nhưng TLX Type S được trang bị lốp mùa hè hiệu suất cao, trên bánh xe 20 inch màu đồng.

Ở phía sau, A-Spec có bộ khuếch tán mới và đầu ống xả tròn. Type S, đã có bộ khuếch tán mạnh mẽ hơn và đầu tứ giác, vẫn không thay đổi, mặc dù có sẵn tùy chọn sợi carbon cho cánh lướt gió. Hai màu sơn mới sẽ xuất hiện trên TLX: màu mới, xám đô thị ngọc trai (chỉ dành cho A-Spec và Type S) và màu Liquid Carbon metallic đậm hơn, lần đầu tiên chúng ta thấy trên MDX (chỉ dành cho TLX với gói Công nghệ).

Acura TLX 2024 trở lại với thiết kế sang trọng, giá chưa tới 1,5 tỷ đồng cho bản cao cấp
Acura TLX

Đừng mong đợi bất kỳ thay đổi lớn nào về hiệu suất từ ​​bất kỳ mẫu TLX nào. Technology và A-Spec sử dụng cùng một động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp, tạo ra công suất 272 mã lực và mô-men xoắn 280 pound-feet như năm 2023, mặc dù bạn sẽ thấy nó êm hơn ở A-Spec, hiện có thảm dày hơn, hơn đệm chống ồn và kính cách âm ở cửa trước.

Ở Type S, nó vẫn giữ động cơ V-6 3.0 lít tăng áp, tạo ra công suất 355 mã lực và mô-men xoắn 354 pound-feet, nhưng với các chế độ được điều chỉnh để phản ứng ga nhanh hơn trong cài đặt thể thao. Cả hai tùy chọn động cơ đều được hỗ trợ bởi hộp số tự động 10 cấp.

Bước vào cabin, sau khi bạn chọn nội thất bọc da màu đỏ hoặc đen — Type S còn có Pearly Orchid — và bạn sẽ tìm thấy cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình trung tâm 12,3 inch phù hợp — tức là màn hình rộng hơn 20% so với mẫu 2023. Quan trọng hơn, việc phản hồi đầu vào sẽ nhanh hơn. Kết nối điện thoại tiêu chuẩn và TLX hiện cung cấp tích hợp sẵn Amazon Alexa. Hành khách ngồi phía sau giờ đây có cổng sạc và công cụ sạc không dây bản tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu xe.

Những người mua sắm đang tìm kiếm một sự thay thế hấp dẫn cho những chiếc sedan thể thao thông thường của Đức có thể tìm kiếm TLX tại đại lý Acura vào cuối tháng 11.

Mẫu xe máy dành cho tín đồ "mê phượt": Giá nhỉnh hơn SH 350i

Royal Enfield Scram 411 là mẫu xe mới nhất gia nhập nhóm mô tô adventure dưới 500cc. Ngoài mức giá dễ tiếp cận, vậy mẫu ...

Đối thủ KIA Seltos khiến dân tình "dậy sóng": Giá bán cực "dễ chịu"

Mới đây, Skoda Auto Ấn Độ vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu SUV chung mâm với KIA Seltos và Hyundai Creta. ...

Giá xe BMW 3 Series niêm yết và lăn bánh mới nhất tháng 12/2023: Chỉ từ 1,3 tỷ đồng

BMW 3 Series nổi bật với chất thể thao đặc trưng khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc.

Mai Anh