iPhone 12 Pro ngang giá iPhone 13: Nên xuống tiền mua máy hay chờ iPhone 14 để "lên đời"?

Cập nhật: 18:00 | 22/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Cuối tháng 7, giá iPhone 12 Pro hiện đang giảm sâu tới chỉ ngang ngửa iPhone 13 khiến nhiều người dùng phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào. Liệu nên "rước" ngay "em nó" hay chờ iPhone 14 ra mắt để mua được giá rẻ hơn nữa?

Giá iPhone 11 mới nhất cuối tháng 7: Giảm "thảm" đến 50%, samsung "khóc thét"

Samsung Galaxy Z Flip 4 dự kiến ra mắt với giá "trên trời", cơ hội sẽ vượt điện thoại iPhone 14

Bảng giá điện thoại Xiaomi mới nhất tháng 7/2022: "Sale" với số lượng có hạn

iPhone 12 Pro là "siêu phẩm công nghệ" với nhiều nâng cấp mạnh mẽ về thiết kế, cấu hình và hiệu năng, khẳng định đẳng cấp thời thượng trên thị trường smartphone cao cấp. Mặc dù có giá ngang ngửa iPhone 13 nhưng iPhone 12 Pro lại có cụm 3 cam chéo sang chảnh và RAM lớn hơn. Vì thế, không quá khó hiểu khi iPhone 12 Pro luôn cháy hàng tại các đại lý.

Rõ ràng, việc được bổ sung thêm 1 camera 12MP không chỉ giúp ngoại hình iPhone 12 Pro thêm đẳng cấp mà còn khiến nó chụp ảnh tốt hơn, tạo nên những bức ảnh chi tiết, sắc nét đặc trưng nhà Apple. Xét về mặt này, iPhone 12 Pro hoàn toàn "chặt đẹp" iPhone 13.

iPhone 12 Pro ngang giá iPhone 13: Nên xuống tiền mua máy hay chờ iPhone 14 để

iPhone 13 được trang bị chipset mới nhất nhà Apple, vì vậy chắc chắn nó cũng sẽ có hiệu năng khủng hơn. Trên iPhone 14 sắp ra mắt, chỉ những phiên bản Pro cao cấp mới được trang bị chipset A16 Bionic mới, còn phiên bản tiêu chuẩn vẫn sử dụng lại con chip của iPhone 13. Vì vậy, nếu muốn có một chiếc smartphone sở hữu hiệu năng mạnh mẽ và không bị lỗi thời thì iPhone 13 vẫn là lựa chọn tối ưu hơn.

iPhone 12 Pro ngang giá iPhone 13: Nên xuống tiền mua máy hay chờ iPhone 14 để

Phiên bản Pro của iPhone vẫn thường được trang bị RAM lớn cho khả năng đa nhiệm tác vụ tốt hơn. Nhờ vậy, bạn có thể sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc mà không lo giật lag. Hơn nữa, iPhone 12 Pro cũng có nhiều phiên bản bộ nhớ trong lớn cho bạn thoải mái lựa chọn.

Có thể nói, điểm khác biệt lớn nhất giữa iPhone 12 Pro và iPhone 13 chính là dung lượng pin. Nếu muốn tìm một chiếc iPhone sử dụng lâu hơn, không mất nhiều thời gian sạc pin thì bạn nên chọn iPhone 13. Còn nếu bạn chỉ sử dụng cho công việc, học tập thì iPhone 12 Pro là quá đủ.

iPhone 12 Pro ngang giá iPhone 13: Nên xuống tiền mua máy hay chờ iPhone 14 để

Nhìn chung, ở mức giá ngang nhau, iPhone 12 Pro và iPhone 13 vẫn có vẻ “bất phân thắng bại”. Nếu thích iPhone có cam chéo, đa nhiệm tốt, dung lượng lưu trữ lớn thì bạn hãy chọn iPhone 12 Pro. Còn nếu thích một chiếc iPhone có chip mạnh cho hiệu năng khủng và thời lượng sử dụng pin dài thì hãy mạnh tay chốt ngay iPhone 13.

*) Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Lộ diện hai chiếc smartwatch đầu tiên được trang bị Snapdragon W5: "Đe dọa" Apple

Ngay khi Qualcomm hoàn tất công bố thông tin về bộ đôi vi xử lý Snapdragon W5 và W5+ dành cho các thiết bị đeo ...

iPad Mini 6 giảm cực sâu những ngày cuối tháng 7: Thiết kế đẹp mê ly, "đốn tim" khách Việt

iPad Mini 6 hiện là chiếc máy tính bảng nhỏ gọn hàng đầu hiện nay. Nó được xem là một lựa chọn thích hợp cho ...

iPhone XS và iPhone 14 Pro: Điện thoại nào trở thành "chủ nhân" của Apple?

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên đổi iPhone XS lên iPhone 14 Pro khi nó ra mắt vào cuối năm nay hay ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm