OPPO chuẩn bị ra mắt màn hình cong, trang bị "làm khó" iPhone 15 Plus

Cập nhật: 06:08 | 22/05/2024 Theo dõi KTCK trên

Nhiều thông tin rò rỉ mới đây hé lộ hãng điện thoại OPPO có thể sẽ sớm ra mắt quốc tế mẫu điện thoại giá rẻ hàng đầu sở hữu màn hình cong kèm trang bị vượt trội iPhone 15 Plus.

OPPO chuẩn bị ra mắt điện thoại với tính năng "vượt mặt" 15 Pro Max: Giá dự kiến chỉ 6 triệu

Ông trùm điện thoại sạc siêu nhanh OPPO K12 ấn định ngày ra mắt

Sau khi mẫu điện thoại OPPO A3 Pro 5G được giới thiệu và ra mắt tại Trung Quốc, OPPO dường như đang chuẩn bị phát hành A3 Pro 5G ra quốc tế. Mặc dù phía nhà sản xuất chưa tiết lộ bất kỳ kế hoạch chính thức nào cho lần ra mắt này nhưng một số thông tin rò rỉ đã được nhìn thấy trên nhiều cơ sở dữ liệu chứng nhận quốc tế.

Nguồn ảnh: Internet
Một số thông tin rò rỉ về chiếc điện thoại OPPO A3 Pro 5G (Nguồn ảnh: Eurofins)

Theo thông số rò rỉ xác định bằng số mô hình "CPH2639" đã được liệt kê trong SDPPI của Indonesia và được chứng nhận bởi Eurofins cho thấy máy có thể ra mắt sớm trên thị trường nước bạn với khả năng hỗ trợ sạc nhanh 10W, 20W và lên đến 45W.

Chứng nhận Eurofins cũng chỉ ra chiếc điện thoại này sẽ được trang bị viên pin 4970 mAh và dự kiến sẽ được quảng cáo là pin 5000 mAh - khá phù hợp với thông số kỹ thuật của phiên bản đã ra mắt tại Trung Quốc. Bên cạnh đó, nhiều khả năng OPPO A3 Pro 5G sẽ cung cấp màn hình AMOLED 6,7 inch với độ phân giải FHD+ và tốc độ làm mới 120Hz cùng với độ sáng cực đại 950 nits.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về khả năng bảo mật, máy có thể được trang bị một cảm biến vân tay trong màn hình để bảo mật và chạy trên ColorOS 14 dựa trên Android 14 cùng với đó là một điểm nhấn hoàn toàn mới trên màn hình chính là sẽ có cả bo cong viền. Nếu là sự thật thì màn hình này trội hơn cả iPhone 15 Plus dù chung kích thước.

Về hiệu năng, OPPO A3 Pro 5G bản quốc tế có khả năng được trang bị con chip Dimensity 7050 cung cấp sức mạnh cho thiết bị và điện thoại có sẵn với 8 GB hoặc 12 GB RAM LPDDR4x thêm vào đó là 12GB RAM ảo và đi kèm với bộ nhớ UFS 3.1 256 GB hoặc 512 GB.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về chuyên gia nhiếp ảnh, A3 Pro 5G được hãng trang bị thiết lập camera kép ở mặt sau gồm camera chính 64 megapixel và cảm biến độ sâu 2 megapixel cùng với camera trước 8 megapixel. Với loạt thông tin rò rỉ, OPPO A3 Pro 5G sở hữu trang bị không kém gì iPhone 15 Plus.

Hiện tại, 15 Plus ghi điểm mạnh mẽ nhờ thiết kế thanh lịch và sản phẩm được hoàn thiện từ chất liệu nhôm đạt chuẩn kết hợp cùng mặt lưng kính chế tác từ quy trình pha màu đem đến sự tinh tế về thẩm mỹ. Ẩn bên trong kiểu dáng thanh lịch và sang trọng này là độ bền đáng kinh ngạc.

Mặt trước của thiết bị được bảo vệ bởi kính Ceramic Shield và mặt sau lại được phủ lớp kính cường lực sản xuất với quy trình trao đổi ion kép đặc chế. iPhone 15 Plus còn có khả năng kháng nước và kháng bụi hữu hiệu. Sự nâng cấp vượt trội về camera khiến iPhone 15 Plus đem lại trải nghiệm quay chụp thực sự xuất sắc với camera chính được nâng cấp độ phân giải gấp 4 lần đạt mức 48MP giúp máy có thể quay và chụp những hình ảnh và thước phim sắc nét đến ngỡ ngàng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Camera thân thiện đem lại giải pháp tối ưu giúp máy có khuôn hình đẹp chỉ với vài thao tác đơn giản. iPhone 15 Plus là sự lựa chọn hàng đầu về điện thoại chụp chân dung đẹp cùng với đó là chi tiết và năng lực tái tạo màu sắc phong phú. Ngoài ra, iPhone 15 Plus còn thể hiện sự thông minh qua việc tự nhận diện chủ thể khuôn hình để kích hoạt chế độ chân dung mà không cần bạn thao tác.

Dung lượng pin trên chiếc iPhone 15 này đã được cải tiến với thời lượng xem video lên tới 26 giờ. Sự kết hợp giữa viên pin dung lượng lớn và chip xử lý tiết kiệm điện năng sẽ tối ưu thời lượng pin để bạn có được trải nghiệm thực sự ưng ý.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với con chip A16 Bionic giúp iPhone 15 Plus đạt được nguồn sức mạnh thực sự ấn tượng với bộ vi xử lý cao cấp đã chứng tỏ được tính hiệu quả trong thực tế. Con chip này cũng tạo điều kiện để iPhone 15 Plus có được các chức năng tân tiến. Với con chip A16 Bionic có khả năng vận hành cực kỳ tiết kiệm điện giúp kéo dài thời lượng sử dụng giữa các lần sạc pin. Ngoài ra, GPU mà con chip này sở hữu có tốc độ vượt trội gấp 40% nếu so sánh với GPU của chip dùng cho iPhone 12.

Với iPhone 15 Plus, bạn sẽ thoải mái kết nối, tương tác và truyền tải dữ liệu cùng với đó là đồng bộ thông tin với nhiều thiết bị và phụ kiện khác nhau. Sự xuất hiện của cổng USB-C tạo điều kiện để bạn dùng chung một cáp kết nối cho điện thoại, máy Mac và iPad của mình. Bạn hoàn toàn toàn có thể tận dụng chính iPhone 15 Plus làm nguồn năng lượng để sạc pin cho các phụ kiện như AirPods hay Apple Watch trong các trường hợp cần thiết.

Hiện tại, iPhone 15 Plus đang được bán với giá 22.190.000 đồng cho bản 128GB; 24.490.000 đồng cho bản 256GB và 31.490.000 đồng cho bản 512GB.

Vivo ra mắt mẫu điện thoại màn hình gập: Trang bị hiệu năng cực khủng, "đe dọa" Galaxy Z Fold5

Vừa qua, thương hiệu điện thoại vivo đã ra mắt X Fold 3 và X Fold 3 Pro tại Trung Quốc vào tháng 3/2024 với ...

Ra mắt bộ đôi điện thoại với con chip cực mạnh: Sẵn sàng "làm khó" iPhone 15 Pro Max

iQOO cho biết hãng đang phát triển dòng điện thoại thông minh Neo 9s và 9S Pro với loạt trang bị chip cực khủng. Nếu ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm