Galaxy S22 Plus chỉ còn hơn 10 triệu: Màn hình cực chuẩn, hiệu năng vượt loạt điện thoại cao cấp

Cập nhật: 12:26 | 13/05/2024 Theo dõi KTCK trên

Mặc dù là dòng sản phẩm điện thoại Samsung ra mắt khá lâu tại thị trường Việt nhưng Galaxy S22 Plus vẫn chinh phục khách hàng nhờ giá bán "vừa túi tiền" cùng loạt trang bị không kém gì dòng iPhone 15 Plus cao cấp mới ra mắt.

Sở hữu Samsung Galaxy S22 chỉ từ 8 triệu đồng: "Quà lớn" của hãng tới fans

Samsung Galaxy S24 Ultra ra mắt, flagship 2 năm tuổi Galaxy S22 Ultra có còn hấp dẫn?

Galaxy S22 Plus hiện đang là phiên bản với màn hình lớn hơn của Galaxy S22 và phù hợp với nhiều công việc từ xem phim cho đến chơi game đều ổn. Bước sang tháng 5/2024, một số đại lý hiện chỉ còn cung cấp Galaxy S22 Plus cũ với ngoại hình giá chỉ khoảng 10 triệu đồng.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Với chi phí bỏ ra, người dùng sở hữu Galaxy S22 Plus sở hữu trang bị cao cấp có thể kể đến như màn hình Dynamic AMOLED 2X cùng độ phân giải Full HD+ hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Màn hình của máy được thiết kế lên tới 6.6 inch cùng độ phân giải đạt chuẩn 2K (2340 x 1080) giúp bạn thoải mái đáp ứng các nhu cầu gaming và xem phim cho người dùng. Về hiệu năng, Galaxy S22 Plus được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 sử dụng quy trình 4nm tiên tiến cùng với đó là con chip là RAM 8GB và bộ nhớ tùy chọn 128GB hoặc 256GB.

Ẩn sâu trong máy là viên pin Galaxy S22 Plus lên tới 4500mAh và được tích hợp sạc nhanh lên tới 45W. Ngoài ra, Galaxy S22 Plus còn có thể chia sẻ pin cho thiết bị khác thông qua sạc ngược không dây. Về cụm camera, Galaxy S22 Plus sở hữu ba camera đều thuộc hàng cực phẩm hiện nay bao gồm camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 12MP cùng cảm biến siêu nhạy sáng và camera tele 10MP có thể phóng đại quang học 3x.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Samsung cũng áp dụng lên chiếc điện thoại này nhiều thuật toán xử lý ảnh mới mang đến khả năng hình ảnh tốt hơn cho thiết bị. Với tài chính khoảng 10 triệu đồng trong tay, bạn có thể xem xét lựa chọn Galaxy S22 Plus như một lựa chọn smartphone đa năng với màn lớn có tốc độ làm mới 120Hz phục vụ nhu cầu cá nhân mà chỉ bằng nửa giá so với iPhone 15 Plus - mẫu iPhone màn lớn mới và có giá rẻ nhất.

Tại thị trường Việt, iPhone 15 Plus được trang bị màn hình Dynamic với công nghệ Super Retina XDR với kích thước 6,7 inch, độ phân giải 2796x1290 pixel và mật độ điểm ảnh 460 ppi. Máy còn được hãng trang bị công nghệ TrueTone giúp điều chỉnh màu sắc của màn hình phù hợp với môi trường xung quanh

Về hiệu năng, iPhone 15 Plus được trang bị chip Bionic A16 tiên tiến với CPU 6 lõi giúp nâng cao hiệu suất tổng thể. Trong đó, 2 lõi hiệu năng tiêu thụ năng lượng ít hơn 20% và 4 lõi tiết kiệm điện cùng với GPU 5 lõi và Neural Engine 16 lõi.

iPhone 15 Plus còn được trang bị viên pin có dung lượng lớn với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, bạn có thể thoải mái sử dụng cả ngày dài mà không lo bị gián đoạn. Cổng sạc có cải tiến mới với cổng USB-C thay vì Lighting với tốc độ sạc tăng lên đáng kể. iPhone 15 Pro và Pro Max cũng đã chuyển sang cổng sạc mới. iPhone 15 Plus hỗ trợ kết nối 5G cho phép truy cập internet với tốc độ ổn định hơn. Ngoài ra, 5G cũng giúp truy cập internet ở những khu vực có tín hiệu yếu hơn.

Về cụm camera, máy được trang bị hệ thống camera kép tiên tiến mang đến những trải nghiệm vượt trội. Camera chính 48MP cùng với cụm camera chính mang đến cho người dùng độ phân giải 24MP ở chế độ mặc định đem đến hình ảnh chất lượng ấn tượng với kích thước tiện lợi. Ngoài cụm camera kép, camera trước TrueDepth 12MP cũng không kém phần ấn tượng cùng với đó là khả năng tự động lấy nét. Thậm chí, trong điều kiện thiếu sáng với công nghệ này cũng mang lại những bức ảnh rực rỡ.

Với công nghệ Face ID hiện đại được tích hợp trong iPhone 15 Plus giúp máy mở việc mở khóa điện thoại trở nên dễ dàng và an toàn. Sản phẩm tích hợp khả năng nhận diện khuôn mặt chính xác, ngay cả trong các góc độ khác nhau và điều kiện ánh sáng biến đổi. Ngoài ra, camera TrueDepth đảm bảo cho bạn trải nghiệm mở khóa nhanh chóng và bảo mật tuyệt đối.

Hiện tại, iPhone 15 Plus hiện đang được bán với giá 22.250.000 đồng cho bản 128GB; 24.450.000 đồng cho bản 256GB và 32.490.000 đồng cho bản 512GB.

iPhone 12 Pro - mẫu điện thoại ngập tràn công nghệ có còn đáng xuống tiền?

iPhone 12 Pro là lựa chọn nhỏ gọn hơn so với bản Pro Max khổng lồ. Hiện tại, chiếc máy điện thoại này không chỉ ...

Mẫu điện thoại nhà Táo giá chỉ hơn 5 triệu: Hiệu năng cực khủng, đại chiến với mọi đối thủ

Mặc dù sở hữu kích thước nhỏ bé nhưng chiếc điện thoại mini nhà Apple vẫn "được lòng" khách hàng nhờ mức giá phải chăng ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm