Không ngại máy cũ, Samsung Galaxy S22 Plus vẫn xứng tầm đẳng cấp

Cập nhật: 13:30 | 11/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Nếu bạn muốn mua một chiếc smartphone Android xịn sò, giá mềm thì Samsung Galaxy S22 Plus vẫn là ứng cử viên sáng giá.

Về thiết kế, Samsung Galaxy S22 Plus mang hiết kế thời thượng cùng chất liệu bền bỉ nhất mở ra quy chuẩn thiết kế cao cấp trên thị trường. Kiểu thiết kế Contour-Cut đậm chất sáng tạo, cụm camera được chế tác cùng màu, tạo ra nét đẹp hoàn hảo, cân bằng cho tổng thể. Khung nhôm Armor Aluminium còn đảm bảo độ bền điện thoại theo thời gian. Bên cạnh đó, hãng Samsung cũng không quên trang bị kính Gorilla Glass Victus+ và chuẩn chống nước/bụi IP68 để điện thoại luôn được bảo vệ tối ưu.

Không ngại máy cũ, Samsung Galaxy S22 Plus vẫn xứng tầm đẳng cấp
Samsung Galaxy S22 Plus. Ảnh: Internet

Những màu sắc hiện đại, sành điệu nhất sẽ xuất hiện trên cỗ máy, giúp bạn trở nên thật thời thượng trong năm nay. Chiếc điện thoại Samsung này có bốn phiên bản màu tuyệt đẹp: Trắng Phantom lôi cuốn, Xanh Zeta phá cách, Hồng Blossom thanh lịch và Đen Phantom táo bạo. Mỗi chọn lựa màu sắc là mỗi cá tính khác nhau không thể nhầm lẫn, tạo ra dấu ấn riêng biệt cho từng người dùng.

Nếu bạn muốn tận hưởng công nghệ màn hình smartphone cao cấp hiện này thì Samsung Galaxy S22 Plus rất lý tưởng. Điện thoại kích thước lớn đến 6.6 inch Infinity-O cùng tấm nền Dynamic AMOLED 2X sẽ không khiến bạn thất vọng. Các chi tiết đều sắc nét, chân thực đến bất ngờ, bạn sẽ dễ dàng đắm chìm mọi giác quan trên màn hình Galaxy S22 Plus.

Tần số quét 120Hz còn là tính năng đắc lực để mọi thao tác chuyển cảnh luôn mượt mà, đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. máy còn được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus+, chống trầy xước, va đập hiệu quả.

Về màn hình, Samsung Galaxy S22 Plus còn đảm bảo độ sáng cho trong tất cả điều kiện môi trường. Điện thoại có độ sáng kỷ lục tới 1.750 nit, để bạn có thể nhìn rõ ràng mọi lúc mọi nơi, ngay cả ở ngoài trời nắng gắt.

Điện thoại cũng được phủ một lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus+ cao cấp nhất và khả năng chống nước, chống bụi IP68 cực tốt.

Về hiệu năng, Galaxy S22 Plus sở hữu vi xử lý mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại đó là chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1. Đây là vi xử lý có hiệu năng cực khủng với khả năng xử lý đồ hoạ vô cùng nhanh chóng, mượt mà. Đi cùng với GPU Adreno hứa hẹn mang lại trải nghiệm làm việc, giải trí đỉnh cao trên chiếc máy.

Máy cũng được hỗ trợ kết nối 5G tốc độ cao giúp người dùng tra cứu thông tin, giải trí cực mượt bằng các thể loại game và thưởng thức những bộ phim vô cùng sắc nét dù đang ở bất kỳ đâu.

Máy có dung lượng RAM 8GB cho khả năng đa nhiệm nhanh chóng với mọi tác vụ đều được xử lý trơn tru, nhanh chóng. Bộ nhớ trong 256GB đạt chuẩn UFS 3.1 cho tốc độ truyền tải dữ liệu vô cùng nhanh chóng cũng như để người dùng thoải mái lưu trữ nhiều loại dữ liệu khác nhau. Điện thoại Samsung Samsung S22 Plus sẽ được tích hợp giao diện One UI 4.0 trên nền tảng Android 12 mới nhất khi bán ra.

Điện thoại sở hữu viên pin 4500mAh và tích hợp sạc nhanh lên tới 45W. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng trong cả ngày dài và sạc đầy pin nhanh chóng. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có công nghệ pin thông minh thích ứng với từng hoạt động để tối ưu thời gian sử dụng tới 24 giờ. Đặc biệt, chiếc smartphone này còn có thể sạc không dây cho thiết bị khác.

Không ngại máy cũ, Samsung Galaxy S22 Plus vẫn xứng tầm đẳng cấp
Samsung Galaxy S22 Plus. Ảnh: Internet

Galaxy S22 Plus sở hữu bộ ba camera với camera chính 50MP mở rộng tầm nhìn tối đa, camera góc siêu rộng 12MP cùng cảm biến siêu nhạy sáng và camera tele 10MP thu phóng quang học 3x. Những nâng cấp về cảm biến cũng như thuật toán xử lý ảnh mà Samsung trang bị cho chiếc smartphone này chắc chắn sẽ mang lại những bức ảnh có chất lượng cao.

Không chỉ sở hữu cảm biến điểm ảnh lớn, Samsung Galaxy S22 Plus mà còn có lớp kính siêu trong giảm lóe giúp chụp ảnh đêm ấn tượng. Tính năng Tốc độ khung hình tự động cùng Giải pháp Siêu Chụp đêm hỗ trợ giảm nhiễu trên từng khung hình mang đến những thước phim mãn nhãn.

Về giá bán, trên thị trường máy cũ, giá của Galaxy S22 Plus đã giảm khá mạnh và chỉ còn khoảng 8.8 triệu đồng. Mức giá này chỉ ngang với Galaxy A54 5G và rẻ bằng 1/3 so với iPhone 15 mới. Tuy nhiên, trang bị của nó thực sự đáng gờm với màn hình cực lớn và đẹp.

Nếu muốn trải nghiệm một chiếc smartphone Android cao cấp hoặc đơn giản là muốn tìm mua một chiếc điện thoại xịn sò, giá mềm, không ngại máy cũ thì Galaxy S22 Plus vẫn là ứng cử viên hàng đầu. Hơn nữa, chiếc điện thoại này còn có màn hình lớn, pin trâu rất phù hợp với những bạn thích chơi game, xem phim hoặc lướt web.

Mẫu điện thoại nhà Samsung chỉ hơn 3 triệu: "Chân ái" cho những tín đồ mê của "ngon- bổ - rẻ"

Samsung Galaxy A14 5G là chiếc smartphne mà các tín đồ yêu thích dòng Galaxy không nên bỏ qua bởi thiết kế đến hiệu năng ...

"Mê mẩn" trước mẫu điện thoại Samsung Galaxy A04 chỉ hơn 2 triệu: Máy ngon, màn đẹp, pin khủng

Sở hữu màn hình khủng, thiết kế bắt mắt cùng một thời lượng pin bền bỉ, Samsung Galaxy A04 đang là lựa chọn lý tưởng ...

Top điện thoại giá 3 triệu đáng mua nhất hiện nay

Hiện nay, việc trang bị cho mình một chiếc smartphone thông minh là điều vô cùng cần thiết. Trong tầm giá 3 triệu, nhưng vẫn ...

Đan Chi

Tin cũ hơn
Xem thêm