Mẫu điện thoại nhà Samsung chỉ hơn 3 triệu: "Chân ái" cho những tín đồ mê của "ngon- bổ - rẻ"

Cập nhật: 18:30 | 07/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy A14 5G là chiếc smartphne mà các tín đồ yêu thích dòng Galaxy không nên bỏ qua bởi thiết kế đến hiệu năng đều rất "xịn sò".

Nhìn vào thiết kế, Samsung Galaxy A14 mang tới cho người dùng một ngoại hình mới vô cùng tươi trẻ và độc đáo, chắc chắn ai cũng sẽ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc điện thoại này được lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu smartphone nhà Samsung dòng A trước đây với mặt lưng phẳng, màn hình giọt nước cùng cụm camera xếp dọc. Mẫu điện thoại này trở nên góc cạnh hơn, tinh tế hơn khi các viền xung quanh bộ khung đều được gia công phẳng một cách hoàn chỉnh.

Mẫu điện thoại nhà Samsung chỉ hơn 3 triệu:

Samsung Galaxy A14. Ảnh: Internet

Thân của chiếc điện thoại này được cấu tạo chủ yếu từ nhựa và hoàn thiện theo kiểu vân nổi bao phủ lên toàn bộ phần mặt lưng, điều này vừa giúp cỗ máy tăng thêm độ chắc chắn nhưng cũng vừa giúp bạn có thể cầm nắm thoải mái hơn.

Đáng chú ý, cảm biến vân tay đặt ở phím nguồn cạnh bên giúp người dùng mở khóa màn hình nhanh chóng, chính xác chỉ với 1 chạm. Phương pháp mở khóa này cũng vô cùng an toàn, tiện lợi vì bạn sẽ không còn phải sợ người khác nhòm ngó mật khẩu của mình mỗi lần mở khóa bằng mật khẩu nữa, tăng cường bảo mật cho điện thoại của bạn.

Không chỉ có thiết kế đẹp mỹ miều, tấm nền mà cỗ máy này được trang bị là PLS LCD với ưu điểm là tái hiện hình ảnh có độ sáng cao, màu sắc chân thực và góc nhìn rộng. Về độ chi tiết thì hình ảnh hiển thị trên chiếc điện thoại này là cực kỳ chất lượng nhờ có độ phân giải Full HD+, điều này giúp bạn hạn chế tình trạng răng cưa hay hỗ trợ cài đặt nhiều mức đồ họa cao hơn khi chơi game.

Máy vẫn còn áp dụng kiểu màn hình giọt nước quen thuộc, kích thước màn hình thì sẽ là 6.6 inch nên bạn có thể tuyệt vời hơn trong việc xem phim trên một không gian khủng. Bên cạnh đó thì hãng Samsung còn hỗ trợ thêm cho thiết bị tần số quét 90 Hz, nó giúp bạn có thể thao tác uyển chuyển hơn với những cử chỉ cuộn lướt quen thuộc hằng ngày.

Về hiệu năng, Samsung Galaxy A14 5G mang trên mình con chip MediaTek Dimensity 700 8 nhân mạnh mẽ giúp người dùng có thể thoải mái lướt web, xem phim, chơi game,... một cách trơn tru. Ngoài ra, nó cũng đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ 128GB cho khả năng đa nhiệm ổn áp và không gian lưu trữ rộng lớn.

Nhờ hỗ trợ kết nối 5G tiên tiến, Galaxy A14 5G mở ra kỷ nguyên trải nghiệm mạng di động mới với tốc độ nhanh vượt trội để người dùng chơi game, phát trực tuyến mượt mà, chia sẻ và tải xuống mọi dữ liệu nhanh thần tốc.

Về camera, những điều tuyệt vời nhất trong thế hệ nhiếp ảnh phân khúc giá rẻ sẽ có mặt trên Galaxy A14 4G, để bạn thỏa sức sáng tạo mọi khung hình. Chất lượng ảnh sẽ luôn được đảm bảo với camera chính đến 50MP, cho mọi chi tiết sắc nét, thu đủ sáng, tự tin tỏa sáng mọi tấm ảnh trong mọi điều kiện, ngay cả trong buổi đêm. Hãy thử chụp ảnh bằng camera 50MP, bạn sẽ bất ngờ vì độ nét quá tuyệt vời, sẵn sàng cho phép bạn zoom mọi góc.

Camera góc siêu rộng 5MP của chiếc điện thoại cho phép bạn dễ dàng chụp và lưu lại tấm ảnh cùng hội nhóm bạn thân hay những khung cảnh thiên nhiên rộng lớn. Camera macro 2MP là trợ lý chụp những chi tiết siêu nhỏ ở khoảng cách từ 2-4cm, để khám phá cả thế giới nhỏ bé ngay trong tầm tay, cho tấm ảnh nghệ thuật đơn giản. Cuối cùng là sự đồng hành của camera trước 13MP, tích hợp AI thông minh cho mọi tấm ảnh selfie cực phẩm với nét đẹp tự nhiên.

Về thời lượng pin, Samsung Galaxy A14 đồng hành cùng bạn suốt ngày dài, dù học tập, làm việc hay giải trí với viên pin lên đến 5.000mAh. Người dùng hãy thỏa thích làm những điều mình thích mà không ngại gián đoạn bất kì hoạt động nào. Viên pin này còn rất tiện lợi trong những chuyến du lịch, để bạn chụp ảnh, giữ liên lạc và lướt mạng xã hội, mà không cần mang theo sạc dự phòng bên mình.

Mẫu điện thoại nhà Samsung chỉ hơn 3 triệu:
Ảnh: Internet

Về giá bán, giá Samsung Galaxy A14 5G nay chỉ còn 3.790.000 đồng cho phiên bản 4/128GB duy nhất. So với Galaxy S24 Plus cao cấp, giá Galaxy A14 5G chỉ rẻ bằng 1/7 nhưng vẫn có trang bị xịn sò chẳng kém là bao.

Samsung Galaxy A14 hiện là siêu phẩm giá rẻ nhưng trang bị cực kỳ "xịn sò" cho mọi nhu cầu từ chơi game, lướt mạng xã hội, chụp ảnh cơ bản cho đến sáng tạo nội dung video. Nếu đang muốn tìm mua một chiếc điện thoại giá rẻ dưới 4 triệu đồng, thiết kế bắt mắt, ít bị giật lag, pin khỏe sạc nhanh sử dụng thoải mái cả ngày thì Galaxy A14 5G chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Samsung Galaxy A54 5G chỉ còn chưa đến 8 triệu: Có phải lựa chọn vàng trong phân khúc?

Với hàng loạt tính năng xịn sò cùng giá bán tốt nhất hiện nay, Samsung Galaxy A54 5G là lựa chọn không thể tuyệt vời ...

Samsung Galaxy S21 FE tạo "đáy mới" về giá: Cấu hình còn đáng "xuống tiền"?

Đầu tháng 3/2024, giá Samsung Galaxy S21 FE 5G "chạm đáy" kể từ khi ra mắt biến nó trở thành chiếc điện thoại cao cấp ...

Giá Samsung Galaxy S22 Ultra nguyên seal rẻ ngang iPhone 13: Cấu hình tự tin "chặt đẹp" đối thủ

Samsung Galaxy S22 Ultra là chiếc smartphone tầm trung hấp dẫn bậc nhất cho người dùng khi sở hữu camera cao cấp, hiệu năng vượt ...

Thiên Ân

Tin cũ hơn
Xem thêm