Sở hữu Samsung Galaxy S22 chỉ từ 8 triệu đồng: "Quà lớn" của hãng tới fans

Cập nhật: 06:00 | 13/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy S22 là một chiếc smartphone nhỏ gọn sở hữu màn hình đẹp để xem phim, chơi game cực đã. Dù là máy cũ với giá chỉ từ 8 triệu đồng nhưng vẫn khiến dân tình "say như điếu đổ".

Về thiết kế, Samsung Galaxy S22 5G được xem là phiên bản nhỏ gọn nhất trong 3 phiên bản của Samsung S22 series. Đây là một chiếc smartphone vô cùng bền bỉ khi khung viền được cấu thành từ Armor Aluminum cứng cáp, được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus+ đầu tiên trên thị trường.

Sở hữu Samsung Galaxy S22 chỉ từ 8 triệu đồng:
Samsung Galaxy S22. Ảnh: Internet

Mặt lưng cũng được hoàn thiện từ kính với thiết kế phẳng, viền màn hình của Galaxy S22 được làm mỏng ở cả 4 cạnh trông rất cân đối và gọn gàng. Tất cả những điều trên tạo nên một cảm giác cầm nắm, sử dụng rất tốt.

Cụm camera phía sau có lồi hơn mặt lưng một chút, có màu sắc tương đồng với màu sản phẩm tương tự với dòng Galaxy S21 đã ra mắt trước đó. Nhìn chung phần thiết kế mình thấy rằng Galaxy S22 không có sự thay đổi quá nhiều khi so với thế hệ đàn anh S21, tuy nhiên theo cá nhân mình S22 đã được tối ưu và gọn gàng hơn thế hệ trước.

Một màn hình cao cấp, tràn viền vô cực Infinity-O sẽ hiện lên trước mặt bạn, mang tới trải nghiệm mãn nhãn trong từng chi tiết. Màn hình của chiếc điện thoại này có kích thước 6.1 inch, tần số quét 120Hz thích ứng, trên tấm nền Dynamic AMOLED 2X và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus+. Bạn sẽ đắm chìm trong không gian giải trí tuyệt vời từ lướt mạng xã hội, xem video, xem phim cho đến “chiến” game.

Đồng thời Galaxy S22 cũng bất chấp nắng chói với độ sáng kỷ lục tới 1.300 nit. Màn hình còn có công nghệ Vision Booster thông minh, tự động điều chỉnh theo ánh sáng, tăng cường màu sắc, để bạn tận hưởng được khung hình đẹp mắt cho từng tác vụ.

Về hiệu năng, Samsung Galaxy S22 5G sở hữu con chip Snapdragon 8 Gen 1 của Qualcomm, hiệu năng vô cùng nhanh chóng và . Đi kèm với đó là dung lượng RAM 8GB và dung lượng bộ nhớ trong tùy chọn từng phiên bản là 128GB hoặc 256GB. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng, lưu trữ dữ liệu, chụp ảnh hay quay video tùy thích mà không lo máy bị báo đầy bộ nhớ. Giống như thế hệ trước, chiếc điện thoại Samsung này sẽ không có giắc cắm tai nghe 3.5mm cũng như khe cắm thẻ nhớ microSD.

Về phần mềm, thiết bị sử dụng giao diện OneUI 4.0 dựa trên hệ điều hành Android 12 mới nhất. Ngoài ra, điện thoại còn có hệ thống loa kép AKG hỗ trợ âm thanh vòm dolby atmos và hỗ trợ chuẩn kháng nước bụi bẩn IP68

Về thời lượng pin, máy sở hữu dung lượng 3.700mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25W. Với sự trang bị này, Samsung Galaxy S22 5G được sạc đầy pin trong khoảng thời gian dưới 1.5 giờ. Ngoài ra, người dùng còn có thể sạc không dây cho thiết bị cũng như sử dụng tính năng sạc ngược không dây cho các thiết bị khác.

Về camera, camera của điện thoại này là một sự cải tiến vô cùng đắt giá, máy được trang bị camera selfie đục lỗ độ phân giải 10 MP, cho ra những bức ảnh chụp selfie cực kì đẹp và nổi bật chủ thể lên hẳn, màu da được tái hiện chân thực. Camera sau với cảm biến chính chính 50 MP, camera góc siêu rộng 12 MP, camera tele 10 MP giúp cho chúng ta có nhiều bức ảnh cực phẩm trong nhiều điều kiện khác nhau.

Với điều kiện đủ sáng máy cho ra chất lượng ảnh sắc nét, độ chi tiết cao, màu sắc tái hiện đầy đủ, không bị bệt, không có hiện tượng là bị vỡ nét hay là nhiễu hạt nào. Điều này cũng tương tự cho các bức ảnh góc siêu rộng. Trong điều kiện chụp đêm điện thoại vẫn xử lý tốt, tái hiện được đầy đủ chi tiết, không bị nhòe và vỡ hạt, màu sắc vẫn đảm bảo tái hiện đúng màu cho ra những cái bức ảnh khá là chất lượng.

Với những bức ảnh chân dung, chủ thể được thể hiện rõ, nổi bật, xóa phông không bị lẹm vào chủ thể và Galaxy S22 xử lý phần này rất là tốt. Với camera tele thì có thể zoom tối đa 30x để bạn có thể chụp những chủ thể ở khoảng cách xa hơn, tuy nhiên zoom càng xa thì hình sẽ mờ hơn.

Galaxy S22 video đạt độ phân giải 8K 24 FPS siêu cao. Hỗ trợ chế độ siêu chống rung giúp những thước phim của bạn trở nên uyển chuyển hơn, tuy nhiên khi bật chế độ này chất lượng video chỉ dừng lại ở mức 1080p.

Sở hữu Samsung Galaxy S22 chỉ từ 8 triệu đồng:
Samsung Galaxy S22. Ảnh: Internet

Về giá bán, trong giữa tháng 3/2024, Samsung Galaxy S22 vẫn có hàng tại nhiều nơi dưới dạng máy cũ. Giá Galaxy S22 dao động từ 8.2 đến 9.2 triệu đồng tùy ngoại hình. Máy chủ yếu có hàng với bản 8/256GB. Ở mức giá này, Galaxy S22 chỉ ngang bằng iPhone 11 hoặc iPhone 12 nhưng trang bị đặc biệt là màn hình cao hơn cả iPhone 15. Ngoải ra còn có cả bộ nhớ dung lượng khủng 256GB.

Nhìn chung, Samsung Galaxy S22 thực sự vẫn “lấn át” so với các đối thủ mới cùng phân khúc 8 triệu đồng. Nếu đang tìm kiếm một chiếc smartphone Android giá tầm trung có thể dùng lâu dài, chụp ảnh đẹp, tính năng hiện đại thì đừng bỏ lỡ Galaxy S22 nhé!

Không ngại máy cũ, Samsung Galaxy S22 Plus vẫn xứng tầm đẳng cấp

Nếu bạn muốn mua một chiếc smartphone Android xịn sò, giá mềm thì Samsung Galaxy S22 Plus vẫn là ứng cử viên sáng giá.

Samsung Galaxy S21 Ultra hiện có giá bao nhiêu mà dân tình vẫn "ráo riết" săn lùng?

Bước sang tháng 3/2024, Samsung Galaxy S21 Ultra có giá cực "hạt dẻ" khiến dân tình ráo riết săn lùng bởi cấu hình vẫn còn ...

Samsung Galaxy S25 có thể đánh bại iPhone 16 Pro về hiệu năng?

Một tin đồn mới cho thấy, chip Snapdragon 8 Gen 4 có thể được trang bị cho flagship dòng Samsung Galaxy S25 sẽ nhanh hơn ...

Đan Chi

Tin cũ hơn
Xem thêm