Lộ diện mẫu xe máy "sinh đôi" với Honda Lead: Trang bị phanh ABS, giá chỉ từ 35 triệu

Cập nhật: 11:30 | 22/05/2024 Theo dõi KTCK trên

Tiếp tục "làm nóng" thị trường xe máy tại Trung Quốc, một hãng xe đã giới thiệu siêu phẩm tay ga hoàn toàn mới với ngoại hình khá giống với Honda Lead nhưng lại được trang bị công nghệ hiện đại hơn, giá chỉ từ 35 triệu đồng.

Mẫu xe máy khiến Honda Air Blade "e ngại" nhờ loạt trang bị hiện đại: Giá chỉ từ 49 triệu đồng

Mẫu xe máy với trang bị lẫn giá bán "thách thức" Honda Vision

Mới đây, một công ty liên doanh Wuyang-Honda Motors đã chính thức trình làng mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc với tên gọi LD125 LINK. Sự ra mắt của Wuyang Honda LD125 không chỉ đánh dấu một bước đột phá nữa của Honda về công nghệ mà còn có thể gây ra cuộc chiến về giá tại thị trường Trung Quốc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, xe được thiết kế LD125 LINK được hãng sử dụng logo độc lập của Honda, đồng nghĩa với việc mẫu xe này có mức độ sử dụng phụ kiện của thương hiệu Nhật Bản cao hơn so với các mẫu xe sử dụng logo liên doanh Wuyang-Honda. Ngoài ra, chiếc xe Wuyang Honda LD125 LINK này còn được nhà sản xuất trang bị khá nhiều tính năng tiên tiến như chìa khóa thông minh Smartkey, cổng sạc USB tiện lợi..

Với loạt cấu hình cao và hiện đại cùng mức giá cạnh tranh, Honda LD125 LINK được giới truyền thông Trung Quốc nhận định là sẽ khiến toàn bộ thị trường xe tay ga 125cc tại thị trường đông dân nhất thế giới phải đối mặt với những thách thức mới. Sự ra mắt của mẫu xe này sẽ thúc đẩy hơn nữa sự cạnh tranh và điều chỉnh giá trên thị trường xe tay ga 125cc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về trang bị động cơ, Wuyang Honda LD125 LINK được nhà sản xuất trang bị động cơ ESP mới nhất của Honda với dung tích 125cc, xi-lanh đơn và làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh ra công suất tối đa 9,3 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 10 Nm. Động cơ này không chỉ tích hợp khả năng khởi động êm ái mà còn đem đến khả năng cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu nhờ tích hợp công nghệ tự động ngắt động cơ tạm thời.

Xe được hãng cải tiến và sử dụng công nghệ động cơ ESP với cấu hình trang bị cao cấp phong phú. Đi kèm với đó là giá cả cạnh tranh giúp LD125 LINK có thể chiếm được vị trí thuận lợi trên thị trường. Sau khi mở bán, mẫu xe này hoàn toàn có đủ khả năng thay thế cho những mẫu xe máy cùng nhà như Honda Lead hay Honda Air Blade.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán, Wuyang Honda LD125 có giá bán khởi điểm 10.980 Nhân dân tệ (tương đương khoảng 35 triệu đồng) cho bản cơ sở. Trong khi đó, phiên bản ABS sẽ có giá cao hơn đôi chút và bán ra ở mức 12.180 Nhân dân tệ (tương đương khoảng 39,6 triệu đồng).

Nhìn thoáng qua, mẫu xe máy này sở hữu ngoại hình khá giống với Honda Lead đang được bán chính hãng tại Việt Nam. Tại Việt Nam, Honda Lead ra mắt khách Việt lần đầu tiên vào năm 2009 và đến nay vẫn luôn nằm trong danh sách dẫn đầu những xe máy tay ga nhận được sự tin tưởng đông đảo khách hàng của khách hàng. Nhằm đem đến cái nhìn mới mẻ cũng như sự hiện đại cho chiếc xe, hãng Honda đã liên tục cải tiến để mang tới phiên bản xe hoàn hảo nhất. Ở phiên bản mới, Honda Lead được nhà sản xuất trang bị và sở hữu thiết kế những đường nét thanh lịch cùng phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật vẻ hiện đại và khác biệt.

Chiếc xe sở hữu những đường nét nổi bật mang đến cái nhìn thon gọn cùng với đó là hai bên thân xe được thiết kế những đường gờ được chạm khắc tinh tế với tạo khối 3D và những điểm sáng đến từ mặt nạ trước với biểu tượng chữ U cùng cụm đèn trang trí LED. Xuyên suốt thân xe là những điểm xuyến tinh tế với những chi tiết mạ chrome cao cấp đem đến những cái nhìn thú vị cho xe.

Về màu sắc, chiếc xe này được hãng trang bị phiên bản và màu sắc nhằm tập trung hơn vào tính đồng bộ qua từng phiên bản Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn và mỗi phiên bản của Honda Lead sẽ được hãng trang bị rõ nét và dấu ấn của mình. Cụ thể, Honda Lead bản Tiêu chuẩn được hãng thiết kế màu Trắng đem đến cái nhìn mới mẻ và màu sắc tinh khôi tôn lên vẻ đẹp của người lai. Phiên bản Đặc biệt được nhà sản xuất trang bị màu Đen và Bạc đem đến cảm giác huyền bí và phiên bản Cao cấp lại được nhà sản xuất thiết kế hai màu Đỏ và Xanh mang lại phong cách cá tính, thể thao cho chiếc xe.

Trong đó, phiên bản Đặc biệt của Honda Lead 125cc được nhà sản xuất trang bị thời thượng kết hợp cùng tem xe "Special Edition" với phông chữ cách điệu toát lên vẻ tinh tế và thanh lịch. Về khả năng vận hành, Honda Lead 125cc được nhà sản xuất sử dụng động cơ eSP+, 4 van đánh dấu tiến trình hoàn thiện sức mạnh của dải sản phẩm nhằm đạt được khả năng vận hành vượt trội. Khối động cơ này sản sinh ra công suất tối đa đạt 8,22 kW tại 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 11,7 N.m tại 5.250 vòng/phút.

Về tiện ích, Honda Lead 125cc khẳng định sự gắn bó mật thiết với chủ sở hữu thông qua loạt tiện ích được trang bị. Xe còn được nhà sản xuất thiết kế phần hộc để đồ trước tích hợp cổng sạc USB có dạng nắp mở tiện lợi cùng với đó là hộc đựng đồ dưới yên xe cực đại lên tới 37 lít. Chưa dừng lại ở đó, Honda Lead 125cc vẫn được nhà sản xuất trang bị hệ thống khóa thông minh tối ưu khả năng chống trộm cùng với đó là hệ thống đèn chiếu sáng với tính năng luôn sáng khi xe vận hành và có tầm nhìn tốt nhất giúp tăng khả năng hiện diện của xe khi lưu thông trên đường phố.

Tại Việt Nam, Honda Lead đang được phân phối với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc biệt. Mức giá đề xuất bán lẻ dao động từ 39,557 - 42,797 triệu đồng.

Ra mắt mẫu xe máy tay ga với diện mạo cổ điển, có phanh ABS: Giá chỉ 44 triệu

Mới đây, một thương hiệu xe máy tại Trung Quốc đã giới thiệu mẫu xe tay ga với ngoại hình cổ điển cùng loạt trang ...

Yamaha ra mắt mẫu xe máy mới giá chỉ 38 triệu: Có phanh ABS, màn LCD

Mới đây, tại thị trường Philippines, hãng xe máy Yamaha vừa tung ra thị trường "tân binh" tay ga giá chưa đến 38 triệu nhưng ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm