Samsung Galaxy Z Flip 4 dự kiến ra mắt với giá "trên trời", cơ hội sẽ vượt điện thoại iPhone 14

Cập nhật: 15:43 | 22/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Smartphone màn hình gập Samsung Galaxy Z Flip 4 thế hệ mới sẽ ra mắt vào ngày 10/8 tới đây với màn hình AMOLED và chip Snapdragon 8+ Gen1, liệu mẫu điện thoại này có đủ sức “đánh bại” flagship nhà Apple.

Xiaomi Redmi K50i 5G ra mắt: Giá cực rẻ, "chinh chiến" mọi loại game

"Hụt hẫng" với điện thoại Xiaomi 12S Ultra

Giá iPhone 11 mới nhất cuối tháng 7: Giảm "thảm" đến 50%, samsung "khóc thét"

Samsung Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 dự kiến ra mắt tại sự kiện Unpacked vào ngày 10/8. Đây là phiên bản kế nhiệm của Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3 từ năm ngoái. Đã có nhiều tin đồn và rò rỉ về smartphone màn hình gập thế hệ mới, bao gồm một số thông số kỹ thuật chính và thiết kế. Mới đây, Pricebaba tiếp tục rò rỉ giá bán của Galaxy Z Flip 4 ở châu Âu với sự cho phép của leaker Sudhanshu.

Giá dự kiến của Galaxy Z Flip 4

Galaxy Z Flip dự kiến có giá 1080€ (khoảng 25.7 triệu) cho biến thể cơ bản với bộ nhớ trong 128GB, 1160€ cho phiên bản 256GB (khoảng 27,6 triệu) và 1280€ (khoảng 30,5 triệu) cho phiên bản 512GB.

Samsung Galaxy Z Flip 4 dự kiến ra mắt với giá

Có thêm phiên bản màu tím hoa oải hương

Bên cạnh nhiều màu sắc trước đó thì Samsung Flip 4 còn được trang bị thêm một màu sắc mới độc đáo – màu tím hoa oải hương. Trên phiên bản tím độc đáo này, các chi tiết sẽ trở nên tinh tế hơn với anten tối màu hơn, nút bấm trông rõ ràng hơn.

Thiết kế mẫu điện thoại Samsung mới này không quá khác người tiền nhiệm nhưng cũng sẽ được hoàn thiện tinh tế hơn với màu sắc đậm hơn. Bên cạnh đó camera trông lồi hơn với những nâng cấp và cải tiến trong chất lượng hình ảnh.

Z Flip 4 hỗ trợ esim tại thị trường Hàn Quốc

Tại thị trường quê nhà, mẫu điện thoại mới Samsung Z Flip 4 sẽ được trang bị dịch vụ eSIM. Tuy nhiên với các máy tại thị trường khác, trong đó có Flip 4 chính hãng có thể sẽ chưa được trang bị tính năng này.

Samsung Galaxy Z Flip 4 dự kiến ra mắt với giá

Thiết kế đột phá đầy lôi cuốn

Samsung Galaxy Z Flip 4 sở hữu thiết kế nhìn chung không có nhiều khác biệt so với thế hệ trước đó. Điện thoại vẫn sở hữu một thiết kế bao gồm hai tone màu với màn hình gập. Tuy nhiên các chi tiết sẽ được chăm chút hơn rất nhiều so với người đàn anh Z Flip 3.

Điện thoại Samsung ZFlip 4 tiếp tục là một mẫu mã sang chảnh, thời thượng của Samsung được lấy cảm hứng từ hộp trang điểm cầm tay của các chị em hay chiếc vỏ sò. Với công nghệ gập đột phá, Samsung đã tạo ra một chiếc smartphone mang đậm dấu ấn Samsung trên thị trường. Đóng lại là phụ kiện công nghệ với kích thước 4.2-inch, vừa vặn mọi ngăn túi. Mở ra là một chiếc smartphone gập phá vỡ mọi giới hạn từ trước đến nay.

Khung nhôm của máy được bo tròn tinh tế với những đường nét mềm mại. Trông rất cao cấp. Chạm vào thì vô cùng thoải mái. Hơn nữa, lớp phủ nhám nhẹ trên bề mặt kính máy sẽ hạn chế tối đa dấu vân tay hoặc vết bẩn để máy luôn mới và sạch.

Galaxy Z Flip4 tiếp tục được trang bị kính siêu mỏng Ultra Thin Glass (UTG). Công nghệ màn hình này mang cho bạn trải nghiệm linh hoạt không tưởng. Bền hơn 80% so với phiên bản Z Flip trước đó. Và có gập mở đến 200.000 lần mà không gặp trục trặc gì. Phần bản lề này không chỉ bền bỉ hơn mà cũng nhỏ và nhẹ hơn, chỉ khoảng 245g, nhẹ hơn tới gần 15g so với 271g trên Samsung Z Flip3 5G.

Samsung Galaxy Z Flip 4 dự kiến ra mắt với giá

Nếu nếp gấp giữa màn hình từng là một điểm yếu trên Samsung Galaxy Z Flip 3 thì điều này đã hoàn toàn được cải thiện trên thế mới kế nhiệm này. Khi mở ra, màn hình Z Flip 4 vẫn tồn tại những nếp gấp tuy nhiên nếp gấp này mờ hơn đáng kể, rất khó để nhìn thấy và hoàn toàn không ảnh hưởng đến các trải nghiệm của người dùng.

Thiết kế màn hình gập độc đáo này còn hỗ trợ người dùng trò chuyện rảnh tay vô cùng tiện lợi. Điện thoại có thể tự đứng mà không cần người dùng luôn cầm trên tay hay sử dụng phụ kiện hỗ trợ.

Samsung Galaxy Z Flip 4 này giúp bạn thỏa sức sáng tạo mà không lo hư hỏng do ướt bởi khả năng kháng nước đạt chuẩn IPX8. Giúp điện thoại chịu đựng được ở độ sâu 1.5m trong môi trường nước (tối đa 30 phút).

Trải nghiệm xem hình ảnh đỉnh cao nhất từ trước đến nay

Giải trí và thao tác mà không cần mở điện thoại. Samsung Z Flip 4 cho phép bạn kiểm tra tin nhắn, chụp ảnh, phát nhạc và hơn thế nữa ngay trên màn hình ngoài trực quan lớn hơn với kích thước 1.9-inch.

Samsung Galaxy Z Flip 4 dự kiến ra mắt với giá

Cuộn và lướt mượt mà hơn để bắt kịp mọi thông tin, xu hướng mới nhất với màn hình chính 120Hz. Kết hợp với tính năng tối ưu theo nội dung xem cho bạn trải nghiệm xem trên màn hình thêm mãn nhãn.

Sở hữu công nghệ Dynamic AMOLED 2X trên màn hình chính 6.7 inch độ phân giải Full HD+, Galaxy Z Flip 4 đưa bạn đến gần hơn với thế giới giải trí chuẩn điện ảnh và cực kỳ sống động.

Samsung Flip 4 với màn hình tỉ lệ 21:9, được đánh giá là một bước cải tiến so với nhiều mầu điện thoại màn hình gập trước đây của SamSung. Đặc biệt, camera đã được ẩn trong màn hình nhờ đó mà các trải nghiệm chơi game hay xem phim có thể diễn ra liền mạch hơn. Tuy là điện thoại gập nhưng khi mở máy ra hết hơn thì máy mang lại màn hình 6.8 inch cùng khả năng hiển thị sắc nét không hề thua kém mẫu điện thoại cơ bản nào.

Màn hình trên Z Flip4 còn hỗ trợ khả năng chia đôi màn hình thông minh nhờ đó người dùng có thể vừa làm việc vừa nhắn tin hay xem video vô cùng tiện lợi.

Camera định hình lại phong cách chụp ảnh của bạn

Samsung Z Flip 4 được trang bị bộ đôi camera sau 12MP ngay trên màn hình ngoài và camera trước ở màn hình trong là 10MP. Điểm đặc biệt ở phiên bản này đó là camera sau có khả năng xoay, mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh mới mẻ và thú vị nhất từ trước đến nay.

Tuy không có nhiều khác biệt về thông số so với người tiền nhiệm nhưng điện thoại Galaxy Z Flip 4 có thể mang lại khả năng chụp ảnh chất lượng hơn với phần mềm được cải thiện. Cụ thể, Samsung Galaxy Z Flip 4 có thể mang lại những bức ảnh chất lượng cao qua những tính năng chụp ảnh thông minh.

Camera selfie trên ZFlip 4 có thể mang lại những bức ảnh tự sướng tự nhiên, màu sắc sống động. Đặc biệt thiết kế màn hình gập thông minh còn hỗ trợ chụp ảnh selfie từ màn hình ngoài vô cùng tiện lợi. Khi cần chụp chỉ nhần nhấn nút tăng – giảm âm lượng là có thể chụp nhanh mà không cần mở máy.

Hay với chế độ tự đứng người dùng có thể chụp ảnh và quay pin dễ dàng thông qua cử chỉ tay, kể cả trong các chuyến đi một mình.

Điện thoại Samsung Flip 4 cho phép bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc chỉ với 1 chạm. Chỉ cần chọn chế độ Flex Mode là có thể chụp ảnh và quay phim cùng một lúc đầy sáng tạo với nhiều góc độ mới lạ.

Không chỉ vậy, Flex Mode còn cho phép điện thoại đứng vững trên bề mặt phẳng, bạn có thể ghi trọn mọi thước phim ấn tượng, không bị mờ mà không cần đến phụ kiện hỗ trợ rườm rà.

Samsung Galaxy Z Flip 4 dự kiến ra mắt với giá

Dung lượng lưu trữ thoải mái

Điện thoại Samsung Z Flip 4 được trang bị dung lượng bộ nhớ trong 256GB. Đây là một mức dung lượng lớn giúp người dùng có thể thoải mái cài đặt và lưu trữ các ứng dụng mà không cần lo lắng đầy bộ nhớ.

Ở phiên bản dung lượng tối đa, Galaxy Z Flip4 với 512GB bộ nhớ mang lại một không gian lưu trữ khổng lồ. Đồng thời, người dùng còn có thể mở rộng bộ nhớ lưu trữ này thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD vô cùng tiện lợi, đặc biệt thích hợp với dùng dùng sáng tạo nội dung, cần lưu trữ hình ảnh và video độ phân giải cao với số lượng lớn.

Chip xử lý mạnh mẽ, cân mọi tác vụ

Không chỉ được chú trong nâng cấp về thiết kế bên ngoài mà cấu hình phần cứng trên Galaxy Z Flip 4 cũng được chú trọng đầu tư. Cụ thể, điện thoại sẽ được trang bị con chip Snapdragon 888+ 5G với tám nhân. Trong đó có lõi chính Cortex-X1 hoạt động trên tốc độ 2.995 GHz, ba lõi là Cortex-A78 hoạt động với tốc độ 2.42GHz. Cuối cùng là bốn lõi Cortex-A55 với tốc độ tới 1.8 GHz.

Kết hợp với bộ nhớ RAM tới 8GB nhờ đó thiết bị mang lại không khả năng đa nhiệm ổn định và mượt mà. Người dùng có thể thoải mái chơi game đồ họa 3D nặng hay xem youtube, livestream một cách thoải mái mà không cần lo lắng đến tình trạng giật – lag.

Thiết bị còn nâng cao khả năng giải trí với công nghệ Dolby Atmos. Nhờ đó mà các trải nghiệm âm thanh trong trò chơi, video giải trí phát ra vô cùng sống động.

Viên pin dung lượng lớn, sạc nhanh siêu tốc

Với pin kép thông minh 4000 mAh, sạc nhanh 25W và công nghệ AI tích hợp để tối ưu mức pin theo thói quen trải nghiệm, Samsung Z Flip 4 cho bạn nhiều thời gian hơn để hoàn thành công việc hoặc làm điều bạn thích. Nhìn chung, với mức dung lượng lớn này Samsung Galaxy Z Flip 4 mang lại thời gián sử dụng nhiều giờ.

Bên cạnh đó là một con chip tiết kiệm điện năng, nhờ đó mà thời gian trả nghiệm và sử dụng của Galaxy Z Flip 4 sẽ kéo dài hơn. Không chỉ sạc nhanh có dây công suất lớn, điện thoại còn hỗ trợ tính năng sạc nhanh không dây với công suất 10W.

Điện thoại thông minh Samsung Z Flip 4 còn được trang bị tính năng bảo mật vân tay một chạm thông minh. Nhờ đó người dùng có thể mở khóa nhanh chóng mà không cần tháo khẩu trang. Kết hợp với đó là Samsung Knox giúp bảo vệ dữ liệu theo thời gian thực.

Khả năng chống nước và bụi tốt

Là sản phẩm flagship do đó Z Flip 4 chắc chắn sẽ được trang bị tính năng kháng nước và bụi bẩn. Với tính năng kháng nước thông minh này, người dùng có thể mang theo sống ảo ở bể bơi, gần sông suối. Tính năng hỗ trợ người dùng có thể sử dụng trong nhiều điều kiện môi trường và thời tiết.

Tuy nhiên, nhà sản xuất sẽ không bảo hành tính năng này, do đó khuyến khích người tiêu dùng không nên test thử.

Bút S Pen tiện lợi

Nếu ở dòng Samsung Z Flod 3 người dùng sẽ được trang bị một bút spen rời thì tới ZFlip 4 hãy điện thoại Samsung đã trang bị chiếc bút S Pen thế hệ với dành cho các smartphone gập. Chiếc bút Spen thế hệ mới này với thiết kế mỏng hơn, nhỏ gọn hơn nhà đó có thể cất gọn bên trong thiết bị như trên dòng Note trước đó, nhờ vậy người dùng có thể lấy ra và sử dụng mỗi khi cần.

Samsung Galaxy Z Flip 4 gập được bao nhiêu lần?

Với mẫu màn hình gập người dùng rất quan tâm đến độ bền của thiết bị và với Galaxy Z Flip 4 cũng không ngoại lệ. Ở thế hệ Galaxy Z Flip 3, thiết bị cũng vượt qua bài kiểm tra với gần 419000 lần gập mở. Như vậy Galaxy Z Flip4 với nhiều cải tiến về bản lề cũng sẽ cho khả năng gập mở tương tự hoặc lớn hơn.

Như vậy người dùng hoàn toàn có thể an tâm và sử dụng thiết bị lên tới 7 năm với trung bình 150 lần gập – mở mỗi ngày.

Hơn thế nữa, phần vỏ của máy được hoàn thiện từ lớp kính cường lực cứng nhất hiện tại - Corning Gorilla Glass Victus cùng bản lệ được bảo vệ bởi khung nhôm Armor Aluminum vô cùng bền bỉ.

Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 4 có mấy màu sắc?

Về màu sắc, điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 4 sẽ có nhiều phiên bản màu hơn so với Z Flip 3. Cụ thể, nếu Samsung Z Flip 3 sở hữu bốn màu sắc đen Phantom, tím Lilac, kem Ivory và xanh lục thì lên tới Samsung Z Flip 4 máy sẽ loại bỏ phiên bản sắc đen huyền bí và thay vào đó là màu xám sang trọng nhưng không kém phần tinh tế.

Ngoài ra Samsung cũng có thể trang bị thêm nhiều màu sắc mới cho siêu phẩm tiếp theo của mình như xanh lam nhạt, vàng hay tím nhạt.

Galaxy Z Flip 4 sẽ là đối thủ "đáng gờm" của iPhone 14

Với giá bán và thông số kỹ thuật nêu trên, Galaxy Z Flip 4 hứa hẹn sẽ là đối thủ “không dễ chơi” của iPhone 14. Đừng quên chính dòng smartphone màn hình gập đã mang đến doanh thu khổng lồ cho Samsung và nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ không bỏ qua cơ hội này để vượt mặt Apple.

* Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Xiaomi Redmi K50i 5G ra mắt: Giá cực rẻ, "chinh chiến" mọi loại game

Mới đây, chiếc smartphone tầm trung Xiaomi Redmi K50i 5G đã chính thức ra mắt với màn hình siêu mượt, chip khoẻ "chiến" mọi loại ...

"Hụt hẫng" với điện thoại Xiaomi 12S Ultra

Vài tuần trước, Xiaomi đã ra mắt điện thoại flagship mới nhất của mình thuộc dòng Xiaomi 12 tại quê nhà Trung Quốc, có ...

Giá iPhone 11 mới nhất cuối tháng 7: Giảm "thảm" đến 50%, samsung "khóc thét"

Gần 3 năm ra mắt, iPhone 11 hiện vẫn nằm trong top điện thoại bán chạy nhất nửa đầu năm 2022 với mức giá giảm ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm