Thị trường chứng khoán ngày 7/8: Tín hiệu kỹ thuật phiên chiều

Cập nhật: 12:15 | 07/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam dẫn nguồn Vietstock đưa ra những phân tích tín hiệu kỹ thuật phiên chiều ngày 7/8 để Quý độc giả tham khảo.

Tín hiệu kỹ thuật của VN-Index

Trong phiên giao dịch buổi sáng ngày 7/8/2020, VN-Index xuất hiện cây nến đỏ có thân nhỏ và hình thành mẫu hình nến gần giống Tweezer Top. Điều đó hàm ý nhà đầu tư vẫn đang phân vân trong ngắn hạn.

Nếu đà tăng vẫn được duy trì thì kháng cự tiếp theo của chỉ số sẽ là đường SMA 50 ngày hay xa hơn là trendline giảm (bắt đầu từ tháng 6/2020).

Chỉ báo MACD sau khi cho tín hiệu mua đang hướng về ngưỡng 0, nếu chỉ báo vượt ngưỡng này trong thời gian tới thì tình hình của chỉ số sẽ khả quan hơn.

Thị trường chứng khoán ngày 7/8: Tín hiệu kỹ thuật phiên chiều

Tín hiệu kỹ thuật của HNX-Index

Trong phiên giao dịch buổi sáng ngày 7/8/2020, HNX-Index giảm điểm. Hình ảnh bóng trên tại đường SMA 50 ngày cho thấy lực bán đã xuất hiện tại đây làm cho chỉ số quay đầu giảm điểm.

Số mã giảm đang lớn hơn số mã tăng. Điều này chứng tỏ bên bán đang dần chiếm lại được ưu thế.

Thị trường chứng khoán ngày 7/8: Tín hiệu kỹ thuật phiên chiều
Chứng khoán Yuanta: VN-Index khó giảm sâu trong tháng 8

Theo báo cáo thị trường chứng khoán tháng 8/2020, Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YSVN) dự báo, VN-Index trong tháng 8 có thể đi ngang so ...

Tâm điểm xử phạt vi phạm chứng khoán ngày 7/8

Sai phạm trong việc báo cáo thông tin giao dịch cổ phiếu, nhiều cá nhân vừa bị Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ...

VN-Index bắt đầu rung lắc: Nhóm dệt may giao dịch tích cực

Lực bán xuất hiện đầu phiên làm cho thị trường chung giảm điểm. Tuy nhiên, ngay sau đó, VN-Index đã lấy lại được đà tăng và ...

Quân Vương