Cùng JCB tận hưởng ẩm thực châu Á và du lịch Nhật Bản

Cập nhật: 14:46 | 05/03/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cuối tuần này, hãy thay đổi không khí bằng một bữa tiệc linh đình bên người thân và bạn bè tại hệ thống các nhà hàng Kichi Kichi, GoGi House, Hutong, và Phố Ngon 37 với chương trình “Cùng JCB khám phá món Á và vi vu Nhật Bản” - Ưu đãi giảm giá hấp dẫn, cùng cơ hội du lịch Nhật Bản miễn phí từ Tổ chức Thẻ Quốc tế JCB.  

cung jcb tan huong am thuc chau a va du lich nhat ban Thưởng thức món ngon, vi vu Nhật Bản cùng MB JCB
cung jcb tan huong am thuc chau a va du lich nhat ban Sacombank JCB – Công nghệ thanh toán hiện đại
cung jcb tan huong am thuc chau a va du lich nhat ban Đồng thương hiệu OCB TTC Hospitality JCB Platinum ra mắt

Cùng JCB tận hưởng ẩm thực châu Á và săn Voucher du lịch Nhật Bản dành riêng cho các chủ thẻ JCB trải nghiệm văn hóa ẩm thực độc đáo từ các nước châu Á, bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, JCB tung chương trình khuyến hội mãi “Cùng JCB khám phá món Á và vi vu Nhật Bản” với ưu đãi hoành tráng tại 4 chuỗi nhà hàng đình đám thuộc tập đoàn Golden Gate: Kichi Kichi, GoGi House, Hutong và Phố Ngon 37.

cung jcb tan huong am thuc chau a va du lich nhat ban
Ảnh: Nguồn Internet

Đặc biệt hơn, với mỗi hóa đơn từ 300.000 VNĐ thanh toán bằng Thẻ quốc tế JCB tại các nhà hàng, áp dụng tất cả các ngày trong tuần, các chủ thẻ JCB còn được quay số trúng thưởng voucher du lịch Nhật Bản trị giá 30 triệu VNĐ, biến giấc mơ được đắm chìm trong khung cảnh hoa anh đào mộng mơ thành hiện thực.

Thời gian chương trình diễn ra từ ngày 22/2/2019 – 22/3/2019.

Đồng thời, giảm 30% với Thẻ JCB tại Kichi Kichi, Gogi House, Hutong, Phố Ngon 37 và cơ hội nhận voucher du lịch Nhật Bản miễn phí.

Ngoài ra, chủ thẻ được khám phá các nhà hàng sang trọng trong chương trình khuyến mãi của JCB đó là: Kichi Kichi, GoGi House, Hutong và Phố Ngon 37 là 4 chuỗi nhà hàng nổi tiếng thuộc tập đoàn Golden Gate với 20 chuỗi thương hiệu nhà hàng và hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc.

Chủ thẻ sở hữu Thẻ quốc tế JCB có thể thoải mái chi tiêu mua sắm, tận hưởng dịch vụ giải trí, ăn uống, du lịch trong và ngoài nước… với cơ hội trúng hàng trăm quà tặng hấp dẫn từ các chương trình khuyến mãi diễn ra trong năm.

Nếu chưa sở hữu Thẻ Quốc tế JCB, có thể đăng ký mở thẻ với thủ tục đơn giản và nhanh chóng tại các Ngân hàng phát hành: Vietcombank, MB Bank, Eximbank, Sacombank, Vietinbank, ACB, Agribank, Kienlongbank, OCB, Techcombank, Nam A Bank.

Thu Hoài

Tin cũ hơn
Xem thêm