Chuỗi hoạt động từ thiện “Khuyết” của học sinh chuyên Sư phạm

Cập nhật: 19:00 | 30/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Năm 2019, CLB CCT của nhóm học sinh Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội mở rộng chuỗi hoạt động bằng sự kiện từ thiện “Khuyết” và đã gặt hái được những thành công đáng kể. Năm nay, CLB CCT tiếp tục đưa sự kiện “Khuyết” quay trở lại với mong muốn giúp đỡ được nhiều mảnh đời khó khăn trong cuộc sống.

Các khu nghỉ dưỡng và sân golf chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung

Dương Triệu Vũ trao tặng toàn bộ số tiền đấu giá album cho quỹ cứu trợ miền Trung

Trong 2 tuần lễ vừa qua, từ 14-29/11/2020, CLB CCT đã kêu gọi ủng hộ và tự đóng góp xây dựng tủ sách tình thương cho các em nhỏ tại “Trung tâm bảo trợ xã hội IV” (thuộc Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội), xã Tây Đằng, huyện Ba Vì.

4520-img-0838

Hàng trăm lá đơn quyên góp sách truyện đã được gửi về ngay sau khi mở đơn. Tổng cộng câu lạc bộ đã nhận được hơn 400 cuốn sách đa dạng thể loại và đong đầy ý nghĩa. Thêm vào đó, CLB CCT đã trao tặng phần quà là 100 túi bột giặt, 100 chai nước rửa tay, 100 tuýp kem đánh răng, 100 chiếc bàn chải,...

4517-img-0358

Học sinh Nguyễn Trần Thu Trang - Chủ tịch CLB chia sẻ: “Những phần quà chúng mình trao tặng tuy không nhiều nhưng mong rằng sẽ giúp ích được cho các em có cuộc sống đủ đầy, bớt gian khó hơn”.

4531-img-9708

Ngày chủ nhật (29/11) tuy lạnh nhưng trên Ba Vì lại ấm áp tình người. CLB CCT đã có các hoạt động giao lưu trò chuyện với các em nhỏ ở trung tâm bảo trợ và tổ chức các trò chơi vận động như: trái chanh về rổ, cướp cờ,...

4535-img-9841

Ngoài ra, các em nhỏ còn được tự tay nặn những chiếc bánh trôi đủ màu sắc cũng như viết điều ước lên cây thông Noel mà CLB đã chuẩn bị trước đó. Cuối cùng là phần biểu diễn các tiết mục văn nghệ do chính các thành viên của CLB CCT thể hiện.

4527-img-9618

Kết thúc sự kiện, đại diện trung tâm bảo trợ, chị Phùng Phương Liên xúc động chia sẻ: “Thực sự cảm ơn CLB CCT đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho những em nhỏ ở đây. Chắc chắn tối nay tụi nhỏ sẽ không ngủ được vì niềm vui, sự lan tỏa tình thương sẽ khiến chúng nhớ mãi”. Cô gái nhỏ Bảo Hân cũng đầy vui sướng nói: “Các anh chị tốt quá đi. Em chưa bao giờ được đọc những cuốn truyện tranh hay như vậy. Em yêu anh chị nhiều lắm ạ!”. CLB CCT vẫn đang tiếp tục hành trình giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống.

"Saigon Summer Ball 2020" gây quỹ từ thiện được hơn 3,2 tỷ đồng giúp trẻ em khó khăn

“Saigon Summer Ball 2020” – Gala từ thiện đầu tiên của Việt Nam mang lại thành công lớn về mặt gây quỹ khi thu được ...

Hiệp hội Thực phẩm minh bạch AFT trao chuyến hàng từ thiện đầu tiên tại Đà Nẵng

Hiệp hội Thực phẩm minh bạch AFT phối hợp với các doanh nghiệp thực phẩm thực hiện chiến dịch thiện nguyện “90 ngày đồng hành ...

Nguyễn Trang

Tin liên quan