Chiêm ngưỡng "dàn áo" mới cực mượt của Samsung Galaxy Z Flip 6: Hứa hẹn "bùng nổ" doanh số

Cập nhật: 09:11 | 26/04/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, series điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 6 đã hé lộ bộ màu mới "cực cháy" khiến mọi đối thủ phải "thèm thuồng".

Samsung Galaxy S24 FE lộ thông tin về thời điểm ra mắt

Samsung Galaxy C55 ra mắt với mặt lưng bằng da, hiệu năng ổn định, giá từ 7 triệu đồng

Thời điểm ra mắt các mẫu di động màn hình gập thế hệ mới của Samsung đã gần kề và hãng Samsung Galaxy Z Flip6 cho biết sẽ có ít nhất 7 phiên bản màu sắc khác nhau, bao gồm Đen, Xanh da trời, Xanh bạc hạ, Cam, Bạc, Trắng và Vàng. Gam màu được xem là chủ lực của Z Flip6 là Xanh da trời, Xanh bạc hà, Bạc và Vàng. Các phiên bản màu sắc còn lại có thể sẽ chỉ bán ra tại một số thị trường khác với số lượng ít hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, mẫu điện thoại gập mới của Galaxy Z Flip6 được đồn đoán sẽ có thiết kế khá tương đồng so với Z Flip5 nhưng phần màn hình phụ được cải tiến với độ sáng và độ mượt mà hơn. Phần nếp gấp bên trong thân máy cũng sẽ được hãng cải tiến sao cho ít sẽ ít hiện đường dọc vết hơn thế hệ trước.

Về cấu hình, Galaxy Z Flip6 được nhà sản xuất trang bị camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera mặt trước là 10MP. Về hệ điều hành, máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 và 8GB bộ nhớ RAM chạy trên hệ điều hành One UI 6.1.1 (Android 14) và nhận hỗ trợ cập nhật 7 năm của Samsung. Ẩn sâu trong máy là viên pin 4.000mAh và đi kèm sạc nhanh 25W.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiện tại, Galaxy Z Flip5 đang là dòng sản phẩm cao cấp của dòng điện thoại gập nhà Samsung. Màn hình ngoài được nâng cấp mạnh mẽ với cải tiến màn hình ngoài từ 1.9 inch lên tới 3.4 inch đem lại tính đa năng và tiện lợi. Nhằm đem đến hành trình đột phá và đổi mới, phần bản lề của Samsung Galaxy Z Flip5 được chế tác với công nghệ Flex mỏng gọn và mang tới vẻ đẹp liền lạc và hài hòa. Khi gập lại, độ dày Galaxy Z Flip 5 giảm 2mm và chỉ còn 15.1mm.

Với tính năng gập mở linh hoạt, Galaxy Z Flip 5 cho phép bạn gập nhiều góc khác nhau đem đến những chỉnh góc phù hợp và chế độ rảnh tay sẵn sàng sở hữu tấm ảnh tuyệt vời đúng ý. Ở phiên bản này, điện thoại có 4 sắc màu trendy lấy từ cảm hứng thiên nhiên để bạn khẳng định phong cách cá nhân là Xanh Mint, Tím Fancy, Kem Latte và Xám Indie.

Với thiết kế đối xứng đẳng cấp, bản lề Flex thế hệ mới với nhiều tính năng vượt trội cùng khung viền Armor Aluminum đã đưa người dùng vào chuẩn không gian công nghệ tiên tiến. Chưa hết, Samsung Z Flip 5 còn được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED 2X 6.7 inch, hỗ trợ HDR10+ và tần số quét 120Hz. Màn hình trong còn được bảo vệ với kính cường lực Gorilla Glass Victus 2 mang tới sự bền bỉ tuyệt vời.

Về hiệu năng, Galaxy Z Flip5 khẳng định hiệu năng đầu bảng với bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy và thế hệ chip mới sản xuất trên tiến trình 4nm, 8 nhân. Trong đó, nhân chính Cortex-X3 tốc độ đến 3.36GHz và đồ họa Adreno 740 tốc độ tới 719MHz giúp CPU tăng 18%, GPU tăng 32% và NPU là 25%.

Về cụm nhiếp ảnh gia, Galaxy Z Flip5 sở hữu camera chất lượng và cụm camera 12MP + 12MP, hỗ trợ chống rung OIS. Đặc biệt, máy sở hữu camera selfie 10MP kết hợp với công nghệ vi xử lý AI tối tân cho bạn những tấm ảnh selfie tuyệt đỉnh dễ dàng. Tuy nhiên, ở phiên bản này. máy chỉ được trang bị viên pin 3.700mAh.

Samsung Z Flip 5 tích hợp khả năng kháng nước IPX8 với khả năng ngâm nước ngọt ở độ sâu 1.5 mét trong tối đa 30 phút. Đây là chuẩn kháng nước hàng đầu thế giới cho smartphone gập với một tính năng đẳng cấp mà chỉ có thể tìm thấy trên Galaxy Z Flip thế hệ mới.

Hiện tại, Samsung Z Flip 5 đang được bán với giá 16.090.000 đồng cho bản 256GB và 16.990.000 đồng cho bản 512GB.

"Chuyên gia selfie" nhà Apple bất ngờ với giá "hạt dẻ": Hiệu năng khiến iPhone 15 Pro cũng "phải nể"

Mặc dù đã được 3 năm tuổi nhưng iPhone 13 Pro Max vẫn sở hữu trang bị nhiếp ảnh "cực khét" khiến iPhone 15 cũng ...

HMD ra mắt mẫu điện thoại thông minh đầu tiên, hứa hẹn hot hơn cả Nokia

Mới đây, HMD Global đã cho ra mắt mẫu t điện thoại thông minh đầu tiên mang thương hiệu riêng của minh là HMD Pulse. ...

Hạ Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm