Thêm mẫu điện thoại gập với màn hình phụ siêu lớn, giá hạt dẻ: Khó cho Galaxy Z Flip5

Cập nhật: 06:31 | 15/06/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Honor đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại gập vỏ sò đầu tiên của mình với màn hình phụ siêu lớn, màn hình chính siêu sáng và giá từ 17,5 triệu. Mẫu máy hứa hẹn sẽ khiến doanh số Galaxy Z Flip5 "điêu đứng".

Lộ diện điện thoại màn hình gập với chip "Rồng" 8s Gen 3: Galaxy Z Flip5 rơi vào thế khó

Lộ diện chiếc điện thoại gập màn hình siêu lớn: Vị thế Galaxy Z Flip5 bị đe dọa

Honor đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại gập thiết kế dạng vỏ sò đầu tiên của mình với tên gọi Magic V Flip - chiếc máy này được hãng trang bị màn hình phụ lớn nhất từ trước đến nay và là màn hình LTPO OLED 4 inch. Theo hãng công bố, màn hình phụ có độ phân giải 1.092 x 1.200 px cùng tần số quét tự động 120Hz và độ sáng tối đa 1.600 nits, ở màn hình phụ còn có tính năng làm mờ tần số cao 2.160Hz. Tận dụng màn hình siêu lớn bằng cách chia nhỏ nội dung hiển thị: Chuyển sang chế độ 16:9 khi bật ứng dụng, xoay ngang để xem video bằng nửa dưới màn hình.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Màn hình này cũng hỗ trợ tính năng màn hình luôn bật (AOD) và khả năng hiển thị toàn bộ ứng dụng như màn hình chính. Honor cũng đã bổ sung một số tính năng thông minh giúp tự động chuyển ứng dụng từ màn hình phụ sang màn hình chính.

Trong khi đó, chiếc điện thoại gập này có màn hình chính OLED LTPO 6,8 inch với độ phân giải FHD+ và tỷ lệ khung hình 21:9 đi cùng với đó là tần số quét tự động 120Hz. Màn hình chính này có độ sáng tối đa 3.000 nits, bao phủ 92% không gian màu BT.2020 và được chứng nhận Dolby Vision. Đi cùng với đó, mẫu điện thoại Magic V Flip sở hữu kích thước 14,89 mm khi đóng và 7,5 mm khi mở ra. Chiếc máy này sử dụng cơ chế bản lề độc quyền do Honor phát triển với các lá thép nhẹ và khung nhôm làm tăng độ bền bỉ cũng như tăng tính thẩm mỹ cho chiếc điện thoại này.

Về hiệu năng, chiếc điện thoại này được hãng cung cấp sức mạnh từ chipset Snapdragon 8+ Gen 1, RAM 12/16GB đi cùng với đó là 3 tùy chọn bộ nhớ từ 256GB, 512GB đến 1TB. Honor cũng đã trang bị tấm VC làm mát bằng chất lỏng siêu mỏng 0,25mm được phủ lên khu vực tản nhiệt 2.300 mm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về chuyên gia nhiếp ảnh, Magic V Flip thiết lập camera chính 50MP với cảm biến Sony IMX906 có OIS và camera siêu rộng 12MP có chức năng như một ống kính macro. Chưa dừng lại ở đó, Magic V Flip cũng sở hữu cụm camera selfie 50MP mang cảm biến IMX816 với khả năng lấy nét tự động. Chiếc điện thoại này chạy trên giao diện Magic OS 8.0 dựa trên Android 14 đi kèm pin 4.800 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 66W.

Về màu sắc, Honor Magic V Flip sở hữu các màu thời thượng mang đến vẻ phong cách như: Đen Iris, Trắng Camellia và Hồng Champagne. Đặc biệt, phiên bản giới hạn Jimmy Choo màu xanh lá cây với họa tiết lấp lánh lấy cảm hứng từ những đôi giày cao gót quyền lực và đồ trang trí pha lê của thương hiệu thời trang đến từ Luân Đôn (Anh).

Về giá bán, điện thoại Honor Magic V Flip có giá khởi điểm 4.999 CNY (tương đương khoảng 17,5 triệu) cho bản 12/256GB và 5.999 CNY (khoảng hơn 21 triệu) cho bản 16GB/1TB cao cấp. Hiện tại, Honor vẫn chưa xác nhận liệu Magic V Flip có ra mắt quốc tế hay không nhưng chắc chắn nó vẫn là đối thủ khó nhằn của Galaxy Z Flip5.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tại Việt Nam, Samsung Galaxy Z Flip5 nổi bật với các góc được bo cong mềm mại và hướng đến đối tượng dùng là phái nữ. Màn hình chính của điện thoại Samsung Flip 5 sở hữu kích thước 6,7 inch và được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED 2X với độ phân giải Full HD 2640 x 1080 pixels. Chưa dừng lại ở đó, máy sở hữu màn hình cũng hỗ trợ HDR 10+ được ghi lại với màu sắc sống động và rực rỡ. Chiếc điện thoại này có thêm một màn hình phụ Super AMOLED kích thước 3,4 inch với độ phân giải 720 x 748 pixels.

Samsung Flip 5 được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy đã được nhà sản xuất tối ưu để vận hành mượt mà đem tới năng ổn định và tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, điện thoại đi kèm với RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 256GB hoặc 512GB để người dùng lưu các thông tin cần thiết cũng như các bức ảnh chụp, video,...

Một trong những điểm đáng chú ý khác trên dòng sản phẩm Samsung Flip 5 là máy sở hữu viên pin 3700mAh và có thể đáp ứng các nhu cầu sử dụng của người dùng trong suốt một ngày dài. Chiếc điện thoại cũng sẽ đi cùng với sạc nhanh 25W cung cấp năng lượng cho thiết bị mà người dùng không phải chờ đợi quá lâu.

Samsung Galaxy Flip 5 lọt vào danh sách những chiếc smartphone chụp ảnh đẹp nhất của năm với hai camera, trong đó cảm biến chính độ phân giải 12MP, f1/8 và một camera góc siêu rộng 12MP f2/2. Bên cạnh đó, mặt trước của điện thoại có được trang bị một camera selfie 10MP f2/4. Phần camera này được đặt trong phần notch đục lỗ và hỗ trợ người dùng chụp những bức ảnh tự sướng hoặc gọi điện thoại video với người thân, bạn bè.

Nhìn chung, điện thoại Samsung Flip 5 chính hãng không chỉ nổi bật về thiết kế thời thượng mà còn đáp ứng các nhu cầu sử dụng mang lại sự hài lòng cho người dùng. Hiện tại, Samsung Galaxy Z Flip5 đang được bán với giá 16.990.000 đồng cho bản 256GB và 18.990.000 đồng với phiên bản 512GB.

Lộ diện chiếc điện thoại gập màn hình siêu lớn: Vị thế Galaxy Z Flip5 bị đe dọa

Vừa qua, Honor cho biết hãng chuẩn bị giới thiệu mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên với kích thước màn hình cùng viên ...

Chiếc điện thoại sở hữu màn hình lớn, pin khủng như Galaxy S23 Ultra: Giá cực hợp ví

Được xem là bom tấn giá rẻ hàng đầu thị trường hiện nay khi sở hữu hàng loạt trang bị siêu xịn như màn hình ...

Thanh Hằng