Những lời chúc ý nghĩa gửi tới thầy thuốc Việt Nam nhân ngày 27/2

Cập nhật: 05:45 | 27/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Dưới đây là một số lời chúc hay và ý nghĩa nhất để gửi tới các bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Gửi ngàn lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc hay và ý nghĩa tặng cô giáo, thầy giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày 6/2/1985, Hội đồng Bộ trưởng quyết định ngày 27/2 hàng năm là Ngày Thầy thuốc Việt Nam nhằm nêu cao trách nhiệm và tài trí của người cán bộ y tế trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ngày 27/2 hàng năm là dịp để mọi người dân Việt Nam được chia sẻ, thể hiện lòng kính trọng, tôn vinh và sự biết ơn đến những người công tác trong ngành y một lòng tận tâm cống hiến, tận tụy và không quản hi sinh vì sức khỏe, tính mạng, tương lai của người dân.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, cùng Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam tham khảo một số lời chúc hay và ý nghĩa nhất để gửi tới anh chị em, bạn bè, người thân quen là các bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế và những thầy thuốc đã cứu chữa mình nhé!

- Không lời nào có thể diễn tả hết được những sự hy sinh, vất vả, gian lao của đội ngũ y, bác sĩ. Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, tôi xin gửi lời cảm ơn và mong tất cả những người Thầy thuốc đáng kính sẽ có thật nhiều niềm vui và luôn xứng đáng với sự trân trọng, tôn vinh của xã hội.

- "Lương y như từ mẫu". Cảm ơn các bác sĩ luôn tận tình cứu giúp người bệnh, chữa bệnh bằng cái "tâm". Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, chúc anh, chị mọi điều tốt lành, giữ mãi tâm sáng của người thầy thuốc và luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bệnh nhân thêm niềm tin đấu tranh và chiến thắng bệnh tật.

- Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới những người đang công tác trong ngành y. Mong các anh, chị luôn khỏe mạnh để mang lại hạnh phúc cho nhiều người dân, cộng đồng hơn nữa.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

- Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin được gửi các lời chúc tốt đẹp nhất đến các bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng,… cùng những người đã, đang công tác trong ngành y và những người đã nghỉ hưu. Chúc mọi người luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có thật nhiều thành công với sự nghiệp cứu người của mình!

- Gửi lời chúc tốt đẹp, lời cảm ơn chân thành đến những người bạn của tôi đang gánh trên vai trách nhiệm nặng nề nhưng vô cùng cao quý. Mong các bạn sẽ tiếp tục sống và làm việc hết mình, giữ ngọn lửa yêu nghề, mang đến sự sống và niềm tin, hi vọng cho nhiều bệnh nhân hơn nữa. Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

- Chúc các anh chị đang công tác trong ngành Y, những bác sĩ, điều dưỡng, y tá, hộ lý, kỹ thuật viên, những nhân viên trong các cơ sở y tế luôn có được sự vui vẻ và thành công với công việc tuyệt vời đã lựa chọn, mang đến sức khỏe cũng như niềm vui cho mọi người.

- Không phải ai cũng có thể trở thành một bác sĩ vì không phải ai cũng có kiến thức, kỹ năng cũng như sự kiên nhẫn để cung cấp dịch vụ của mình cho bệnh nhân. Chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 vui vẻ đến những bác sĩ, thầy thuốc đã truyền cảm hứng cho chúng tôi.

- Xin được gửi lời chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Mong rằng những thầy thuốc luôn là biểu tượng của niềm hi vọng, sự tin cậy và sức khỏe.

- Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin chúc các bác sĩ, dược sĩ và những người làm việc trong ngành Y luôn khỏe mạnh, yêu nghề, được tạo điều kiện để công tác tốt, giúp người dân được phòng bệnh, chữa bệnh và luôn nhận được sự kính trọng, hợp tác của người bệnh nói riêng và cộng đồng nói chung.

- Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin chúc các bác sĩ, dược sĩ và những người làm việc trong ngành y luôn giữ được phẩm chất tốt đẹp, nhiều sức khỏe, trí tuệ để cống hiến cho nhân dân.

- Trân trọng chúc mừng những ai đã đang và sẽ làm người thầy thuốc - một nghề nhân đức và cao quý.

- Cảm ơn anh, chị đã chọn nghề y và cứu sống nhiều người. Người dân chúng tôi tự hào khi có đội ngũ các thầy thuốc như các anh, chị. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

- Xin chúc các thầy thuốc, bác sĩ, y sĩ nói riêng và tất cả các bác đang công tác trong ngành y nói chung luôn có sức khỏe dồi dào, một trí lực tinh thông để cống hiến cho nền y học nước nhà.

- Chúc các anh, chị, em đã và đang trong ngành Y tế một ngày nhiều tình yêu. Chúc các anh, chị, em luôn vui khoẻ, hạnh phúc, luôn giữ ngọn lửa và cảm hứng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Hạ Vy (T/H)