CEO của gỗtrangtrí.vn và khát khao kiến tạo không gian sống cho mọi tổ ấm Việt

Cập nhật: 07:00 | 02/10/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Khởi nguồn từ tình yêu tổ ấm cùng những kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được sau nhiều năm nghiên cứu thị trường, gỗtrangtrí.vn ra đời mang theo sứ mệnh duy nhất "Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà’ cho mọi gia đình Việt.

ceo cua gotrangtrivn va khat khao kien tao khong gian song cho moi to am viet

CEO Techcombank Nguyễn Lê Quốc Anh: Không ngại cạnh tranh và lăn lộn để thay đổi

ceo cua gotrangtrivn va khat khao kien tao khong gian song cho moi to am viet

Startup ‘Uber xe tải’: Là phụ nữ chính là rào cản lớn nhất để bước tới thành công

ceo cua gotrangtrivn va khat khao kien tao khong gian song cho moi to am viet

CEO Nguyên Võ: Bỏ mức lương khủng ở ngân hàng để đi làm nông dân

Không thể phủ nhận sau 4 năm hoạt động, gỗtrangtrí.vn đã tìm cho mình một chỗ đứng riêng trên thị trường nội thất. Để có được những thành công nhất định như ngày hôm nay, không thể không kể đến vai trò dẫn dắt của CEO Lê Tuấn Anh đồng thời cũng là người sáng lập gỗtrangtrí.vn.

CEO 8X chia sẻ, "gỗtrangtrí.vn không chỉ là sự nghiệp mà còn là giấc mơ của tôi. Năm 2015, gỗtrangtrí.vn ra đời khi mà thị trường nội thất bán lẻ đang phát triển khá sôi động và tất nhiên không ít người hoài nghi liệu rằng một thương hiệu "sinh sau đẻ muộn" có thể tìm được chỗ đứng khi mà nhiều thương hiệu khác đã có được tên tuổi trên thị trường. Và thực tế, chúng tôi đã phải trải qua không ít khó khăn, thách thức. Tuy nhiên bằng niềm tin và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, gỗtrangtrí.vn đã dành được cho mình phần đất riêng để phát triển. Sau 4 năm nỗ lực, những giá trị mà gỗtrang trí.vn mang đến đã dần chinh phục người tiêu dùng và trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng mỗi khi có nhu cầu mua sắm nội thất, phụ kiện trang trí cho không gian sống".

ceo cua gotrangtrivn va khat khao kien tao khong gian song cho moi to am viet
Không gian tại Gỗtrangtrí.vn. Ảnh: Nguồn Internet

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp những sản phẩm người tiêu dùng cần, CEO gỗtrangtrí.vn còn mong muốn mang tới cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp. Bởi thực tế, khách hàng có vô vàn sự lựa chọn nên cho dù sản phẩm của doanh nghiệp tốt nhưng dịch vụ kém thì họ cũng sẵn sàng từ chối.

CEO Lê Tuấn Anh nhận định, thời đại 4.0 tạo một môi trường mua sắm nhanh chóng, tiện lợi cho hàng triệu khách hàng. Để trở thành sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng, buộc mỗi doanh nghiệp phải không ngừng cải tiến và hoàn thiện chính mình cả về chất lượng sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ. Và tất nhiên, gỗtrangtrí.vn không nằm ngoài quy luật "đào thải" đó của thị trường.

Trong tương lai, gỗtrangtrí.vn vẫn tiếp tục kiên định sứ mệnh "Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà" cho người tiêu dùng Việt với đa dạng các sản phẩm nội thất kết hợp phụ kiện trang trí đẹp, chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp.

CEO gỗtrangtrí.vn bày tỏ, "Hành trình đưa thương hiệu gỗtrangtrí.vn đến gần hơn với người tiêu dùng chắc chắn còn nhiều khó khăn, nhiều gian nan, thử thách nhưng nhất định chúng tôi sẽ cố gắng hết mình. Và sự ủng hộ, tin yêu từ khách hàng chính là động lực giúp chúng tôi hoàn thiện hơn mỗi ngày”.

Thu Hoài

Tin cũ hơn
Xem thêm