Lãnh đạo Andesco viết tâm thư gửi báo chí

Cập nhật: 18:10 | 06/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Trước nhiều thông tin sai lệch, thiếu chính xác về Công ty CP Phát triển Du lịch An Giang (Andesco), ông Nguyễn Văn Xe, Chủ tịch HĐQT của công ty này đã chính thức lên tiếng.

Trong tâm thư gửi các cơ quan báo chí ngày 3/11/2023, ông Nguyễn Văn Xe, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Phát triển Du lịch An Giang cho rằng ngày 7/9/2023, Tòa án Nhân dân Tỉnh An Giang đã ra quyết định số: 01/2023/QĐ-KMTTPS về việc không mở thủ tục phá sản với Công ty Cổ phần Phát triển Du lịch An Giang do công ty này không mất khả năng thanh toán.
Công ty Cổ phần Phát triển Du lịch An Giang từ lâu được xem là doanh nghiệp có nhiều đóng góp quan trọng trong việc phát triển du lịch ở tỉnh này
Công ty Cổ phần Phát triển Du lịch An Giang từ lâu được xem là doanh nghiệp có nhiều đóng góp quan trọng trong việc phát triển du lịch ở tỉnh này

Do đó, Thẩm phán Ngô Ngọc Phi (Tòa án Nhân dân Tỉnh An Giang) quyết định: Không mở thủ tục phá sản với Công ty này.

Theo ông Xe, đây là một quyết định thấu tình đạt lý, có cơ sở và hoàn toàn phù hợp với mọi diễn biến hoạt động của Cty Andesco trong thời gian qua và hiện tại.

“Quyết định của Tòa án Nhân dân tỉnh An Giang đã khép lại vụ việc. Vấn đề còn lại là sự trao đổi mang tinh thần hợp tác giữa 2 bên (Công ty trách nhiệm hữu hạn Tư vấn thiết kế và Đầu tư xây dựng TL và Công ty Cổ phần Phát triển Du lịch An Giang – pv).

Công ty CP Phát triển Du lịch An Giang tuân thủ pháp luật, tôn trọng phán quyết của Tòa Án. Doanh nghiệp luôn cầu thị, lắng nghe, tiếp thu và trân trọng những thành quả, những mối quan hệ hợp tác với mọi cổ đông, đối tác đã đồng hành để cùng phát triển”, ông Xe khẳng định.

Bên cạnh đó, vị Chủ tịch này cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm và thấu hiểu - chia sẻ từ các cơ quan báo chí trong thời gian tới.

PV

Tin cũ hơn
Xem thêm