Cổ phiếu tâm điểm ngày 28/4: FRT, PPC, TIP

Cập nhật: 07:59 | 28/04/2020 Theo dõi KTCK trên

Nhận định kĩ thuật về một số cổ phiếu tâm điểm được các công ty chứng khoán đưa ra gồm FRT, PPC, TIP.


TIP - Tăng giá

CTCP Chứng khoán Ngân hàng BIDV (BSC)

Điểm nhấn kĩ thuật:

- Xu hướng hiện tại: Tăng giá

- Chỉ báo xu hướng MACD: Phân kỳ dương, MACD nằm trên đường tín hiệu.

- Chỉ báo RSI: vùng trung lập, xu hướng tăng.

Phân tích:

TIP đang nằm trong nhịp tăng giá sau khi tích lũy trung hạn quanh ngưỡng giá 15. Thanh khoản cổ phiếu đã vượt ngưỡng trung bình 20 phiên đồng thuận với nhịp tăng giá của cổ phiếu. Chỉ báo RSI và chỉ báo MACD đều đang ủng hộ tín hiệu tích cực.

Đường giá cổ phiếu cũng đã vượt lên dải mây Ichimoku, cho thấy động lực tăng giá trung hạn đã hình thành. TIP nhiều khả năng kiểm tra lại vùng kháng cự 22,5 trong các phiên giao dịch tới. Nhà đầu tư có thể mở vị thế tại ngưỡng giá 17 và chốt lãi quanh ngưỡng giá 22,5. Cắt lỗ nếu cổ phiếu mất ngưỡng hỗ trợ 15.

co phieu tam diem ngay 284 frt ppc tip
Đồ thị kĩ thuật cổ phiếu TIP

PPC – Tiến đến vùng kháng cự mạnh

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC)

Điểm nhấn kĩ thuật:

- Ngưỡng kháng cự ngắn hạn: 25,5

- Ngưỡng hỗ trợ ngắn hạn: 22,87

- Xu hướng ngắn hạn (5-10 ngày): Tăng

- Ngưỡng kháng cự trung hạn: 28

- Ngưỡng hỗ trợ trung hạn: 20,52

- Xu hướng trung hạn (1-3 tháng): Tăng

Phân tích:

Đồ thị giá của PPC tăng mạnh vào vùng kháng cự 25 – 25,5 với khối lượng giao dịch tăng mạnh so với mức khối lượng giao dịch trung bình 20 phiên.

Điểm tích cực là xu hướng ngắn hạn vẫn duy trì ở mức tăng và đồ thị giá hình thành mô hình Cup with Handle với mức mục tiêu kỳ vọng 30,5. Do đó, nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục nắm giữ và gia tăng tỉ trọng khi giá vượt được vùng kháng cự 25 – 25,5.

co phieu tam diem ngay 284 frt ppc tip
Đồ thị kĩ thuật cổ phiếu PPC

FRT - Tích cực

CTCP Chứng khoán Ngân hàng BIDV (BSC)

Phân tích:

FRT là một trong những cổ phiếu midcap đang tăng mạnh sau giải đoạn giảm điểm kéo dài. FRT đã xác lập hỗ trợ khá vững quanh ngưỡng 10,5. Thanh khoản tăng mạnh trong những phiên gần đây, đồng thuận cùng vận động tăng của FRT.

Đường MACD nằm trên đường tín hiệu, đồng thời EMA12 nằm trên EMA26. Tuy vậy, RSI tiến vào vùng quá mua, cho thấy FRT có thể điều chỉnh ngắn hạn trước khi tiếp tục vận động tăng.

co phieu tam diem ngay 284 frt ppc tip
Đồ thị kĩ thuật cổ phiếu FRT

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

co phieu tam diem ngay 284 frt ppc tip Fecon muốn mua 6 triệu cổ phiếu quỹ nhằm bình ổn giá và tối đa hóa lợi ích của cổ đông

KTCKVN - Hôm nay (27/04), CTCP Fecon (HOSE – Mã chứng khoán: FCN) đã ra thông báo về việc chào mua công khai 6 triệu ...

co phieu tam diem ngay 284 frt ppc tip Ngày 27/4: Hai sàn giảm điểm, khối ngoại đẩy mạnh bán ròng

KTCKVN - Trong ngày 27/4, giao dịch khối ngoại cũng diễn ra không mấy tích cực khi họ tiếp tục bán ròng 470 tỷ đồng ...

co phieu tam diem ngay 284 frt ppc tip Chủ tịch Intresco (ITC) vi phạm lỗi quản trị công ty, bị UBCKNN phạt 60 triệu đồng

KTCKVN - Ngày 27/4/2020, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 281/QĐ-XPVPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính ...

Thao Kinh tế & Tiêu dùng