Chủ tịch Trầm hương Khánh Hoà chia sẻ cảm xúc sau lễ dâng trầm đầu tiên ở Việt Nam

Cập nhật: 07:50 | 07/05/2019 Theo dõi KTCK trên

Đêm nghệ thuật: “Trầm hương Khánh Hòa- Linh khí của trời đất” diễn ra tại quảng trường thành phố biển Nha Trang vào tối 30/4, trong đó điểm nhấn là lễ dâng trầm đầu tiên ở Việt Nam – VTV, VOV Jonney tường thuật trực tiếp đã gây tiếng vang lớn.

chu tich tram huong khanh hoa chia se cam xuc sau le dang tram dau tien o viet nam Nữ doanh nhân Trần Uyên Phương - Tọa đàm "Nữ doanh nhân và khát vọng”
chu tich tram huong khanh hoa chia se cam xuc sau le dang tram dau tien o viet nam Visa lần đầu tiên ra mắt Cuộc thi toàn cầu dành cho nữ doanh nhân
chu tich tram huong khanh hoa chia se cam xuc sau le dang tram dau tien o viet nam Thành tựu đột phá của các "bóng hồng" doanh nhân Việt được thế giới vinh danh

Sau sự kiện, doanh nhân Nguyễn Văn Tưởng – Chủ tịch công ty Trầm hương Khánh Hòa – người khởi xướng và đứng ra tổ chức, đầu tư cho chương trình này đã chia sẻ nhưng cảm xúc trên Facebook cá nhân như một lời tri ân tới tất cả những ai đã cùng góp công sức, cùng cộng hưởng để làm nên một đêm nghệ thuật ấn tượng và khẳng định những giá trị đặc biệt của trầm hương -linh khí của trời đất .

“Khi pháo hoa vừa loé sáng trên Tháp Trầm Hương, báo hiệu những giây phút thăng hoa đẹp đẽ nhất đang đến. Và cũng là lúc cảm xúc sung sướng như muốn vỡ ra, mọi người xung quanh hoan hỷ hướng đến trời đất tổ tiên, hướng về nhau... dường như không ai muốn rời đi dù chỉ một phút giây trong khoảnh khắc tuyệt đẹp này.

chu tich tram huong khanh hoa chia se cam xuc sau le dang tram dau tien o viet nam

Doanh nhân Nguyễn Văn Tưởng ( người thứ 2 từ trái sang) chụp ảnh cùng các vị khách quý của lễ dâng trầm.

Những khoảnh khắc trong đêm nghệ thuật: "Trầm hương Khánh Hòa - linh khí của trời đất".

chu tich tram huong khanh hoa chia se cam xuc sau le dang tram dau tien o viet nam
chu tich tram huong khanh hoa chia se cam xuc sau le dang tram dau tien o viet nam
chu tich tram huong khanh hoa chia se cam xuc sau le dang tram dau tien o viet nam

Ai cũng muốn hướng lên sân khấu có hình dáng như làn khói trầm hương đang bay lên, để đắm mình vào bản giao hưởng của hương thơm, sắc màu, vũ điệu và âm nhạc mà mỗi một khoảnh khắc trôi qua đem lại cảm giác lưu luyến xen lẫn mong chờ, bởi trong đêm nghệ thuật đầy sáng tạo này phía trước luôn có những mới lạ bất ngờ.

Tất cả có mặt trong đêm Trầm Hương Khánh Hoà - Linh Khí của Trời Đất đều ngỡ ngàng, đều lưu luyến làn hương thơm vấn vít của trầm hương Khánh Hoà trên Quảng trường 2/4 thành phố biển Nha Trang xinh đẹp mến khách. Lần đầu tiên, hàng chục ngàn người cùng Thưởng Trầm, làn hương linh lan toả hướng tất cả đến giá trị của “Hòa Bình”, của cái đẹp, hướng mọi người nhìn thấy đẹp, nghe được hay, và cùng được thưởng thức hương thơm.

Mọi giác quan như là một, viên thông diệu giác, dương như làm ai ai cũng cảm thấy yêu và được yêu, tất cả hướng đến những thiện hạnh, trong lòng thư thái lắng dịu!!! Nốt nhạc vừa dứt, bao xúc cảm đẹp đẽ bao lâu nằm yên, nay được dịp ùa về, cả Quảng trường lại nghẹn ngào, nụ cười trên những bờ môi, và có những giợt nước mắt rơi vì cảm xúc thăng hoa.

Tất cả đã cho thấy lễ dâng Trầm và Chương trình Nghệ thuật Trầm Hương Khánh Hoà - Linh Khí của Trời Đất đã gây được tiếng vang lớn”.

Theo dantri.com.vn

Tin cũ hơn
Xem thêm