Sức khỏe:

Vì “tân trang sắc đẹp” cô gái 25 tuổi tử vong tại bệnh viện

Cập nhật: 17:00 | 12/04/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước thông tin một cô gái trẻ bất ngờ tử vong khi đi hút mỡ bụng, làm đẹp tại một bệnh viện thẩm mỹ tại Hà Nội.  

vi tan trang sac dep co gai 25 tuoi tu vong tai benh vien Có những thói quen chỉ cần thay đổi sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn và giảm cân hiệu quả
vi tan trang sac dep co gai 25 tuoi tu vong tai benh vien Do sử dụng chất cấm với rượu mạnh khiến 3 thanh niên tử vong khi quan hệ tập thể

Theo nguồn tin, bệnh nhân là Đ.N.A, 25 tuổi, sinh năm 1994 ở Phú Thọ. Ngày 5/4 vừa qua, N.A đến một bệnh viện tư An Việt tại Hà Nội làm thẩm mỹ. Đến 19h ngày 5/4, N.A Được gây tê tuỷ sống để thực hiện thủ thuật nhưng bác sĩ chưa kịp làm gì thì bệnh nhân bị truỵ mạch, tụt huyết áp, ngừng thở.

Ngay lập tức, bệnh nhân được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai. Tại đây, khi tiến hành làm các xét nghiệm, bác sĩ phát hiện bệnh nhân thiếu máu não và phù não, thương tổn phù hợp với diễn tiến lâm sàng, tình trạng lâm sàng.

vi tan trang sac dep co gai 25 tuoi tu vong tai benh vien
Ảnh minh họa

Ngay lập tức, hàng loạt chuyên khoa như Phẫu thuật thần kinh, chống độc, hồi sức đã hội chẩn ngay trong đêm, quyết định cho bệnh nhân thở máy, hồi sức. Sáng 7/4, bệnh nhân được chuyển sang khoa Hồi sức tích cực để điều trị, sau đó tiếp tục được hội chẩn với nhiều chuyên khoa đầu ngành do Phó giám đốc Ngô Quý Châu chủ trì.

Sau đó, bệnh nhân được dùng các máy tốt nhất, thuốc tốt nhất nhưng tình trạng thiếu máu nặng, phù não nặng vẫn không hồi phục. Đến 15h ngày 10/4, bệnh nhân tử vong.

Nguyên nhân tử vong được xác định do bệnh nhân hôn mê sâu, tổn thương thiếu máu não diện nặng, phù não nặng sau ngừng tuần hoàn. Ngay sau khi bệnh nhân tử vong, Bệnh viện Bạch Mai đã gặp gỡ, chia buồn cùng gia đình người bệnh.

Đại diện Bệnh viện Bạch Mai cũng cho biết bệnh viện này không có khoa phẫu thuật thẩm mỹ, không triển khai các phẫu thuật, thủ thuật hút mỡ bụng.

Sau khi bệnh nhân tử vong, phía BV Bạch Mai đã giải thích rõ và chia sẻ với người nhà người bệnh. Gia đình bệnh nhân chưa có khiếu kiện gì.

Nhân Mã (Tổng hợp)