Thị trường chứng khoán ngày 29/11/2021: Tín hiệu kỹ thuật phiên chiều

Cập nhật: 12:23 | 29/11/2021 Theo dõi KTCK trên

Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam dẫn nguồn Vietstock đưa ra những phân tích tín hiệu kỹ thuật phiên chiều ngày 29/11/2021 để Quý độc giả tham khảo.

Tín hiệu kỹ thuật của VN-Index

Trong phiên giao dịch buổi sáng ngày 29/11/2021, VN-Index tiếp tục xuất hiện điều chỉnh với mẫu hình Falling Window và hiện chỉ số đang phục thu hẹp sắc đỏ sau khi test lại đường Middle của dải Bollinger Bands. Đây vẫn sẽ là hỗ trợ quan trọng của chỉ số trong những ngày tới.

Chỉ báo MACD tiếp tục duy trì ở dưới đường tín hiệu (signal line). Chỉ báo Stochastic Oscillator đã cho tín hiệu bán trong vùng overbought. Nếu chỉ báo rớt xuống dưới mức 80 thì tình hình sẽ khá rủi ro.

Nếu đường Middle vẫn được trụ vững thì tình hình sẽ có thể tích cực trở lại. Khi đó, khả năng chỉ số tiến lên test lại ngưỡng Fibonacci Projection 61,8% (quanh mức 1.500 điểm) là hoàn toàn khả thi.

2202-tin-hieu

Tín hiệu kỹ thuật của HNX-Index

Trong phiên giao dịch sáng ngày 29/11/2021, HNX-Index tăng điểm trở lại sau phiên giằng co trước đó. mẫu hình nến Hammer xuất hiện cho thấy lực mua vẫn đang khá mạnh và luôn sẵn sàng tham gia ngay khi chỉ số có sự điều chỉnh đáng kể trong phiên.

Tuy nhiên, trong trường hợp lực bán tiếp tục gia tăng khiến HNX-Index điều chỉnh thì đường Middle của dải Bollinger Bands sẽ một lần nữa sẽ là hỗ trợ quan trọng cho chỉ số.

Mặc dù chỉ báo Stochastic Oscillator đã cho mua mới nhưng chỉ báo MACD vẫn duy trì đà lao dốc. Điều này chứng tỏ rủi ro là vẫn còn. Bên cạnh đó, dòng tiền của chỉ số đã không còn dồi dào như trước khi khối lượng giao dịch trung bình liên tục suy giảm.

2213-tin-hieu-2
Chứng khoán phiên sáng 29/11: Thị trường “run rẩy” trước Omicron, VN-Index giảm mạnh 15 điểm

Thị trường chứng khoán trong nước phiên sáng 29/11/2021, mở cửa trong tâm lý giao dịch bi quan trước lo ngại về biến thể mới ...

Dow Jones futures tăng trăm điểm sau phiên bán tháo, nhà đầu tư nghe ngóng về Omicron

Thị trường hợp đồng tương lai của chứng khoán Mỹ đồng loạt đi lên sau khi bị bán tháo trong phiên cuối tuần trước. Nhà ...

SHS: Lực cầu mua lên vẫn tốt và dòng tiền đang ở lại thị trường để tìm kiếm cơ hội

VN-Index (+2,8%) tăng khá tốt trong tuần qua để thiết lập mức đỉnh lịch sử mới và VN30 (+4,4%) cũng vượt đỉnh lịch sử. Thanh ...

Trang Nhi (t/h)