Nữ Chủ tịch Nam Hải Group: Làm tốt vai trò doanh nhân lẫn người mẹ, người vợ đảm đang

Cập nhật: 15:00 | 06/08/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Thành công trong sự nghiệp kinh doanh, nhưng nữ doanh nhân Nguyễn Thị Dung - Chủ tịch HĐQT Nam Hải Group vẫn lưu giữ những giá trị truyền thống Á Đông, đó là phải làm tốt cả vai trò doanh nhân lẫn người mẹ, người vợ đảm đang.

nu chu tich nam hai group lam tot vai tro doanh nhan lan nguoi me nguoi vo dam dang

CEO của Vietcetera - Hảo Trần: Mang “hơi thở hiện đại” Việt Nam đi khắp toàn cầu

nu chu tich nam hai group lam tot vai tro doanh nhan lan nguoi me nguoi vo dam dang

CEO Trịnh Thị Bích Thảo: Mang thương hiệu Việt trên bản đồ cà phê thế giới

nu chu tich nam hai group lam tot vai tro doanh nhan lan nguoi me nguoi vo dam dang

Chàng công nhân Vernon Kwek đã trở thành CEO công ty có tới 3.000 nhân viên

Đã "lên chức" bà ngoại của một cậu bé trai kháu khỉnh, nhưng nữ doanh nhân Nguyễn Thị Dung - Chủ tịch HĐQT Nam Hải Group vẫn giữ được dáng vẻ trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình.

Khởi nghiệp từ năm 1992, bằng sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ cùng sự sắc sảo của một người phụ nữ, bà Nguyễn Thị Dung đã đưa Nam Hải Group lên vị trí top đầu trong các doanh nghiệp sản xuất nhôm ở Việt Nam. Nam Hải Group hiện là một Tổ hợp công nghiệp xây dựng có tổng giá trị vốn lớn, sở hữu các thương hiệu như NAMHAI Aluminum, EUA Aluminum, EUROHA Aluminum...

Nhưng đó chưa phải là điều khiến vị nữ doanh nhân này tự hào nhất.

nu chu tich nam hai group lam tot vai tro doanh nhan lan nguoi me nguoi vo dam dang
Chân dụng nữ Chủ tịch của Nam Hải Group. Ảnh: Nguồn Internet

Nam Hải Group phát triển đến ngày hôm nay vì có nền tảng gia đình vững chắc. Bà Dung tâm tình, "bản thân tôi là đại diện cho tập đoàn gia đình, nhưng cơ ngơi này có được là nhờ sự đồng lòng của hai vợ chồng. Tôi tự hào vì điều này và cũng hiểu rằng, tôi may mắn và phải trân trọng khi có người chồng tri thức, chia lửa với tôi trong suốt chặng đường kinh doanh".

Dù được coi là thành công trên thương trường, nhưng bà Dung tâm niệm, trọng trách lớn nhất của người phụ nữ là làm người mẹ, người vợ đảm đang. Tôi mong mỗi buổi chiều về, tôi lại có thể làm tròn vai người giữ lửa trong ngôi nhà hạnh phúc luôn ngập tràn tiếng cười, bà nói.

Thuần chất người phụ nữ Á Đông là vậy, nhưng nữ doanh nhân này luôn rõ ràng giữa gia đình và công việc.

Cách đây mới chỉ 2 năm, cô con gái lớn xinh đẹp của bà Dung sau những năm tháng học tập, tu nghiệp, được bà giao cho công việc phụ trách truyền thông trong Tập đoàn. Nữ doanh nhân này từng chia sẻ, trong công ty, con gái bà được ký hợp đồng lao động, cũng lĩnh lương, chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc giống như mọi nhân viên khác. Bây giờ, cô gái ấy đã vững vàng giữ ghế Tổng Giám đốc Tập đoàn.

Bà đã làm tất cả suốt nhiều năm qua để giờ có thể tin rằng, những đứa con của mình sẽ đủ sức để đưa Nam Hải Group đi xa hơn. Còn lúc này, niềm vui của bà là mỗi buổi chiều đi làm về được giữ ngọn lửa trong tổ ấm luôn ngập tiếng cười.

Tham gia chương trình CEO – Chìa khóa thành công vừa qua, CEO Nguyễn Thị Dung đã cùng chương trình giải đáp các vấn đề khó khăn điển hình của doanh nghiệp gia đình và đưa ra đường lối phát triển. Chuỗi chương trình được đánh giá cao, cộng đồng doanh nghiệp ghi nhận tịch Hội đồng Quản trị Nam Hải Group Nguyễn Thị Dung trong những người tiên phong truyền cảm hứng khẳng định dấu ấn của chương trình kinh tế chuyên biệt trên sóng VTV1. CEO Nguyễn Thị Dung cũng những luận điểm của bà đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng nhiều người và đặc biệt là thế hệ CEO kế cận.

nu chu tich nam hai group lam tot vai tro doanh nhan lan nguoi me nguoi vo dam dang

CEO Nguyễn Thị Dung bằng Vinh danh vì sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt.

Ảnh: Nguồn Internet

Tại đêm Gala 14 năm CEO – Chìa khóa thành công – “Hội tụ và tỏa sáng” chương trình đã trao tặng CEO Nguyễn Thị Dung bằng Vinh danh vì sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt.

Buổi trao bằng vinh danh được diễn ra trọng thể vào ngày 22 tháng 3 vừa qua tại Khách sạn Sheration, Hà Nội, tham dự buổi lễ có sự hiện diện VCCI, Lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam, cơ quan ban ngành và cộng đồng doanh nhân trên toàn quốc.

Chia sẻ tại buổi lễ bằng vinh doanh CEO Nguyễn Thị Dung cho biết: “ Đến với chương trình thâm tâm tôi luôn muốn chia sẻ kinh nghiệm để lớp doanh nhân kế cận sẽ gặt hái nhiều thành công hơn. Cảm ơn chương trình đã dành cho tôi vinh dự này.”

Thu Hoài

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm