Người tuổi Dần nên lựa chọn xe máy màu gì để "hút" tài lộc?

Cập nhật: 09:13 | 04/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Xe máy không chỉ là phương tiện đi lại, mà còn là người đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đườn. Chính vì vậy, tiêu chí mua xe không chỉ đơn thuần là lựa chọn kiểu dáng, giá cả mà còn cần hợp phong thủy nữa. Dưới góc nhìn tâm linh, việc lựa chọn được món đồ hợp mệnh không chỉ mang lại sự may mắn, thu hút tài lộc mà còn bổ trợ trên con đường sự nghiệp và cuộc sống. Bài viết dưới đây gửi tặng đến các bạn tuổi Dần với lời gợi ý: tuổi Dần mua xe máy màu gì thì hợp phong thủy nhất? Nếu bạn tuổi Dần thì đừng bỏ qua nội dung này nhé!

Bảng giá xe máy Suzuki mới nhất tháng 12/2023: Luôn thấp hơn giá đề xuất, quá hời!

Mẫu xe máy số "giá rẻ" ra mắt phiên bản mới: Giá bán khiến Wave Alpha "điêu đứng"

Tuổi Canh Dần (1950) mua xe máy màu gì?

Người ở tuổi này mang mệnh Mộc và màu xe máy nên mua chính là xanh lục vốn là màu bản mệnh của người mệnh Mộc hay bạn có thể chọn xanh đen, xanh nước biển chính là những màu tương sinh. Tất cả đều giúp bạn thu hút nhiều vận may, nhiều sự thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Màu xe máy không nên mua: Hồng, đỏ, tím (mệnh Mộc); nâu đất, vàng (mệnh Thổ); bạc, trắng, xám, ghi (mệnh Kim). Đây là vốn là những màu tương khắc với người tuổi Dần thuộc mệnh Mộc. Vậy nên, bạn hãy tránh những màu sắc này nhé.

Tuổi Nhâm Dần (1962) mua xe máy màu gì?

Người ở tuổi này thuộc mệnh ngũ hành thuộc hệ Kim và phù hợp với màu sắc: Trắng, xám, ghi là những màu bản mệnh của người tuổi Nhâm Dần thuộc mệnh Kim. Cùng với đó, màu vàng, nâu đất - những màu sắc thuộc hệ tương sinh này đến từ mệnh Thổ sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều lựa chọn hợp phong thủy hơn khi mua xe. Bởi Thổ sinh Kim cũng như đất là nơi tạo ra những quặng kim loại quý giá.

Màu xe máy không nên mua: Đó chính là những màu tương khắc dành cho tuổi Nhâm Dần, mệnh Kim. Cụ thể: Màu đỏ, tím, hồng, xanh đen, xanh nước biển, xanh lá, xanh lục. Những sắc màu này thuộc mệnh Hỏa, Thủy và Mộc đều sinh ra sự tương khắc. Nếu bạn mua xe có những gam màu này, đôi khi chúng ta sẽ gặp phải nhiều sự không như ý, thậm chí là xe dễ bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

Tuổi Giáp Dần (1974) mua xe máy màu gì?

Đây là người sinh năm 1974 và có ngũ hành thuộc mệnh Thủy. Vậy nên, màu sắc của xe máy sẽ được cân đối theo đặc tính ngũ hành. Và người tuổi này nên chọn màu xe như màu đen, màu xanh nước biển. Đây là màu đặc trưng của những người mệnh Thủy.

Còn màu trắng, xám và ghi. Sắc màu của mệnh Kim này sẽ tương sinh với mệnh Thủy. Vì vậy, nếu bạn chọn xe máy màu trắng, sẽ tạo nên sự cộng hưởng trong cuộc sống. Tài lộc đến nhiều hơn, công việc sẽ thuận buồm xuôi gió hơn.

Màu xe máy không nên mua: Màu vàng, nâu đất đây là màu sắc đặc trưng của người mệnh Thổ bởi đặc tính của Thổ vì đất có khả năng chặn dòng chảy của nước. Vậy nên màu vàng hay nâu đất sẽ không hợp với người tuổi Giáp Dần. Trong đó, màu hồng, đỏ, tím là màu thuộc mệnh Hỏa này cực kỳ tương khắc với người mệnh Thủy như đã đề cập ở nội dung dành cho người tuổi Bính Dần thuộc mệnh Hỏa. Bạn rất có thể sẽ gặp những sự không may, bất an, lo lắng nếu chọn xe có màu sắc này đấy.

Tuổi Bính Dần (1986) mua xe máy màu gì?

Người ở tuổi này thuộc mệnh ngũ hành: mệnh Hỏa. Chính vì vậy, màu sắc xe máy hợp mệnh sẽ được lựa chọn theo thuật ngũ hành. Cụ thể như sau:

Màu hợp: Màu đỏ, hồng, tím. Đây chính là màu bản mệnh của những người mệnh Hỏa. Nếu bạn mua xe máy, bạn hãy cân nhắc sắc màu này để gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống nhé.

Màu tương sinh: Màu xanh lá. Đây là màu bản mệnh của mệnh Mộc. Đặc tính của Mộc sẽ tương sinh với mệnh Hỏa. Điều này ví như cây cháy sẽ tạo ra lửa vậy. Như vậy, nếu bạn tuổi Bính Dần mà chọn mua xe máy màu xanh lá thì sẽ thu hút nhiều vận may trên đường đời.

Màu xe không nên mua: Màu vàng, màu nâu. Xét theo quy luật ngũ hành. Màu vàng, nâu thuộc mệnh Thổ. Hỏa sinh ra Thổ cũng giống như lửa cháy tạo thành than, thành đất. Điều này được ví như chiếc xe máy có màu sắc này sẽ lấy đi năng lượng của chủ xe và có thể sức khỏe bị giảm sút và con đường sự nghiệp cũng bị ảnh hưởng.

Đối với màu trắng, xám và ghi - đây là những màu sắc của mệnh Kim. Vì Hỏa khắc Kim cũng như lửa cháy sẽ nung chảy hết thảy mọi kim loại. Như vậy, chủ nhân sẽ tương khắc với màu xe. Nếu bạn tuổi Bính Dần mà chọn màu này có thể sẽ khiến xe nhanh bị hỏng hóc và tốn nhiều chi phí sửa chữa.

Còn với màu đen, màu xanh nước biển thuộc mệnh Thủy. Bởi Thủy khắc Hỏa vì nước sẽ dập tắt lửa đang cháy, chính vì vậy bạn hãy tránh màu sắc này khi mua xe máy nhé.

Tuổi Mậu Dần (1998) mua xe máy màu gì?

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đối với người ở tuổi này thì màu sắc xe máy nên mua là màu nâu đất, màu vàng hay màu đỏ, hồng, tím là những màu sắc tương sinh đều là những lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang có nhu cầu mua xe.

Màu sắc xe máy không nên mua: Là những màu sắc thuộc mệnh Mộc, Kim và Thủy có thể kể đến như: màu xanh lục, trắng, xám, ghi, xanh đen, xanh nước biển. Những màu sắc này sẽ tương khắc với người mệnh Thổ. Do vậy, dưới góc độ phong thủy cho rằng người tuổi Mậu Dần mua xe màu này có thể gặp những sự không may, tiêu hao nhiều tiền bạc và sức khỏe cũng bị ảnh hưởng.

Trên đây là những giải đáp về người tuổi Dần mua xe máy màu gì cho hợp mệnh. Bài viết được tham khảo từ nhiều nguồn tài liệu phong thủy và cung mệnh. Tùy theo sự lựa chọn và niềm tin mà bạn có thể cân nhắc để chọn mua xe máy cho phù hợp nhé!

Những mốc thời gian bảo dưỡng xe máy Honda Air Blade bạn cần lưu ý

Bảo dưỡng xe máy Honda Air Blade là một trong những công việc quan trọng giúp bạn phát hiện và sửa chữa kịp thời những ...

Mẫu xe máy số "giá rẻ" ra mắt phiên bản mới: Giá bán khiến Wave Alpha "điêu đứng"

Vừa qua hãng Yamaha vừa cho ra mắt Sirius Fi 2024 phiên bản mới vẩn giữ nguyên thiết kế, động cơ chỉ thay đổi về ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin liên quan