Ra mắt mẫu xe máy cổ điển với loạt trang bị miễn chê: Honda SH "rơi vào thế khó"

Cập nhật: 05:05 | 30/04/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hãng xe máy Ý LAMBRETTA đã chính thức cho ra mắt mẫu xe tay ga cổ điển cao cấp với thiết kế cực ấn tượng cùng loạt trang bị tiên tiến và hứa hẹn sẽ soán ngôi Honda SH với mức giá rẻ hơn.

Quên Honda SH đi, đây mới là mẫu xe máy với loạt trang bị đỉnh cao, động cơ cực khủng

Ra mắt mẫu xe máy điện với hiệu suất cao, ngập tràn công nghệ: Sẵn sàng đưa loạt xe xăng vào thế khó

Mẫu xe máy được hãng Ý LAMBRETTA giới thiệu dòng xe cao cấp cổ điển với tên gọi G350 Series II. Về thiết kế, chiếc xe này được nhà sản xuất sử dụng bộ khung và thân xe bằng thép nhưng chiếc xe tay ga đến từ Ý LAMBRETTA G350 Series II vẫn sở hữu những đường nét mềm mại mang đậm chất cổ điển châu Âu.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về trang bị, G350 Series II này được hãng trang bị hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED trên toàn thân xe đi cùng với đó là gương chiếu hậu "kim cương" tạo điểm nhấn ở phía trước. Phần đèn chiếu hậu của xe được thiết kế màu đỏ kết hợp với đó là cùng cụm đèn xi nhan sau ấn tượng. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe còn được nhà sản xuất thiết kế bảng đồng hồ TFT toàn phần đem tới khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua bluetooth.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, xe còn trang bị chiếc cốp chứa đồ trước có nắp đóng kèm theo cổng sạc USB tiện dụng. Bên cạnh đó, G350 Series II còn được hãng sở hữu phanh đĩa cùng trang bị phanh ABS mang tới sự an toàn trong vận hành. Về tính tiện nghi, chiếc xe cổ điển đến từ Ý này được trang bị hệ thống chìa khóa cơ truyền thống chứ chưa được trang bị tích hợp khóa Smartkey. Cùng với đó là hệ thống giảm xóc lò xo đôi cũng là điểm đặc trưng trên xe G350 Series II.

Về khả năng vận hành, G350 Series II được LAMBRETTA trang bị động cơ xy lanh đơn với dung tích 330cc và làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh ra công suất tối đa là 27,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 27Nm. Hiện tại, LAMBRETTA G350 Series II được nhà sản xuất trang bị "dàn áo" với 4 cặp màu cổ điển bao gồm: Grigio-Bianco (xám trắng); Nero-Bianco (đen và trắng); Rosso-Bianco (đỏ trắng); Bianco-Rosso (trắng đỏ).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán, LAMBRETTA G350 Series II được mở bán với mức giá đề xuất là 216.500 baht (tương đương khoảng 138 triệu đồng). So với đối thủ Honda SH 350i thì mẫu xe máy ga mang thương hiệu Ý có giá hấp dẫn hơn.

Tại Việt Nam, hình ảnh mẫu xe SH từ lâu đã trở thành biểu tượng cho tính đẳng cấp và sang trọng. Dòng xe SH được kế thừa những nét đặc trưng, mẫu xe SH350i ra mắt năm 2021 đã gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ đẹp đậm chất "hiện đại công nghệ".

Ra mắt mẫu xe máy cổ điển với loạt trang bị miễn chê: Honda SH

Đi cùng với động cơ mạnh mẽ và thiết kế sang trọng, chiếc xe được thiết kế phần chi tiết phối màu mới gây ấn tượng, mẫu SH350i mới phô diễn được sức mạnh cùng khả năng vận hành đột phá đem đến cái nhìn đẳng cấp của chủ sở hữu và xứng đáng với vị trí "ông hoàng trong phân khúc" xe tay ga cao cấp tại Việt Nam.

Về tổng thể, SH350i sở hữu sức mạnh vượt trội và sở hữu những đường nét uyển chuyển với khối góc cạnh đem đến vẻ đẹp cuốn hút cho chủ sở hữu. Về kích thước, Honda SH 350i sở hữu hữu kích dài x rộng x cao lần lượt là 2.160 mm x 743 mm x 1.162 mm và khoảng cách trục bánh xe là 1.450mm. Xe có độ cao yên ở mức 805mm và khoảng sáng gầm xe lên tới 132mm. Trọng lượng của xe khá nặng 172kg. Honda SH 350i được nhà sản xuất trang bị dung tích bình xăng khá lớn ở mức 9,3 lít.

Về trang bị, SH 350i được hãng trang bị hệ thống chiếu sáng của xe được áp dụng công nghệ LED cùng với đó là hệ thống đèn chiếu sáng trước và sau còn được tô điểm thêm bằng các chi tiết ốp kim loại gắn logo SH làm nổi bật và tạo điểm nhấn sang trọng. Đi cùng với đó là hệ thống đèn định vị được bố trí nằm phía trên thanh nẹp tay lái cùng mặt đồng hồ LCD được thiết kế đầy đủ thông số cũng và bố trí gọn gàng giúp người dùng dễ dàng quan sát khi di chuyển.

Chưa dừng lại ở đó, SH350i còn được nhà sản xuất trang bị lốp xe với kích thước 110/70 R16 ở phía trước và 130/70 R16 ở phía sau cùng phanh và hệ giảm xóc (phuộc) trên phiên bản Đặc biệt và Thể thao.

Về khả năng vận hành, Honda SH350i được trang bị khối động cơ thế hệ eSP+ 4 van, dung tích lên tới 329cc, xi lanh đơn 4 van SOHC, phun xăng điện tử PGM-FI, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 (theo kết quả thử nghiệm của Honda R&D).

Một trong những ưu điểm hiện đại tiên tiến bậc nhất của chiếc xe này còn được hãng trang bị cộng nghệ Bluetooth kết nối với điện thoại thông minh. Chiếc xe được trang bị công nghệ này cũng giúp người dùng truy cập vào ứng dụng My Honda+ nhằm tra cứu thông tin liên quan đến mức tiêu thụ nhiên liệu, trạng thái vận hành, tình trạng thông tin sửa chữa, bảo hành và lịch sử tiêu hao nhiên liệu trong quá trình sử dụng xe trong việc di chuyển thường ngày.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC) giúp hỗ trơ chống trượt khi tăng ga, kiểm soát độ bám đường của bánh sau trên mặt đường trơn trượt. Chức năng HSTC có thể được BẬT – TẮT thông qua công tắc trên tay lái bên trái. Về tiện ích, SH350i được trang bị hàng loạt các tiện ích hàng đầu bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống khóa thông minh, bình xăng 9,3 lít và cổng sạc USB loại C.

Hiện tại, Honda SH 350i ABS Thể thao đang có giá niêm yết là 152.490.000 đồng. Tuy nhiên, dòng xe này đang được nhiều đại lý bán ra với mức thấp hơn giá đề xuất hàng chục triệu đồng và dao động trong khoảng 128.000.000 đồng.

Chiếc xe máy "thách thức" xăng tăng: "Vượt mặt" Honda Vision cả về dáng lẫn giá

Mới đây, tại thị trường Ấn Độ, hãng xe máy Bajaj vừa giới thiệu mẫu xe máy điện với ngoại hình cực đẹp cùng với ...

Mẫu xe máy điện với diện mạo cổ điển, trang bị vượt tầm giá: VinFast Theon S "e dè"

Mới đây, hãng xe máy điện PEGA đã giới thiệu dòng xe điện cao cấp với những trang thiết bị hiện đại cùng những tính ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm