CEO Đoàn Việt Hùng của PC với dịch vụ quản lý chi phí mua hàng mới ở Việt Nam

Cập nhật: 12:13 | 08/08/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Dịch vụ quản lý chi phí mua hàng là một khái niệm còn rất mới ở Việt Nam. Việc xuất hiện các công ty dịch vụ hỗ trợ quản lý là kết quả tất yếu của một nền kinh tế phát triển.

ceo doan viet hung cua pc voi dich vu quan ly chi phi mua hang moi o viet nam

CEO Huỳnh Quốc Hưng chia sẻ kinh nghiệm chuyển giao công nghệ ngành điện thời 4.0.

ceo doan viet hung cua pc voi dich vu quan ly chi phi mua hang moi o viet nam

CEO Văn Đinh Hồng Vũ dành gần 6 tháng để tìm người đồng sáng lập startup

ceo doan viet hung cua pc voi dich vu quan ly chi phi mua hang moi o viet nam

Nữ Chủ tịch Nam Hải Group: Làm tốt vai trò doanh nhân lẫn người mẹ, người vợ đảm đang

Để tránh được rủi ro cho doanh nghiệp khi tìm nhà cung cấp (NCC), dịch vụ hỗ trợ quản lý chi phí mua hàng đã ra đời.

Công ty TNHH Purchasing Care (PC) là tiên phong trong lĩnh vực này. Kể từ khi ra mắt, PC đã thực hiện nhiều hợp đồng giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều tỷ đồng chi phí mua hàng. Các khách hàng và đối tác tiêu biểu: Coca-Cola, King’s Kimchi, Tokyo DeLi, Kem Fanny, Con Voi Vàng, Hiệp Nông Phát…

CEO Đoàn Việt Hùng của PC chia sẻ: "Đây là một ngành dịch vụ hoàn toàn mới tại Việt Nam và có rất nhiều thách thức, nhưng chúng tôi luôn nỗ lực để giải quyết các vấn đề, tăng hiệu quả và tối ưu hóa chi phí mua hàng cho tất cả các doanh nghiệp".

ceo doan viet hung cua pc voi dich vu quan ly chi phi mua hang moi o viet nam
CEO Đoàn Việt Hùng của PC. Ảnh: Nguồn Internet

Dịch vụ quản lý chi phí mua hàng và câu chuyện về Purchasing Care

Quy trình hỗ trợ quản lý chi phí mua hàng trọn gói của PC:

1- Nghiên cứu thị trường và tìm kiếm NCC.

2- Sơ tuyển NCC để đảm bảo uy tín, chất lượng và giá thành phù hợp.

3- So sánh các NCC trên thị trường.

4- Giới thiệu và kết nối NCC với doanh nghiệp.

5- Tư vấn và xây dựng hợp đồng cho doanh nghiệp và NCC.

6- Theo dõi, đánh giá, bảo hành NCC.

Lãnh đạo của PC đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý cung ứng, thấu hiểu sâu sắc những khó khăn của các doanh nghiệp trong tiết giảm chi phí mua hàng. Đặc biệt, CEO Đoàn Việt Hùng của PC là người đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, quản lý cung ứng cho các tập đoàn đa quốc gia. Anh vô cùng trăn trở về việc các doanh nghiệp tổn thất hàng tỷ đồng vì chưa tìm được NCC phù hợp. Theo CEO Hùng: "Các NCC phải hoàn toàn bình đẳng và được kiểm định bởi các chuyên gia trong cuộc đua vào thị trường. Đây cũng sẽ là động lực thúc đẩy các NCC phải không ngừng hoàn thiện về chất lượng sản phẩm".

PC có mạng lưới các nhà sản xuất, nhà vận chuyển, kho bãi trên nhiều khu vực trong cả nước. Thế mạnh đó giúp PC xử lý các yêu cầu liên quan đến việc thu mua một cách nhanh chóng, hiệu quả, và an toàn nhất.

Khách hàng chỉ cần cung cấp nhu cầu và một số thông tin cơ bản về hàng hóa/dịch vụ; đội ngũ của PC sẽ phụ trách tất cả các vấn đề còn lại và trả về kết quả tốt nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất.

PC xây dựng quy trình đánh giá chi tiết và an toàn giúp khách hàng hiểu rõ được các năng lực, độ uy tín, nhà máy, chất lượng sản phẩm, nhân sự, tài chính ..., của NCC.

PC là đơn vị tiên phong và duy nhất ở Việt Nam cam kết bảo hành miễn phí cho khách hàng trong vòng 1 năm. Đây chính là điểm ưu việt của PC, hạn chế tối thiểu rủi ro so với việc doanh nghiệp tự tìm NCC.

CEO Đoàn Việt Hùng nhấn mạnh: "Trong những năm tiếp theo, Purchasing Care không đơn giản chỉ giúp các doanh nghiệp tiết giảm chi phí mua hàng mà hướng tới các dịch vụ giúp tối ưu hóa quản lý chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp bao gồm cả hoạt động mua hàng, vận chuyển, kho bãi, xúc tiến xuất khẩu”…

Tuyết Mai