Bí mật tạo nên thần thái – Phong cách Shark Phú

Cập nhật: 04:00 | 01/11/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Xuất hiện trong mùa 2 của Shark Tank Việt Nam - Thương vụ Bạc tỷ, các Shark không chỉ đầu tư cho các ý tưởng mà còn đầu tư cho chính bản thân mình.  

bi mat tao nen than thai phong cach shark phu 10 “mỹ nữ thừa kế” của các tỷ phú thế giới
bi mat tao nen than thai phong cach shark phu Những “bông hồng” tài năng xuất hiện trên Shark Tank Việt Nam mùa 2
bi mat tao nen than thai phong cach shark phu 4 điều quan trọng hơn cả bí mật kinh doanh của nữ tỷ phú Janice Bryant Howroyd

Để có được phong cách doanh nhân thành đạt, các nhà đầu tư luôn chú trọng đến việc lựa chọn trang phục. Trong kinh doanh, đặc biệt là khi gặp gỡ các đối tác tiềm năng, trang phục góp phần không nhỏ trong việc tạo nên ấn tượng đầu tiên. Một trang phục chỉn chu, đủ sức bật lên phong thái quyền lực và thành đạt, sẽ giúp tạo được ấn tượng tốt với đối phương. Từ đó, tạo cơ hội cho các cuộc gặp gỡ tiếp theo, xây dựng nên hình ảnh thương hiệu thành công của người mặc.

bi mat tao nen than thai phong cach shark phu
Shark Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE

Chính vì thế, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, các nhà đầu tư luôn ưu tiên lựa chọn những thương hiệu trang phục hàng đầu. Trong mùa 2 Thương Vụ Bạc Tỷ, hình ảnh và phong cách của các Shark sẽ được chăm sóc chuyên nghiệp để xuất hiện trước công chúng một cách chỉn chu, sang trọng và lịch lãm qua sự đồng hành của thương hiệu Aristino – Thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới.

Song hành với hình tượng giản dị, chuyên nghiệp và khá kĩ tính của Shark Phú, thương hiệu thời trang Aristino chọn cho Mr Wonderful những bộ suits đen cổ điển và sang trọng. Sắc đen của trang phục như biểu tượng của quyền lực, của vị thế dẫn đầu, của sự tự tin và quyết đoán. Hay cũng chính là màu sắc giúp che giấu phần nào cảm xúc của Shark Phú - người khẳng định “Anh chả tin ai. Chỉ tin vào số liệu”.

Trang phục lên sóng của Shark Phú tuy đơn giản với suits đen và sơ mi trắng nhưng thiết kế lại cầu kì, tỉ mỉ và chỉn chu như chính cách đầu tư của ông.

Bộ suits đen được Shark Phú diện trong buổi họp báo Shark Tank Việt Nam mùa thứ 2 là một thiết kế độc quyền đến từ thương hiệu thời trang nam Aristino. Form dáng vừa vặn với số đo cơ thể, giúp Shark Phú tự tin và thoải mái khi xuất hiện trước báo giới. Kết hợp với áo sơ mi trắng cổ semi spread và cà vạt xanh họa tiết đối xứng, Shark Phú toát lên thần thái của một doanh nhân thành đạt, một nhà đầu tư đáng nể và một đối thủ đáng gờm đối với các cá mập trên ghế nóng.

Thương hiệu Aristino cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi doanh nhân khi dẫn đầu về ứng dụng công nghệ vải và thiết kế cập nhật xu hướng, đậm phong cách châu Âu tinh tế với mức giá phù hợp cho người Việt Nam.

Song Hành

Tin liên quan