Thiên Minh Group và TayHo JSC hợp tác phát triển dự án

Cập nhật: 10:08 | 29/05/2018 Theo dõi KTCK trên

Ngày 28/05/2018, CTCP Đầu tư và Xây dựng Tây Hồ (TayHo JSC) – chủ đầu tư dự án Compass One và CTCP Đầu tư Bất động sản Thiên Minh (Thiên Minh Group) cùng ký kết hợp đồng hợp tác phát triển dự án Compass One. Đây là căn hộ cao cấp tại vị trí vàng - đường Hoàng Văn Thụ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

thien minh group va tayho jsc hop tac phat trien du an


Dự án Compass One được xây dựng với tổng diện tích hơn 5.467 m2 , mật độ xây dựng khối tháp chỉ 38%, phần diện tích còn lại chủ yếu được đầu tư phát triển các tiện ích, dịch vụ như khu thương mại, công viên, sân chơi trẻ em, hồ bơi vô cực… Dự án có quy mô cao 21 tầng bao gồm 400 căn hộ.

Bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Thiên Minh Group cho biết, dù chưa chính thức mở bán nhưng dự án Compass One đã gây chú ý trên thị trường với sự đầu tư bài bản. Compass One không chỉ dảnh cho những khách hàng có nhu cầu để ở mà còn là cơ hội đầu tư vàng với giá trị gia tăng và tính thanh khoản cao.

Nhà đầu tư cũng có thể mua để dành cho thuê khi lực lượng chuyên gia và doanh nhân trẻ tại các khu công nghiệp Bình Dương ngày càng gia tăng nhanh chóng.

Tuyết Anh

Theo Thời Báo Ngân Hàng

Tin liên quan