Thanh tra dự án Khu dịch vụ thương mại và nhà ở tại Hưng Yên

Cập nhật: 08:23 | 18/10/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - UBND tỉnh Hưng Yên vừa có Văn bản số 1945/UBND-TH gửi Thanh tra tỉnh về việc thanh tra toàn diện Dự án Khu dịch vụ thương mại và nhà ở cho công nhân thuê của Công ty TNHH Thép Thành Long.  

thanh tra du an khu dich vu thuong mai va nha o tai hung yen Thanh tra hoạt động kinh doanh xổ số tại 8 tỉnh, thành phố
thanh tra du an khu dich vu thuong mai va nha o tai hung yen Hà Nội "siết luật" trong thi công xây dựng dự án cao tầng
thanh tra du an khu dich vu thuong mai va nha o tai hung yen Thanh tra gấp tình hình đất đai tại huyện Hoài Đức

Theo đó, UBND tỉnh Hưng Yên giao Thanh tra tỉnh chủ trì, thành lập Đoàn thanh tra liên ngành thanh tra toàn diện Dự án Khu dịch vụ thương mại và nhà ở cho công nhân thuê của Công ty TNHH Thép Thành Long trên địa bàn xã Lạc Đạo, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Trên cơ sở kết quả thanh tra, UBND tỉnh Hưng Yên sẽ xem xét việc tiếp tục triển khai thực hiện Dự án Khu dịch vụ thương mại và nhà ở cho công nhân thuê của Công ty TNHH Thép Thành Long theo quy định của pháp luật.

thanh tra du an khu dich vu thuong mai va nha o tai hung yen
Công ty TNHH Thép Thành Long - Chủ đầu tư Dự án Khu dịch vụ thương mại và nhà ở cho công nhân thuê tại xã Lạc Đạo

Được biết, chỉ đạo của UBND tỉnh Hưng Yên được ban hành sau khi xem xét đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hưng Yên tại Báo cáo số 2014/BC-SKHĐT ngày 21/9/2018 về việc triển khai thực hiện Dự án Khu dịch vụ thương mại và nhà ở cho công nhân thuê của Công ty TNHH Thép Thành Long.

Theo số liệu của sở Kế hoạch và đầu tư Hưng Yên, Dự án Khu dịch vụ thương mại và nhà ở cho công nhân thuê của Công ty TNHH thép Thành Long được UBND tỉnh chấp thuận đầu tư từ năm 2006, với diện tích hơn 5 ha ở xã Lạc Đạo huyện Văn Lâm. Song đến nay, dự án này mới san lấp mặt bằng, xây dựng tường rào, một nhà điều hành và 4 dãy nhà cho công nhân thuê có diện tích 3500 mét vuông.

Nam Thiên