Màn trở lại của "huyền thoại" nhà Nokia: Giá rẻ nhất tầm trung, viên pin cực "sung sức"

Cập nhật: 05:30 | 26/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu điện thoại từng là "huyền thoại" nhà Nokia sắp có màn trở lại cực ấn tượng với việc mang một bộ mặt hoàn toàn mới...

"Bài tủ" nhà Nokia sắp "chinh chiến" phân khúc tầm trung: Tưởng không rẻ mà rẻ chưa từng có

Trên thị trường điện thoại hiện nay, người dùng đang thực sự chú ý đến Nokia - ông lớn về điện thoại di động một thời. Chiến lược tập trung vào phân khúc điện thoại giá rẻ với Android gốc cũng giúp smartphone Nokia dần trở thành một thế lực lớn trong phân khúc bình dân.

Và, từ trước đến nay, các sản phẩm đến từ thương hiệu Nokia vốn dĩ nổi tiếng với viên pin có thời lượng sử dụng lâu dài và Nokia 5800 XpressMusic 2022 cũng không là trường hợp ngoại lệ. Theo nguồn tin từ kênh YouTube Vids 4u rò rỉ thì máy sẽ được hãng trang bị viên pin lớn 7.950 mAh, với viên pin lớn như này sẽ giúp máy trụ được đến vài ngày sử dụng.

Màn trở lại của

Cùng với viên pin lớn cho thời gian sử dụng lâu dài thì Nokia 5800 XpressMusic 2022 cũng sẽ có hỗ trợ sạc nhanh 50 W giúp máy sạc đầy nhanh chóng mà không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi, từ đó sẽ giúp bạn linh động hơn trong công việc của mình.

Ở phiên bản năm 2022 thì chiếc điện thoại đã khoác lên mình kiểu dáng mới mẻ với nhiều điểm nâng cấp đáng giá. Ngoài ra thì Nokia sẽ vẫn giữ cụm phím điều hướng và được nâng cấp trông độc đáo hơn nhiều. Theo đánh giá của nhiều người, Nokia 5800 XpressMusic ở phiên bản 2022 đã thực sự "lột xác" so với phiên bản tiền nhiệm đã ra mắt gần 14 năm về trước và đâu đó vẫn giữ được nét cổ điển, nhìn chung cũng ấn tượng!

Chưa hết, Nokia 5800 XpressMusic 2022 cũng sẽ được hãng tích hợp sẵn cảm biến vân tay trong nút home, giúp các thao tác mở máy trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn nữa đó!

Theo như kênh YouTube Vids 4u tiết lộ thì Nokia 5800 XpressMusic 2022 sẽ được trang bị tấm nền AMOLED có kích thước 6.1 inch, được bảo vệ với kính cường lực Corning Gorilla Glass nhằm gia tăng độ bền và hạn chế các vết trầy xước để trên bề mặt. Màn hình của máy đã được nâng cấp rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm, chính vì thế Nokia 5800 XpressMusic 2022 hứa hẹn sẽ mang đến khả năng hiển thị tốt hơn.

Ngoài ra thì Nokia 5800 XpressMusic 2022 sẽ sử dụng màn hình đục lỗ có camera selfie với độ phân giải 48 MP.

Cũng nguồn tin trên cho biết thêm, Nokia 5800 XpressMusic 2022 sẽ sở hữu cụm camera sau có độ phân giải lần lượt là: 64 MP + 16 MP + 12 MP + 12 MP. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về chức năng cụ thể của từng ống kính nhưng tin là chiếc điện thoại sẽ mang đến khả năng chụp ảnh ấn tượng, màu sắc hình ảnh cho ra nịnh mắt.

Theo nguồn tin từ trang Bestmobile24 rò rỉ, Nokia 5800 XpressMusic 2022 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 888. Đây là bộ vi xử lý đến từ nhà Qualcomm được sản xuất trên tiến trình 5 nm, tích hợp CPU Kryo 680 giúp tăng hiệu suất lên 25%, tốc độ xử lý đến 2.84 GHz. Chính vì thế hiệu năng mạnh mẽ đến từ con chip Rồng này sẽ giúp máy xử lý tốt với nhiều tác vụ nặng, cũng như giúp người dùng chơi game ở các tựa game cấu hình cao một cách mượt.

Bên cạnh hiệu năng mạnh mẽ thì Nokia 5800 XpressMusic 2022 cũng sẽ có khả năng đa nhiệm tốt với bộ nhớ RAM tối đa là 12 GB. Đồng thời thì chiếc điện thoại cũng sẽ có bộ nhớ trong là 128 GB hoặc 256 GB để người dùng có thể lưu trữ tài liệu cần thiết.

Ngoài ra, kênh YouTube Vids 4u tiết lộ thêm là Nokia 5800 XpressMusic 2022 sẽ có hỗ trợ mở rộng bộ nhớ qua thẻ microSD lên đến 1 TB, mang đến vùng không gian lưu trữ rộng lớn để người dùng sử dụng thoải mái rồi đó. Nếu bạn có đam mê quay video hay làm Vlog thường xuyên thì cũng đừng lo sợ sẽ hết dung lượng nữa đâu nhé!

Nokia 5800 XpressMusic 2022 sẽ có giá bao nhiêu?

Nokia 5800 XpressMusic 2022 sẽ được bán với mức giá khởi điểm là 399 USD (khoảng 9.1 triệu VNĐ). Có thể thấy, đây là mức giá tương đối tốt khi máy sở hữu cấu hình mạnh, viên pin lớn cho lượng pin sử dụng lâu dài.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

“Siêu phẩm” nhà Xiaomi khiến dân tình “đứng ngồi không yên”: Máy đẹp, chip “Rồng”

Ngay từ khi ra mắt, Xiaomi Redmi Note 11S đã gây ấn tượng với thiết kế mỏng nhẹ nhưng lại có hiệu năng “khủng” đi ...

Giá iPhone SE 2020 ngày 25/11: Vẫn "nằm sàn", Galaxy A23 cũng phải "nhường sân"

iPhone SE 2 là mẫu smartphone không quá "nổi trội", tuy nhiên giá rẻ và cấu hình mạnh mẽ biến nó trở thành đối trọng ...

Giá Galaxy Note 20 Ultra giảm "chạm đáy" khiến khách Việt "say lòng"

Cuối tháng 11 này, giá Galaxy Note 20 Ultra tiếp tục đà giảm sâu kịch sàn so với khi ra mắt khiến khách Việt “say ...

Linh Đan (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm