Giá Galaxy Note 20 Ultra giảm "chạm đáy" khiến khách Việt "say lòng"

Cập nhật: 13:00 | 25/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Cuối tháng 11 này, giá Galaxy Note 20 Ultra tiếp tục đà giảm sâu kịch sàn so với khi ra mắt khiến khách Việt “say lòng”.

Galaxy Note 20 Ultra là chiếc điện thoại có thiết kế nguyên khối bắt mắt và sang trọng. Hơn nữa, nó còn là “siêu phẩm” cuối cùng của dòng Note, là lời kết tuyệt vời cho một trong những dòng sản phẩm từng làm nên thành công vang dội cho Samsung.

Cập nhật giá Galaxy Note 20 Ultra cuối tháng 11/2022

Giá Galaxy Note 20 Ultra giảm

Hiện tại, số lượng Galaxy Note 20 Ultra fullbox được bày bán trên thị trường Việt không còn nhiều. Theo khảo sát, giá Galaxy Note 20 Ultra hiện chỉ từ 19.200.000 đồng, giảm tới 10,7 triệu đồng so với khi ra mắt. Đây là mức giá hợp lý cho một chiếc điện thoại cao cấp sở hữu nhiều tính năng hiện đại và bút S Pen từng làm mưa làm gió suốt thời gian dài.

Galaxy Note 20 Ultra 5G
Galaxy Note 20 Ultra

Là sản phẩm cao cấp nhất của dòng Note, Note 20 Ultra sở hữu thiết kế cực kì sang trọng với chất liệu kính và kim loại. Chưa dừng lại ở đó, những đường bo tròn cũng được Samsung hoàn thiện một cách rất tỉ mỉ mang đến một thiết kế hoàn mỹ bậc nhất thời điểm ra mắt.

Chất lượng màn hình vượt trội luôn là điểm mạnh trên tất cả dòng flagship của Samsung và Galaxy Note 20 Ultra cũng không ngoại lệ với màu sắc hiển thị vô cùng rực rỡ, sống động, góc nhìn tuyệt vời cùng mức độ tương phản rất cao.

Samsung cũng không quên tích hợp tần số quét 120Hz cho Note 20 Ultra. Nhưng cũng giống như S20 Ultra, người dùng sẽ phải đánh đổi nếu muốn sử dụng 120Hz thì độ phân giải màn hình chỉ Full-HD+ và nếu cần độ phân giải 3K thì tần số quét chỉ còn 60Hz.

Galaxy Note 20 Ultra 5G
Galaxy Note 20 Ultra 5G

Galaxy Note 20 Ultra vẫn giữ nguyên vi xử lý giống Galaxy S20 Ultra là Exynos 990, nhưng hiệu năng đã được cải thiện hơn từ 30 đến 40% so với trước. Đối với những ai đã trải nghiệm S20 Ultra và chuyển qua sử dụng Note 20 Ultra sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt thông qua các tác vụ cơ bản gửi tin nhắn, Messenger,… cho đến những tác vụ nặng như chơi game Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,..

Ngoài cấu hình, âm thanh cũng là điểm rất ấn tượng trên Note 20 Ultra. Cụm loa kép giúp âm lượng lớn và trong trẻo, âm bass được tái tạo rất ấn tượng nếu so với một cụm loa kích thước rất nhỏ trong chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, Samsung cũng nâng cấp bộ nhớ trong lên 256GB cho tất cả các phiên bản Note 20-Series bán chính hãng tại Việt Nam.

Điểm cải thiện lớn nhất của bút S-Pen năm nay là Samsung đã tăng độ nhạy lên 9ms nên cho cảm giác viết gần hơn với các loại bút thông thường. Bên cạnh đó, hãng cũng bổ sung thêm một số cử chỉ, nhưng ở góc độ sử dụng thực tế, tính năng mới có lẽ sẽ không được nhiều người sử dụng thường xuyên.

Samsung Galaxy Note 20 Ultra
Galaxy Note 20 Ultra

Thông số camera trên Note 20 Ultra vẫn mang đến những trải nghiệm rất thực dụng cho người dùng. Vẫn là cảm biến 108MP cùng camera góc rộng 12MP và ống kính tiềm vọng 12MP có khả năng Zoom quang học 5X.

Samsung đã giới hạn khả năng Zoom của Note 20 Ultra chỉ còn 50x, nhưng điều này là đúng và cần thiết bởi 100x không mang đến chất lượng tốt để người dùng sử dụng.

Galaxy Note 20 Ultra có đáng mua với giá 19,2 triệu?

Mặc dù Galaxy Note 20 Ultra là chiếc flagship hàng đầu của dòng Note nhưng cũng không thể phủ nhận rằng mức giá 19,2 triệu vẫn là mức giá không dễ tiếp cận với đa số người dùng Việt. Tuy nhiên, với những tính năng hiện đại và thiết kế ấn tượng vượt thời gian mà Galaxy Note 20 Ultra mang đến thì nó hoàn toàn đủ sức cạnh tranh với cả iPhone 12.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Nokia sắp ra mắt “siêu phẩm” Nokia C3: Thiết kế đẹp “ngút trời”, hiệu năng thách thức thời gian

Gần đây, trên các trang công nghệ rầm rộ thông tin phiên bản kế nhiệm của Nokia C2 mang tên Nokia C3 (2022). Chiếc smartphone ...

Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G vừa siêu sale cực gắt: Giá rẻ bất ngờ, "thờ ơ" là hết

Cuối tháng 11 này, Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G vừa "siêu sale" xuống mức giá rẻ chưa từng có, hứa hẹn nhanh chóng đối ...

Xiaomi cực “chiều fan” với siêu phẩm điện thoại “mượt” nhất hiện nay: Giá đã quá “OK”

Xiaomi 12 Pro là chiếc smartphone cao cấp nhất của Xiaomi tại thị trường Việt Nam. Nó được tung ra nhằm đối trọng với những ...

Mộc Miên (T/H)