Hé lộ mẫu xe máy côn tay trang bị cực xịn, diện mạo thể thao: Giá chưa tới 40 triệu

Cập nhật: 11:44 | 03/07/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hãng xe máy Yamaha đã cho ra mắt mẫu xe máy côn tay hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc với thiết kế xịn Honda Winner và thu hút khách hàng mức giá cực bình dân.

Mẫu xe máy nhà Yamaha gây sốt với diện mạo thể thao: Giá bán khiến Air Blade "mừng thầm"

Lộ diện chiếc xe máy giá chỉ 26 triệu đồng, ngoại hình thể thao, động cơ cực khỏe

Mẫu xe máy được giới thiệu và ra mắt công chúng với tên gọi Yamaha YS150 2025 hiện đang được bán ở thị trường Trung Quốc. Về thiết kế, chiếc xe côn tay nhà Yamaha sở hữu ngoại hình tương tự mẫu nakedbike FZ150. Mẫu xe này được trang bị bình xăng nhô cao, ghi đông trần kết hợp cùng cấu trúc yên xe liền mang lại cho người lái cảm giác thoải mái cho người lái trên mọi hành trình.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về trang bị, Yamaha YS150 2025 sở hữu các trang bị khá hiện đại có thể kể đến như hệ thống đèn pha, xi-nhan và đèn hậu halogen, bảng đồng hồ là dạng analog truyền thống có tích hợp một màn hình LCD nhỏ. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống treo được đảm bảo bởi phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc lò xo trụ đôi phía sau.

"Dàn chân" của Yamaha YS150 2025 được kết hợp từ bộ mâm 18 inch cùng hệ thống phanh đĩa trước/sau. Bình xăng xe được thiết kế với dung tích lên tới 14 lít. Theo hãng công bố, xe có mức tiêu hao nhiên liệu 47,6km/L thì bình xăng này sẽ vận hành liên tục được ở trên quãng đường 666 km.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

"Trái tim" của Yamaha YS150 2025 được trang bị động cơ có dung tích 149cc, SOHC và làm mát bằng không khí. Xe được trang bị khối động cơ sản sinh công suất tối đa gần 13 mã lực tại ngưỡng tua 7.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 13 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Về giá bán, Yamaha YS150 2025 có giá đề xuất 12.280 Nhân dân tệ (tương đương 39,9 triệu đồng) sau khi quy đổi sang tiền Việt. Mức giá này còn rẻ hơn Honda Winner X và Yamaha Exciter đang được phân phối tại Việt Nam. Nếu cảm thấy chán các mẫu xe underbone như Honda Winner X hay Yamaha Exciter, khách hàng hoàn toàn có thể thay đổi "tậu" cho mình chiếc Yamaha YS150 với kiểu dáng nakedbike cực rẻ này.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tại Việt Nam, Honda Winner là dòng xe máy côn tay được phát triển và ra mắt lần đầu tại Việt Nam vào năm 2016. Chiếc xe máy côn tay này hướng tới hình ảnh là một mẫu xe mô tô thể thao cỡ nhỏ mang tới cái nhìn đặc trưng của dòng xe này với khác hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, Winner X ngày càng chứng tỏ vị thế của bản thân và khẳng định dòng xe côn tay thể thao phá vỡ mọi giới hạn và chiếm trọn trái tim của những tín đồ đam mê xe côn.

Nhằm đem đến cái nhìn mới lạ cùng khả năng vận hành hiện đại và cuốn hút, ngày 9/12/2023, HVN chính thức giới thiệu Winner X phiên bản 2024 ra mắt khách hàng Việt với thông điệp "Bứt tốc đỉnh cao".

Về tổng thể, Honda Winner X 2024 sở hữu thiết kế mạnh mẽ cùng những tính năng hàng đầu đi cùng với đó là những đường nét nổi bật liền mạch và chắc chắn đem đến cái nhìn phong cách thể thao, mạnh mẽ và cá tính. Winner X sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2.019 x 727 x 1.104 (mm) cùng khối lượng bản thân là 122kg, khoảng sáng gầm ở mức 151mm và khoảng cách trục bánh xe là 1278mm. Xe sở hữu độ cao yên xe lên tới 795mm và dung tích bình xăng được trang bị lên tới 4,5L.

Ở phiên bản mới, xe có trọng lượng mâm trước nhẹ hơn 282g và mâm sau nhẹ hơn 170g giúp mang lại cảm giác lái linh hoạt hơn cho người dùng. Điểm mới trên dòng Winner X phiên bản 2024 là lần đầu tiên chiếc xe được hãng trang bị bộ ly hợp chống trượt hai chiều giúp chiếc xe có thể chuyển số dễ dàng và tránh tình trạng khóa bánh sau do phanh động cơ gây ra khi về số từ vòng tua máy cao.

Về động cơ vận hành, xe được nhà sản xuất trang bị khối động cơ 150cc, 4 van, 06 cấp số, DOHC giúp người lái tận hưởng cảm giác lái mới mẻ. Bên cạnh đó, Honda Winner X tiếp tục được nhà sản xuất duy trì các công nghệ hiện đạ và hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI kết hợp cùng công nghệ giảm thiểu ma-sát được chế tạo với các đường vân thô và phủ lớp molybdenum mang tới công suất cao và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Chưa dừng lại ở đó, trên phiên bản Đặc biệt và phiên bản Thể thao, xe còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) trang bị cho bánh trước giúp chống khóa cứng bánh xe và đem đến cảm giác lái an toàn. Xe vẫn được trang bị hệ thống chìa khóa thông minh trên cả 3 phiên bản mang đến sự tiện lợi cùng khả năng chống trộm tối ưu và phần ổ khóa thông minh gắn đèn LED xanh có tính năng bật lên khi hoạt động. Xe còn được trang bị cổng sạc USB loại A hiện đại và có nắp chống nước ở phía trước xe vẫn được duy trì trên phiên bản Đặc biệt và Thể thao giúp khách hàng có thể sạc điện thoại một cách tiện.

Về giá bán, khảo sát một số HEAD Honda đầu tháng 7/2024 cho thấy, Winner X có giá thực tế thấp hơn rất nhiều so với giá đề xuất. Cụ thể, tại một HEAD Honda ở Bắc Giang đang có chương trình ưu đãi 11 triệu đồng cho người mua dòng xe côn tay Winner X. Hay một HEAD Honda khác ở Hà Nam giảm 10 triệu đồng cho khách hàng mua xe Winner X - đây được cho là đợt khuyến mãi lớn dành cho người hâm mộ Winner X.

Mẫu xe máy tay ga Yamaha giảm sốc 5 triệu đồng: Diện mạo "hút hồn" đấng mày râu

Mới đây, một số đại lý đang áp dụng chương trình giảm giá cực mạnh dành cho mẫu xe máy tay ga Yamaha NVX 155. ...

Lộ diện chiếc xe máy giá chỉ 26 triệu đồng, ngoại hình thể thao, động cơ cực khỏe

Vừa qua, hãng xe máy tại Trung Quốc tiếp tục giới thiệu tới khách hàng mẫu xe tay ga với ngoại hình thể thao, trang ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm