“Siêu phẩm” nhà Xiaomi khiến dân tình “đứng ngồi không yên”: Máy đẹp, chip “Rồng”

Cập nhật: 10:30 | 25/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Ngay từ khi ra mắt, Xiaomi Redmi Note 11S đã gây ấn tượng với thiết kế mỏng nhẹ nhưng lại có hiệu năng “khủng” đi kèm cụm camera chất lượng cao với mức giá dễ tiếp cận.

Giá Xiaomi Redmi Note 11S tháng 11

Theo khảo sát tại các đại lý, giá Xiaomi Redmi Note 11S cuối tháng 9 chỉ từ 5.900.000 đồng, giảm 800.000 đồng so với giá ban đầu. Như vậy, Redmi Note 11S hiện chỉ bằng 1/2 giá Galaxy M53 nhưng lại có cụm camera chất lượng không kém.

“Siêu phẩm” nhà Xiaomi khiến dân tình “đứng ngồi không yên”: Máy đẹp, chip “Rồng”
Xiaomi Redmi Note 11S

Redmi Note 11S được cấu tạo từ nhựa nguyên khối với các cạnh phẳng hiện đại “na ná” iPhone 12 nhưng vẫn cho cảm giác cầm nắm tốt, không bị cấn tay. Phần mặt lưng cũng được phủ lớp nhám hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay khá tốt.

Redmi Note 11S sở hữu màn hình AMOLED 6,43 inch đi kèm camera trước dạng nốt ruồi cùng viền mỏng giúp tối ưu không gian hiển thị và cũng khiến máy trở nên thanh thoát hơn. Hơn nữa, màn hình còn có dải màu rộng và tần số quét 90Hz nên nó mang đến màu sắc rất sống động và chắc chắn sẽ làm hài lòng hầu hết khách hàng.

Điện thoại được cung cấp sức mạnh từ con chip Helio G96 chiến game khá tốt, thao tác mượt với mức đồ họa trung bình. Ngoài ra, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB đi kèm cũng có khả năng đa nhiệm tốt, chuyển tab mượt mà, thoải mái lưu trữ hình ảnh và video.

Viên pin 5000mAh cũng cho phép người dùng sử dụng liên tục đa tác vụ tới gần 9 tiếng. Sạc nhanh 33W Pro cũng giúp sạc đầy 100% chỉ trong 81 phút, nhanh chóng đưa ban trở lại cuộc chơi.

Bộ 4 camera cao cấp với camera chính 108MP sẽ mang đến những bức ảnh có chi tiết tốt, màu sắc tươi tắn, độ tương phản cao khi chụp trong điều kiện đủ sáng. Còn khi chụp đêm, nó cũng mang đến những bức ảnh được cân bằng sáng và bù sáng tốt cho những vùng quá tối.

Camera selfie 16MP có thêm AI giúp xử lý da mặt tinh tế, tích hợp nhiều chế độ làm đẹp và bộ lọc màu tạo nên những bức ảnh tự sướng đẹp tự nhiên.

Redmi Note 11S giá chưa đến 6 triệu có đáng mua?

Với mức giá và thông số kỹ thuật nêu trên, Xiaomi Redmi Note 11S thực sự là một chiến binh được đánh giá cao trong phân khúc tầm trung. Với cấu hình mạnh, cụm camera chất lượng đi kèm thiết kế mỏng nhẹ và viên pin trâu, chắc chắn nó sẽ không khiến bạn thất vọng khi mua với giá chưa đến 6 triệu đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá Galaxy S22 Ultra vừa lập "kỷ lục rẻ": "Chiến binh" mạnh mẽ nhất nhà Samsung

Những ngày cuối tháng 11 này, giá Galaxy S22 Ultra lại tiếp tục giảm xuống mức rẻ chưa từng có, xứng danh "chiến binh" mạnh ...

"Món quà" cực chất Nokia tri ân các fan cuối năm: Giá chỉ 3 triệu, pin "cày" tận 3 ngày

Dịp cuối năm 2022, Nokia được cho là đã tung ra "món quà" cực chất nhằm "tri ân" các fan với giá chỉ 3 triệu. ...

Samsung sắp trình làng siêu phẩm điện thoại giá rẻ: "Huyền thoại" của thời đại mới?

Samsung được cho là đã sát ngày trình làng siêu phẩm điện thoại mới nhất năm 2022 của mình với giá thành cực rẻ.

Đức Chiến (T/H)