Ra mắt mẫu điện thoại "chiến" mọi thể loại game, trang bị cực chất: Giá bán bình dân

Cập nhật: 17:14 | 02/07/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Xiaomi đang chuẩn bị chính thức ra mắt bộ đôi mẫu điện thoại gaming giá rẻ với trang bị cực khủng. Thậm chí còn "vượt mặt" iPhone 15 Pro.

Ra mắt bộ đôi điện thoại gập vỏ sò: Màn hình phụ lớn, hiệu năng "hủy diệt" Galaxy Z Flip5

OPPO ra mắt mẫu điện thoại với thiết kế xa xỉ, tính năng hiện đại

Cụ thể, hãng điện thoại Xiaomi đang chuẩn bị chính thức ra mắt Redmi K80 và K80 Pro đang rất được người dùng mong đợi. Được biết, cả hai siêu phẩm này được kế nhiệm ngôi "vua gaming" giá rẻ của Redmi K70 và K70 Pro đều đã xuất hiện số IMEI.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo một số thông tin, Redmi K80 và K80 Pro sẽ sớm được công bố chính thức và đánh dấu bước tiến hóa tiếp theo trong dòng K phổ biến của Xiaomi. Được biết, cơ sở dữ liệu IMEI tiết lộ số hiệu model của các thiết bị này: "24122RKC7C" cho Redmi K80 và "24127RK2CC" cho K80 Pro. Bộ đôi điện thoại thông minh sắp ra mắt này được thiết lập để cung cấp những nâng cấp đáng kể so với dòng K70.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc điện thoại này cần lưu ý rằng Redmi K80 sẽ được giới thiệu trên thị trường toàn cầu với tên gọi POCO F7 Pro. Về kích thước, các mẫu Redmi K70 và K70 Pro trước đó được trang bị màn hình OLED 6,67 inch với tốc độ làm mới 120Hz. Đi cùng với đó là cụm camera chính 50MP và camera trước 16MP. K70 được trang bị bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 2, trong khi K70 Pro tự hào có chipset Snapdragon 8 Gen 3.

Đối với dòng sản phẩm mới, Redmi K80 sẽ nâng cấp lên chip Snapdragon 8 Gen 3 và flagship K80 Pro sẽ có Snapdragon 8 Gen 4. Hiện tại, những nâng cấp này cho thấy dòng K80 sẽ mang lại hiệu năng mạnh mẽ hơn và các tính năng cải tiến so với dòng K70. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật chi tiết của bộ đôi điện thoại Redmi K80 và K80 Pro vẫn còn được giữ bí mật.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chắc chắn cả 2 đều sẽ cạnh tranh cực gắt với Galaxy S24 Ultra về hiệu năng. Hiện tại, ngày ra mắt chính thức của Redmi K80 và K80 Pro vẫn chưa được công bố nhưng dự kiến ​​chúng sẽ ra mắt vào tháng 11 và các mẫu điện thoại mới dự kiến ​​sẽ thu hút được sự chú ý đáng kể và thiết lập các tiêu chuẩn mới trên thị trường điện thoại thông minh.

Tuy nhiên, khi đặt lên bàn cân với iPhone 15 Pro được trang bị con chip A17 Pro trên quy trình 3nm - tốt hơn dòng chip Bionic. Nhờ vào sự kết hợp giữa CPU 6 nhân, mẫu điện thoại cận cao cấp nhà Apple đảm bảo khả năng xử lý tác vụ từ đơn giản đến phức tạp một cách mượt mà và không bị gián đoạn. GPU cũng cho hiệu suất tốt hơn 20% so với thế hệ iPhone tiền nhiệm.

Hệ điều hành iOS 17 cũng góp phần quan trọng vào sự hoàn thiện của thiết bị và được tối ưu ở mức độ cao nhất giữa phần cứng và phần mềm nhằm đảm bảo trải nghiệm người dùng luôn ổn định và liền mạch.

iPhone 15 Pro có nhiều điểm kế thừa từ thế hệ tiền nhiệm về mặt thiết kế. Máy được thiết kế vuông vức khơi gợi vẻ đẹp vừa cổ điển và vừa hiện đạ. Bên cạnh vẻ ngoài sang trọng đó, Apple còn tiếp tục nâng cao chuẩn mực với chất liệu Titanium cao cấp. Thiết bị sẽ có độ bền cao hơn nhưng nhẹ hơn, thể hiện được sự mạnh mẽ và đẳng cấp. Sự kết hợp giữa mặt sau kính cường lực Gorilla Glass và mặt trước kính cường lực Ceramic Shield Glass hứa hẹn sự bảo vệ tối ưu đem lại cảm giác chống va đạp cho người dùng.

Bên cạnh đó, máy sẽ có màn hình đục lỗ cùng tính năng thông báo Dynamic Island hiện đại và nút công tắc chuông sẽ chuyển thành "Action Button" cho phép sử dụng nhiều chức năng hơn. Máy sở hữu màn hình 6,1 inch và viền siêu mỏng mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm.

Với tần số quét 120Hz kết hợp với công nghệ LTPO mang đến trải nghiệm mượt mà đến kinh ngạc mà vẫn giữ được hiệu suất năng lượng tối ưu không chỉ nâng cao trải nghiệm người dùng mà còn đảm bảo tuổi thọ pin dài lâu. Hơn nữa, máy còn sở hữu tấm nền Super Retina XDR OLED kết hợp với công nghệ hiển thị tiên tiến như HDR10 và Dolby Vision.

Về cụm camera, iPhone 15 Pro mang đến một không gian sáng tạo đỉnh cao với hệ thống camera phía sau. Sự kết hợp giữa cảm biến 48MP (chính), 12MP (tele) và 12MP (góc siêu rộng) mở ra khả năng chụp ảnh đa dạng, từ những bức ảnh góc rộng thơ mộng tới những shot hình tele chi tiết. Với khả năng zoom quang 3x hỗ trợ người dùng lưu lại những khoảnh khắc ở xa mang lại những bức ảnh chất lượng cao. Đối với những ai yêu thích quay phim, thiết bị hứa hẹn một studio di động với khả năng quay 4K đa dạng và hỗ trợ Dolby Vision HDR và ProRes.

Về giá bán, iPhone 15 Pro đang được bán với giá 24.190.000 đồng cho bản 128GB; 27.490.000 đồng cho bản 256GB; 33.890.000 đồng cho bản 512GB và 38.490.000 đồng cho bản 1TB.

Chiếc iPhone sở hữu màn 60Hz, hiệu năng cực mượt: Giá chưa tới 8 triệu

Thuộc dòng iPhone cao cấp từng được khách hàng ưa chuộng nhờ thiết kế nhỏ gọn, trang bị hiệu năng cực đỉnh. Nay chiếc điện ...

Chiếc điện thoại giá rẻ sở hữu dung lượng cam khủng, sẵn sàng "đe nẹt" iPhone 15 Pro Max

Mới đây, hãng Vivo dự kiến ​​​​sẽ trình làng điện thoại thông minh Vivo X200 và X200 Pro vào tháng 10 năm nay tại Trung ...

Thanh Hằng

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm