Ra mắt mẫu xe máy sở hữu ngoại hình độc lạ: Giá rẻ, chỉ "uống" 1L xăng/67km

Cập nhật: 05:05 | 03/07/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hãng xe máy Honda đã giới thiệu tại thị trường Philippines mẫu xe số sở hữu ngoại hình độc lạ đi kèm động cơ tiết kiệm nhiên liệu khiến Honda Future cũng phải "dè chừng".

Mẫu xe máy được trang bị động cơ hybrid, ngoại hình vượt trội: Giá rẻ hơn hẳn Honda Vision

Quên Honda Vision đi, đây mới là mẫu xe máy giá rẻ diện mạo cổ điển, trang bị tối tân

Cụ thể, hãng Honda đã giới thiệu mẫu xe máy số với tên gọi RS125 2025 tại thị trường Philippines. Về màu sắc, xe được hãng phân phối 3 tùy chọn màu mang đều hướng tới phong cách trẻ trung và hiện đại gồm Xanh dương, Đỏ và Đen - sự phối màu của Honda RS125 2025 đều có bộ tem được thiết kế cực kỳ đặc sắc và thu hút sự quan tâm của các khách hàng tại thị trường nước này.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Thiết kế bộ tem trên Honda RS125 2025 phiên bản màu Đen được đánh giá là nổi bật nhất với những đường nét phá cách giúp cho kiểu dáng Hyper Underbone của chiếc xe được tôn lên đầy ấn tượng. Chiếc xe còn được trang bị phuộc trước hành trình dài và cụm đèn lái mang phong cách hầm hố đem tới sức hút mà Honda RS125 toát ra rất khó cưỡng dù đây không phải một mẫu xe côn tay mà chỉ là xe số phổ thông.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về trang bị, Honda RS125 2025 được nhà sản xuất sử dụng dàn chân tối giản với cả bánh trước và bánh sau đều dùng vành nan hoa 17 inch. Trong khi đó, phần lốp xe trước sở hữu kích thước 70/90-17 thì kích thước lốp sau là 80/90-17. Bánh trước của RS125 2025 được trang bị phanh đĩa và phần bánh sau lại sử dụng phanh tang trống. Được biết, cấu hình phanh này không quá nổi trội nhưng vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu di chuyển cơ bản trong đô thị.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về khả năng vận hành, Honda RS125 2025 được nhà sản xuất sử dụng khối động cơ dung tích 125cc và sản sinh ra công suất tối đa 9,5 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Khối động cơ này được ghép nối với hộp số 4 cấp côn tự động. Honda RS125 không chỉ có công suất nhỉnh hơn chút ít so với các mẫu xe số cùng hãng như Honda Future mà còn được nhiều khách hàng đánh giá khá cao ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu chỉ ở mức 1,48L xăng/100km.

Về giá bán, tại thị trường Philippines, Honda RS125 được bán với mức giá 75.900 Peso (tương đương khoảng 30,7 triệu đồng) khi quy đổi ra tiền Việt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

So với ngoại hình và trang bị động cơ với mẫu xe số cùng nhà Honda Future thì RS125 2025 là đối thủ khá nặng ký khi cập bến tại thị trường Việt. Tại thị trường Việt, mẫu xe số Future đã đồng hành cùng khách hàng Việt trải qua 25 năm và là một trong những dòng xe được xem là thu hút khách hàng nhất của mẫu xe máy Future 125 FI chính là động cơ vượt trội mang lại mức tiêu thụ nhiên liệu cực ít.

Nhằm mang lại phong cách nổi bật cùng những tính năng mới lạ, chiếc xe này đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, HVN đã chính thức cho ra đời mẫu xe Future 125 FI 2024 với những tinh chỉnh về mặt thiết kế cao cấp với sự trau chuốt từng đường nét tinh tế.

Về tổng thể, Honda Future là dòng xe số rất "ăn khách" nhờ những đường nét thiết kế sang trọng và lịch lãm. Ở phiên bản 2024, Honda Future được hãng cho ra mắt và mở bán 3 phiên bản: Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn và được hãng tạo ra hình khác biệt bằng sự thống nhất và đồng bộ trong phối màu đến từng chi tiết từ yếm xe, tay dắt sau, mặt ốp trong xe và giảm xóc.

Về màu sắc, đối với phiên bản Đặc biệt và Cao cấp vành đúc - phanh đĩa được nhà sản xuất phối màu đa dạng như Xanh đen, Đen vàng, Trắng đen và Đỏ đen mang đến sự biến hóa các chi tiết cùng màu sắc thú vị và hướng đến hình ảnh trẻ trung. Phiên bản Tiêu chuẩn được trang bị phanh đĩa – vành nan hoa được hãng phủ lớp sơn bóng màu Xanh đem đến phong cách cá tính cùng với những đường nét Xanh đậm mang lại cảm giác hài hòa và bắt mắt.

Ở phiên bản mới này, Honda Future 125 FI 2024 tinh chỉnh phần mặt nạ trước xe được mạ chrome cao cấp kết hợp cùng thiết kế tạo khối sắc nét và logo "Future" 3D và phần trên xe lại có những điểm nhấn mạ cờ-rôm sáng cùng đèn pha xe trang bị bóng LED. Hơn thế, chiếc xe số này còn được trang bị mặt đồng hồ xe được lấy cảm hứng thiết kế kiểu đồng hồ xe hơi và bố trí đầy đủ các thông số cần thiết như vận tốc, báo xăng dầu,... được sắp xếp chi tiết giúp người dùng dễ dàng quan sát khi điều khiển.

Về trang bị tiện ích, Honda Future FI 2024 được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng với tính năng luôn sáng khi xe vận hành giúp tăng khả năng nhận diện của xe. Hơn thế, Future FI 2024 cũng được hãng duy trì hộc đựng đồ lớn cùng ổ khóa thông minh 4 trong 1 an toàn và chống gỉ sét hiệu quả bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên.

Động cơ của Honda Future 2024 được nhà sản xuất trang bị loại động cơ 125cc đem đến khả năng đạt công suất tối đa 6,83 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm tại 5.500 vòng/phút. Khối động cơ này mang lại khả năng siêu tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu ở ngưỡng 1,47 lít/100 km.

Hiện tại, xe số này được phân phối với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc biệt cùng mức giá lần lượt là 30,5 triệu, 31,7 triệu và 32,2 triệu đồng. Không lâu sau khi bán chính thức, mẫu xe số này đã được các đại lý ưu đãi hàng triệu đồng.

Mê mẩn mẫu xe máy khiến Honda Vision "thất sủng": Đẹp, rẻ lại tiết kiệm xăng

Là mẫu xe máy tay ga nhà Honda được nhập khẩu từ Indonersia nhưng khi về Việt Nam, chiếc xe này lại có giá bán ...

Cận cảnh mẫu xe máy với ngoại hình thể thao, giá rẻ hơn Honda Vision

Sở hữu ngoại hình cá tính, thể thao và không thua kém gì Honda Air Blade. Tuy nhiên, điểm thu hút khách hàng nhất của ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm