Chiếc xe máy thay thế Honda Future nhờ giá "hạt dẻ": Thể thao, cá tính

Cập nhật: 08:04 | 29/06/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, thương hiệu Boon Siew Honda vừa chính thức giới thiệu mẫu xe máy số sở hữu thiết kế góc cạnh cùng động cơ vượt trội. Hứa hẹn sẽ khiến Honda Future "điêu đứng" về giá bán.

Honda Vision "lỗi nhịp" trước mẫu xe máy vừa ra mắt nhà Yamaha: Thiết kế đẹp, giá bán phải chăng

Mẫu xe máy hấp dẫn khách hàng với giá chỉ 29 triệu: Honda Vision "đứng ngồi không yên"

Cụ thể, thương hiệu Boon Siew Honda đã cập nhật phiên bản 2024 của dòng Honda Dash. Về màu sắc, mẫu xe máy số này sở hữu 3 tùy chọn màu mới gồm Bạc, Xanh lam và Đỏ. Ngoài việc được cập nhật tùy chọn màu sơn mới thì diện mạo, trang bị cũng như động cơ của Dash 125 không có gì thay đổi so với phiên bản cũ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về kiểu dáng tổng thể, Honda Dash 125 2024 vẫn được giữ nguyên với những đường nét thiết kế góc cạnh, cá tính hơn Honda Future. Hiện tại, mẫu xe số này được hãng sử dụng đèn pha LED đã được cập nhật từ năm 2022 đi cùng với đó là chiếc ốp đầu xe và ốp đèn pha giống hệt đời cũ.

Xe còn được hãng trang bị bình xăng có dung tích 4 lít và chiều cao yên xe là 767mm. Trọng lượng của chiếc Honda Dash 125 2024 khi đổ đầy bình xăng chỉ ở mức 105kg. Về khả năng vận hành, xe vẫn sử dụng động cơ dung tích 124,9cc, 2 van, làm mát bằng không khí, được biết, khối động cơ này đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và mang tới cho Honda Dash 125 công suất tối đa 9,85 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,54 Nm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Sức mạnh do động cơ sản sinh ra được truyền tới bánh sau thông qua hộp số 4 cấp với bộ ly hợp ly tâm và truyền động bằng xích. Chưa dừng lại ở đó, xe được trang bị hệ thống treo của cũng được giữ nguyên như ở phiên bản cũ. Mẫu xe số này vẫn sử dụng phuộc ống lồng không thể điều chỉnh ở phía trước và bộ giảm xóc đôi có thể điều chỉnh tải trước ở phía sau.

Hệ thống phanh của xe bao gồm đĩa thủy lực đơn ở cả bánh trước và bánh sau. Honda Dash 125 2024 được nhà sản xuất trang bị bánh xe 17 inch. Về giá bán, Honda Dash 125 2024 được hãng niêm yết giá bán ở mức 6.599 RM (tương đương khoảng 33 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Bên cạnh đó, các khách hàng mua Honda Dash 125 2024 sẽ được hưởng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km (tùy theo điều kiện nào tới trước) đối với các lỗi sản xuất. Tuy nhiên, giá này chưa bao gồm bảo hiểm, thuế đường bộ và đăng ký.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

So với ngoại hình, giá bán cũng như trang bị, Honda Dash 125 2024 là đối thủ một chín một mười với mẫu xe máy cùng nhà Honda Future đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Tại thị trường Việt, Honda Future đã đồng hành cùng khách hàng Việt trải qua 25 năm. Một trong những tính năng được xem là thu hút khách hàng nhất của mẫu xe máy Future 125 FI chính là động cơ vượt trội đem lại mức tiêu thụ nhiên liệu cực ít.

Nhằm mang lại phong cách nổi bật cùng những tính năng mới lạ đem đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng, HVN đã chính thức cho ra đời mẫu xe Future 125 FI 2024 với những tinh chỉnh về mặt thiết kế cao cấp với sự trau chuốt từng đường nét tinh tế. Về tổng thể, Honda Future là dòng xe số rất "ăn khách" nhờ những đường nét thiết kế sang trọng và lịch lãm dựa trên ý tưởng "Đẳng cấp xe số mạnh mẽ và lịch lãm cho người đàn ông thành đạt".

Ở phiên bản 2024, mẫu xe tiếp tục được hãng cho ra mắt và mở bán 3 phiên bản: Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn. Mỗi phiên bản đều được hãng tạo ra hình khác biệt bằng sự thống nhất và đồng bộ trong phối màu đến từng chi tiết từ yếm xe, tay dắt sau, mặt ốp trong xe và giảm xóc.

Về màu sắc, phiên bản Đặc biệt và Cao cấp vành đúc - phanh đĩa được nhà sản xuất phối màu đa dạng như Xanh đen, Đen vàng, Trắng đen và Đỏ đen mang đến sự biến hóa các chi tiết màu sắc thú vị và hướng đến hình ảnh trẻ trung. Trong đó, phiên bản Tiêu chuẩn được trang bị phanh đĩa – vành nan hoa được hãng phủ lớp sơn bóng màu Xanh đen cá tính cùng với những đường nét Xanh đậm mang lại cảm giác hài hòa và bắt mắt.

Đặc biệt của Honda Future 125 FI 2024 chính là phần mặt nạ trước xe được mạ chrome cao cấp kết hợp cùng thiết kế tạo khối sắc nét và logo "Future" 3D và phần trên xe lại có những điểm nhấn mạ cờ-rôm sáng cùng đèn pha xe trang bị bóng LED giúp tăng tuổi thọ và tiết kiệm năng lượng cho xe.

Chiếc xe số này còn được trang bị mặt đồng hồ xe được lấy cảm hứng thiết kế kiểu đồng hồ xe hơi và bố trí đầy đủ các thông số cần thiết như vận tốc, báo xăng dầu,... được sắp xếp chi tiết giúp người dùng dễ dàng quan sát khi điều khiển. Về trang bị tiện ích, Honda Future FI 2024 được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng với tính năng luôn sáng khi xe vận hành giúp tăng khả năng nhận diện của xe.

Chưa dừng lại đó, Future FI 2024 cũng được hãng duy trì hộc đựng đồ lớn cùng ổ khóa thông minh 4 trong 1 an toàn và chống gỉ sét hiệu quả bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên. "Trái tim" của Honda Future 2024 được trang bị loại động cơ 125cc đem đến khả năng đạt công suất tối đa 6,83 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm tại 5.500 vòng/phút. Động cơ này mang lại khả năng siêu tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu ở ngưỡng 1,47 lít/100 km.

Hiện tại, xe số này được phân phối với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc biệt cùng mức giá lần lượt là 30,5 triệu, 31,7 triệu và 32,2 triệu đồng. Không lâu sau khi bán chính thức, mẫu xe số này đã được các đại lý ưu đãi hàng triệu đồng.

Mẫu xe máy tay ga thể thao khiến dân tình xôn xao nhờ trang bị cực xịn, giá bán bình dân

Mới đây, một hãng xe máy với thương hiệu lớn nhất Trung Quốc đã tung ra thị trường một mẫu xe với ngoại hình thể ...

Mẫu xe máy tay ga Yamaha chỉ còn 24 triệu, thể thao cá tính: Dân tình "ùn ùn" chốt đơn

Mới đây, một số đại lý đang dành ưu đãi chưa từng có cho mẫu xe máy tay ga thể thao Yamaha FreeGo. Chiếc xe ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm