Hương vị tình thân tập 64: Bà Xuân phản đối Long yêu Nam

Cập nhật: 09:42 | 16/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 64 phim "Hương vị tình thân", theo dõi rồi có trong tay những bức ảnh Nam và Long tình cảm với nhau, bà Xuân đã làm ầm ĩ tại nhà. Sau đó còn đến nói với Nam rằng cô không xứng với Long.

Ở tập trước bộ phim, ông Khang nhận Dũng vào công ty làm ở vị trí trợ lý cho Long khiến bà Dần lo lắng. Bà nhắc nhở con trai: "Trợ lý là người thân cận với sếp, biết hết mọi bí mật trong công việc nên con phải rất cẩn thận. Em trai của cháu dâu không thể tính là người nhà mà chỉ là quan hệ thông gia". Thy đứng ngoài nghe toàn bộ những lời này của bà Dần. Đúng lúc đó Dũng cũng đi đến. Sau đó Thy tỏ bộ mặt đáng thương với chồng: "Em buồn vì anh không có vị trí ở trong nhà, vì rõ ràng mọi người không xem anh là người quan trọng nữa. Em rất sợ con chúng ta bị thiệt thòi". Thy và Dũng tiếp tục tranh cãi về vấn đề vị trí ở trong công ty bà ông Khang đã xếp cho anh.

4023-huongvitinhthan
Bà Xuân la lối ầm ĩ tại nhà khi phát hiện con trai hẹn hò với Nam

Ở diễn biến khác, Diệp đến đưa trà sữa cho Nam cũng trùng với thời điểm Dũng đến công ty nhận việc ngày đầu. Dũng đã cố tình khiến Diệp bị ngã đổ trà sữa. Nam thấy sự việc, qua lại to tiếng rồi dẫn đến xô xát. Toàn bộ sự việc đã được Long nhìn thấy, anh không nhảy vào bênh Nam nhưng cũng đánh ánh mắt không hài lòng với chị em nhà Thy – Dũng.

Ngoài ra, bà Bích cũng chạy thẳng đến nhà bà Sa để trút cơn bực tức. Khi bà Sa nói rằng bà Bích cần dạy lại 2 cô con gái thì bà Bích đã đốp lại: "Chính bà phải dạy 2 đứa con của mình. 2 đứa con bà mới là ký sinh trùng nhé. Con gái thì lừa có thai để lấy được chồng giàu, sau đó lại còn xin cho em trai vào công ty".

4026-huongvitinhthan
Bà Xuân khẳng định cô không xứng với con trai bà

Trong trích đoạn tập 64 được phát sóng vào tối nay (16/7), bà Xuân gọi điện cho Long yêu cầu về nhà ngay để nói chuyện. Hóa ra bà đã âm thầm điều tra và có trong tay bằng chứng con trai đang yêu Nam đúng như dự đoán. Trong Hương vị tình thân tập 64 lên sóng tối nay, bà Xuân triệu tập cả gia đình và tung ra những bức ảnh chụp Long và Nam, yêu cầu con trai giải thích. Long bình tĩnh thừa nhận: "Vâng bọn con đang hẹn hò với nhau ạ".

Ngay sau đó bà Xuân đã hẹn gặp Nam để dằn mặt. "Nếu cháu không chủ động theo đuổi thằng Long nó sẽ không bao giờ để mắt tới. Bởi vì có rất nhiều cô gái con nhà trâm anh thế phiệt mà bác giới thiệu nó vẫn còn đang kén chọn kìa". Nam hỏi lại: "Ý bác là cháu không xứng với anh Long ạ?". Bà Xuân không ngại ngần đáp: "Đương nhiên là như vậy rồi".

4025-huongvitinhthan1
Bà Sa tỉ tê với bà Dần để nói xấu Diệp

Trong khi đó, bà Sa tỉ tê với bà Dần để nói xấu Diệp nhưng mục đích là để hạ bệ chị em Nam. "Nó chủ động lừa thằng Dũng nhà con bà ạ, mà lại còn lừa qua mạng cơ bà ạ", bà Sa nói.

Liệu bà Dần có tin lời bà Sa? Bố và bà nội có ủng hộ Long yêu Nam? Nam sẽ trả lời bà Xuân thế nào?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 64 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (16/7) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng