Thương ngày nắng về phần 2 tập 11

Cập nhật: 10:27 | 26/04/2022 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 11 phần 2 phim "Thương ngày nắng về", Vân bị một cô gái đánh ghen ngay tại quán của mẹ, Khánh phát hiện chị chồng ngoại tình với chồng của đồng nghiệp.

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 10 lên sóng tối qua (25/4), Trang thể hiện sự tuyệt tình với bà Kim Nhung. Tuy nhiên, sau khi biết sự thật rằng mẹ đẻ lầm tưởng mình đã chết và hàng năm vẫn nhớ tới mình, cô đã có chút mủi lòng. Bà Nga dù rất đau lòng nhưng vẫn chấp nhận để bà Nhung nhận lại con gái.

Cũng trong tập này, Vân tận hưởng những phút giây hạnh phúc của ngày đầu tiên hẹn hò. Còn Duy không ngừng "thả thính" Trang công khai khiến cô khá suy nghĩ.

2510-tnnv1
Vân bị cô gái lạ mặt hất bát bún vào người giữa quán bún riêu của mẹ

Trích đoạn tập 11 lên sóng vào tối nay (26/4), Vân đang lúc tận hưởng tình yêu mật ngọt với Bách thì liên tiếp gặp chuyện xui xẻo. Một cô gái lạ mặt tìm đến tận quán của bà Nga nhưng không phải để ăn bún riêu mà để hất bát bún vào người Vân ngay trước mặt mẹ cô khiến ai cũng sốc vì không hiểu chuyện gì xảy ra.

Vẻ căm hận của cô gái cùng những lời dặn của nhân vật Phong dành cho Bách là phải giải quyết dứt khoát rõ ràng các mối quan hệ khiến khán giả đoán rằng đây là vụ đánh ghen.

2508-tnnv
Vân tiếp tục gặp đen đủi khi bị người lạ giật điện thoại

Cũng trong tập này, khi cô đang nghe điện thoại của Phong (thông báo rằng thần tượng của cô đang có mặt ở quán cà phê) thì một gã đàn ông xông vào cướp điện thoại. Ở đầu dây bên kia, Phong dường như đã nghe thấy tiếng hô hoán thất thanh của Vân.

Ở diễn biến khác của tập phim, khi đang đi trên đường, Khánh vô tình bắt gặp chị gái Đứcđang tình tứ với một người đàn ông. Trông anh ta rất quen, Khánh sực nhớ ra một lần ăn trưa cùng Liên - đồng nghiệp thân thiết tại cơ quan, cô đã nhìn thấy tấm ảnh chụp chung của hai vợ chồng trên điện thoại. Và người đang xuất hiện trước mặt Khánh chính là chồng của Liên.

2511-tnnv2
Khánh phát hiện chị gái chồng ngoại tình

Ban đầu, hai người chỉ nói chuyện như đang bàn về một vụ làm ăn lớn. Người đàn ông nói: "Tiền vợ anh đã chuyển cho anh rồi, em cũng chuyển cho anh đi chứ. Lần này chúng ta chơi quả lớn". Lúc sau, họ đã ôm ấp nhau giữa đường khiến Khánh sốc không nói nên lời.

Cô gái làm nhục Vân có mối liên hệ gì với Bách? Chuyện cướp điện thoại của Vân cũng là do cô gái này đứng sau? Khánh sẽ làm gì khi biết chị chồng cặp kè với chồng của đồng nghiệp?

Diễn biến chi tiết của tập phim sẽ được lên sóng vào lúc 21h40 tối ngày 26/4 trên kênh VTV3.

Linh Linh