Bão ngầm tập 46

Cập nhật: 09:49 | 26/04/2022 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 46 phim "Bão ngầm", Hải Triều bị đối thủ tung tin đồn nghiện ma túy nặng để không được đề bạt lên chức.

Ở tập trước, để tiếp cận bác sĩ Hùng - em trai Quách Đại Đức, nhóm trinh sát quyết định dùng chiêu "mỹ nhân kế", cho Hạ Lam đóng giả người nhà bệnh nhân. Vừa gặp lần đầu tiên, bác sĩ Hùng đã bị mê đắm bởi vẻ xinh đẹp của Hạ Lam.

Ở một diễn biến khác, vị trí Trưởng phòng cảnh sát ma túy được Thượng tá Tuất chờ đợi bấy lâu. Tuy nhiên, sau khi Đại tá Hà về hưu, ông muốn giao lại trọng trách này cho người xứng đánh nhất chính là Hải Triều.

Trong buổi đi đánh golf, phó giám đốc công an tỉnh Hưng Hòa là ông Nhẫn đã báo cho ông Tuất biết chuyện Hải Triều đang được đề bạt lên chức trưởng phòng C04 và hiện tại đang được Thiếu tướng Hoạch sắp xếp vào vị trí phó phòng phụ trách. Vừa nghe tin này, ông Tuất tỏ ra rất bức xúc.

4804-baongam1
Hải Triều bị đối thủ tung tin đồn nghiện ma túy

Trích đoạn tập 46 được phát sóng vào tối nay (26/4), một số thanh niên lạ mặt ngồi quán nước đã tung tin đồn Hải Triều nghiện ma túy nặng. "Nó làm ở đội hình sự, phòng chống ma túy. Nó đến gặp thằng Đen điều tra vụ gì đó, lên cơn vật trích luôn tại chỗ. Nó là thằng Triều công an tỉnh", một thanh niên xì xào với đám bạn.

Biết tin này, Phó giám đốc công an Mai Đức Nhẫn báo cáo với Giám đốc Hoạch. "May quá anh ạ. Hôm trước anh có ý tưởng đề bạt cậu Triều bên PC04. May mà các đồng chí bên khu vực báo lại, cậu Triều hóa ra lại nghiện ma túy nặng. Cũng may, chúng ta chưa bổ nhiệm không thì cực dở", ông Nhẫn trình bày. Thông tin này khiến giám đốc Hoạch không khỏi bất ngờ.

4807-baongam2

Ở một diễn biến khác, Thượng tá Tuất cùng đàn em ăn mừng khi biết Hải Triều bị hạ uy tín trước đồng nghiệp, cơ quan.

"Sợ nhất là tin đồn vì đối thủ không biết đâu mà đỡ. Một người nói thì không tin, 10 người nói bán tín bán nghi, 100 người nói đó là sự thật", đàn em của thượng tá Tuất nói.

Đáp lại, thượng tá Tuất vui vẻ ra mặt nói: "Đòn này của ông bạn đưa ra không hiểu chúng nó đỡ kiểu gì đây".

Bão ngầm tập 46
Hạ Lam liệu có làm cháy "giáo án"?

Cũng trong tập này, Hải Triều vô tình nhìn thấy Hạ Lam vui vẻ cười nói với bác sĩ Hùng, anh tỏ ra rất lo lắng. Hải Triều nhắc nhở Hạ Lam lưu ý lời nói của sếp Hoạch, không khéo sẽ làm cháy giáo án.

Liệu Hải Triều có chứng minh được bản thân không nghiện ma túy?

Diễn biến tiếp theo ra sao, mời quý khán giả đón xem diễn biến tiếp theo tập 46 của bộ phim "Bão ngầm" lúc 21h00 ngày 26/4 trên kênh VTV1.

Linh Linh