Trực tiếp phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" tập 39: Danh chuẩn bị "làm bạn" với song sắt?

Cập nhật: 11:53 | 21/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Trong trailer phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" tập 39 được phát sóng trên kênh VTV1, việc kinh doanh đất gian dối của Danh bị khách hàng phát hiện và tố giác lên công an.

Phim truyền hình Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc còn 2 tập nữa sẽ chính thức khép lại, số phận của các nhân vật ở cuối phim nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Trong tập 39 của phim sắp lên sóng tối 21/3, Danh (Hoàng Anh Vũ) dùng đất "ma" để dụ khách hàng đặt cọc đã vỡ lở.

Danh gặp rắc rối lớn, chuẩn bị đi tù?
Danh gặp rắc rối lớn, chuẩn bị đi tù?

Anh chàng gọi điện cho khách chờ chốt cọc thì được thông báo: "Miếng đất của mày chỉ là đất "ma" thôi, cả sổ đỏ của mày cũng là sổ đỏ giả. Mày sắp bị người ta kiện cho trắng mắt ra rồi đấy, còn định lừa cả tao à". Người này còn doạ đang đi gặp công an và sẽ tìm cách tống Danh vào tù.

Thực ra việc dùng một sổ để nhiều khách cùng đặt cọc là mánh khóe mà Lợi chỉ cho Danh. Bản thân cậu út nhà ông Công đã thấy chuyện này không ổn nhưng vì bị bạn xúi giục, lại quá ham làm giàu nên có lẽ Danh đã "nhắm mắt đưa chân" và trở thành người thế mạng cho thằng bạn đểu.

Diễn biến khác của tập phim, ông Công đau đớn thừa nhận với Tố (NSƯT Bùi Như Lai): "Đàn bà nhà này bỏ đi hết. Nhà này vô phúc thật rồi con ạ. Trong nhà không có đàn bà giữ lửa thì lạnh lẽo, ảm đạm lắm".

Ông Công hối hận vì cách cư xử với các con dâu
Ông Công hối hận vì cách cư xử với các con dâu

Tuy đau lòng vì hoàn cảnh hôn nhân của Đạt và Danh (Anh Vũ) nhưng ông Công không quên ép Tố phải đi tìm hạnh phúc riêng: “Thằng Đạt thằng Danh đã bị vợ bỏ, còn có con mà không chịu lấy vợ thì bố cũng chả thiết sống nữa”.

Tố và Nhài sẽ nên duyên?
Tố và Nhài sẽ nên duyên?

Tố và cô thợ gội đầu Nhài cũng có cuộc gặp gỡ và ăn uống với nhau. Lúc này, Nhài ngỏ ý muốn làm bạn với Tố, cả hai sẽ hỗ trợ lẫn nhau về sau. "Anh có nhớ lần đầu tôi với anh gặp nhau không? Anh suýt dìm tôi chết đuối. Lúc đó nhìn mặt anh tôi ghét lắm nhưng không ngờ ghét của nào trời trao của ấy. Tôi thấy hợp làm bạn với anh. Từ giờ những lúc khó khăn chúng ta sẽ tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau".

Mối quan hệ giữa Tố và Nhài sẽ tiến triển như thế nào? Liệu Danh có chứng minh được sự trong sạch của bản thân?

Linh Linh