Muối Dubai cùng đồng đội “tham chiến” Trạng nguyên nhí mùa 3 trên sóng VTV3

Cập nhật: 12:57 | 02/07/2023 Theo dõi KTCK trên

Cặp bài trùng Bùi Nguyên Gia Bảo (bé Muối Dubai) và Nguyễn Khôi Nguyên (bé Chuối), đôi bạn thân cùng sinh năm 2014 hứa hẹn sẽ làm nên chuyện ở Trạng nguyên nhí mùa 3, chương trình cực hot trên sóng VTV3 hè này.

Chiều 1/7/2023, tại TP.HCM, Ban Sản xuất các chương trình Giải trí, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức họp báo chính thức công bố các thông tin mới nhất về chương trình trò chơi truyền hình được rất nhiều trẻ em yêu thích, mong chờ – Trạng nguyên nhí mùa 3.

Trạng nguyên nhí là chương trình dành cho các em học sinh từ lớp 2 đến lớp 4 trên khắp cả nước. Đây là chương trình tìm kiếm những học sinh có kiến thức và kỹ năng sống tốt, đồng thời có sự năng động hướng ngoại trong các hoạt động nghệ thuật, thể thao.

Muối Dubai cùng đồng đội “tham chiến” Trạng nguyên nhí mùa 3 trên sóng VTV3
Bùi Nguyên Gia Bảo (bé Muối Dubai) và Nguyễn Khôi Nguyên (bé Chuối) hứa hẹn sẽ làm nên chuyện ở Trạng nguyên nhí mùa 3

Đến với Trạng nguyên nhí, các em nhỏ được trải qua các phần thi giống các sĩ tử năm xưa, được trải nghiệm như các nghệ nhân truyền thống, được nghe các câu ca dao, tục ngữ hay chơi các trò chơi dân gian...

Sau 2 mùa tổ chức thành công, Trạng nguyên nhí tiếp tục khởi động mùa 3. Tiêu chí lựa chọn các thí sinh tham gia mùa 3 là những em học sinh có năm sinh: 2013, 2014, 2015; là học sinh Giỏi hay học sinh Xuất sắc qua các năm học; có sự cam kết tham gia cùng thi đấu của 1 bạn thân cùng khóa học; có sự cam kết tham gia ghi hình của đại diện gia đình. Chương trình dự kiến ghi hình tại TP.HCM trong khoảng thời gian 1/7 - 6/7/2023.

Nổi bật trong dàn thí sinh mùa 3 năm nay là bé Bùi Nguyên Gia Bảo (Muối Dubai) – cái tên không còn xa lạ với thiếu nhi Việt. Cậu bé đa tài với bảng thành tích khủng, được xem là niềm tự hào của thiếu nhi Việt, “gây sốt" cộng đồng mạng ngay từ khi ghi danh tham gia chương trình.

Muối Dubai là gương mặt quen thuộc, thường xuyên xuất hiện vào khung giờ vàng 18h (từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần) trên sóng VTV3 trong chương trình Du hành tuổi thơ. Không chỉ rap hay, nhảy giỏi, Quán quân Siêu thần tượng nhí - bé Muối Dubai còn xuất sắc chinh phục được cả 10 câu hỏi hóc búa tại chương trình Nhanh như chớp nhí mùa 4 (tập 9 - Vie Chanel) ngay từ lần đầu dự thi.

Với vẻ ngoài đáng yêu, hài hước và tài năng thiên bẩm, Muối Dubai nổi tiếng đa-zi-năng với nhiều năng khiếu như bịt mắt đánh piano, hát rap, hát tiếng Trung, catwalk, diễn xuất, MC nhí, nhảy hip hop, lồng tiếng phim hoạt hình như Wolfoo…

Cậu bé sở hữu bảng thành tích “khủng” cả trong học tập lẫn trong hoạt động nghệ thuật khiến đối thủ nghe danh cũng phải dè chừng. Gia Bảo là Quán quân Siêu thần tượng nhí (Super Idol Kids), Quán quân Vinschool Got Talent mùa 1, ca sĩ nhí có giọng hát hay nhất Super Idol Kids, diễn viên chính trong Series 150 tập - “Trạng Nhí” của đạo diễn Nguyễn Love; người chơi chính trong chương trình Đấu trường Tài năng HTV7 (tập 16), là Chiến binh tí hon chiếm spotlight trên sóng HTV7…

Muối Dubai cùng đồng đội “tham chiến” Trạng nguyên nhí mùa 3 trên sóng VTV3

Sao nhí sáng giá trong làng giải trí Việt này cũng là học sinh xuất sắc khi đạt Giải nhất cuộc thi Olympic toán quốc tế năm học 2021- 2022, Huy chương đồng Olympic tiếng Anh quốc tế năm học 2021-2022, Giải nhất Trạng nguyên toàn tài cấp tỉnh năm học 2021 - 2022, Giải nhất trạng nguyên tiếng Việt cấp tỉnh năm học 2021-2022, Đại sứ Edurun 2022, là Vinser Phong cách, Vinser Sáng tạo, giải 3 cuộc thi lồng tiếng phim bằng tiếng Anh của Vinschool Smartcity…

Ngoài tiếng Anh, Gia Bảo còn giao tiếp khá thành thạo tiếng Trung, giỏi bơi lội, bóng rổ và là một trong những “át chủ bài” môn cờ vua, cờ tướng của trường.

Trong khi đó, cậu bạn thân “cool” ngầu - Nguyễn Khôi Nguyên (3A1, trường Xanh Tuệ Đức) là thủ môn cừ khôi “khét tiếng” với thành tích bất bại ở môn thể thao vua này. Khôi Nguyên rất thông minh, cá tính, đặc biệt thích môn tin học và cực mê khám phá thế giới đó đây.

Sự kết hợp đầy ăn ý của đôi bạn thân - Khôi Nguyên với kĩ năng sống dày dặn và Gia Bảo với tài năng thiên bẩm về nghệ thuật hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho team đối thủ cũng như các khán giả nhí theo dõi chương trình.

Với luật chơi mới cộng thêm nhiều yếu tố bất ngờ ở từng vòng, Trạng nguyên nhí mùa 3 chắc chắn sẽ mang tới một mùa hè rực rỡ, đầy ý nghĩa cho các bạn nhỏ.

Nguyễn Hoàng

Tin liên quan