Hương vị tình thân tập 63: Nam tát Dũng tại công ty

Cập nhật: 10:02 | 15/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 63 phim "Hương vị tình thân", Dũng bị Nam đánh giữa công ty, trước mặt cả Long và Thy. Còn bà Bích muốn Nam nhanh chóng cưới Long.

Ở tập trước, Long khiến cho cả Thy lẫn gã chủ doanh nghiệp đối tác từng bắt tay "làm ăn" với cô sau lưng anh phải sững sờ khi quyết định dừng hợp tác, không ký kết hợp đồng. Sau khi gã này hậm hực rời đi, trả lời thắc mắc của Thy, Long nói anh biết hết những gì gã kia từng làm với cô (gã từng ve vãn và cưỡng đoạt Thy nhưng bất thành) cũng như chuyện hai người "đi đêm" với nhau, biết hết những mối "làm ăn" khác của Thy.

Thy ngậm đắng không thể nói gì, vừa tủi nhục vừa không cam lòng. Tuy nhiên, ánh mắt cô khi một mình ngẫm lại chuyện đó cho thấy quyết tâm thay đổi tình thế.

Trong tập phim này, Long hôn Nam trong vườn nhà anh và bị bà Sa đứng ở cửa sổ tầng trên nhìn thấy, khi nhìn lại lần nữa thì đôi trẻ đã kịp trốn. Không cam lòng, bà Sa kéo bà Xuân chạy xuống bắt quả tang. Trong khi họ đang ngó nghiêng bàn tán rất gần chỗ Long, Nam nấp thì bà cụ Dần đi xuống trách mắng con dâu rồi xua hai bà vào nhà, đôi trẻ thoát nạn.

0038-huongvitinhthan2
Nam đánh Dũng vì xúc phạm gia đình cô

Cũng trong tập này, Nam sau khi dắt Long đi đòi nợ về đã dùng đồng tiền mồ hôi nước mắt mình kiếm được mua kem ốc quế đãi bạn trai. Hai người đang vui vẻ đứng ăn kem với nhau thì cô nàng Kỳ Duyên trông thấy khi khệ nệ xách một đống đồ mới shopping được từ trung tâm thương mại đi ra. Cô ta bấm máy gọi cho Long nhưng anh nhìn thấy số thì không thèm nghe.

Tức tối, Kỳ Duyên xông ra đứng chặn giữa 2 người, mặt mày sưng sỉa như vị hôn thê bị cắm sừng, hoạnh họe Long, đại ý có phải vì Nam mà anh đối xử với cô ta như vậy không. Long nhịn cười, gật đầu, và sự xác nhận công khai này khiến Nam cực kỳ hạnh phúc. Hai người hớn hở kéo nhau đi và tiếp tục ăn kem trước vẻ mặt hậm hực lẫn bẽ bàng của Kỳ Duyên.

Trong trích đoạn tập 63 được phát sóng vào tối nay (15/7), Dũng đã chính thức đến công ty của Long làm việc. Tuy nhiên ngay ngày đầu tiên gã sở khanh đã chạm mặt chị em Nam ở đó. Dũng đã không ngần ngại sỉ nhục cả Diệp lẫn Nam ngay giữa nơi đông người, và nói cả nhà Nam đều phải dạy dỗ lại hết. Điên tiết, Nam tát Dũng lật mặt mà không chút kiêng nể.

0037-huongvitinhthan1
Long bắt gặp Nam tát Dũng tại công ty

Trong khi đó, bà Bích bắt đầu cuộc khẩu chiến với bà Sa. "Mụ mà giỏi thì tự lo chồng giàu việc tốt cho con nhà mình đi", bà Bích nói. Bà Sa đáp trả: "Bà đừng ghen ghét cái gì mình không bao giờ có". Nhưng mẹ Nam cũng không vừa và liền dằn mặt mẹ Thy. "Đừng vênh váo quá sớm. Con gái bà vừa mới chỉ về đấy làm con dâu thứ thôi. Còn thằng Long trước sau gì cũng lấy con Nam nhà tôi. Lúc đấy con Nam làm dâu trưởng, toàn bộ cơ nghiệp mà chồng nó sẽ nắm trong tay. Xem là ai sẽ đè đầu cưỡi cổ ai".

0035-huongvitinhthan
Bà Sa nở nụ cười khinh miệt với bà Bích

Bực bội, bà Bích gọi Nam về nói chuyện, giục con gái mau chóng cưới Long về làm dâu trưởng để mẹ và em đỡ bị coi thường.

Nam sẽ trả lời ra sao? bà Sa và Thy sẽ làm gì khi thấy Dũng bị Nam đánh? Long có bênh vực hành động của Nam giữa công ty?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 63 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (15/7) trên kênh VTV1.

Hạ Vy