FE CREDIT lọt “Top 10 doanh nghiệp được tin dùng nhất Châu Á”

Cập nhật: 16:45 | 26/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – FE CREDIT được vinh danh “Top 10 doanh nghiệp được tin dùng nhất Châu Á” tại diễn dàn Kinh tế Quốc Tế Asia 2019.  

fe credit lot top 10 doanh nghiep duoc tin dung nhat chau a

Vay tín chấp theo lương Fe Credit có dễ không?

fe credit lot top 10 doanh nghiep duoc tin dung nhat chau a

FE Credit thiết lập tiêu chuẩn quản trị rủi ro mới

fe credit lot top 10 doanh nghiep duoc tin dung nhat chau a

GoBear và FE Credit hợp tác nhằm đẩy mạnh dịch vụ tài chính cho người Việt

Mới đây, tại Singapore, FE CREDIT vinh dự nhận giải thưởng "TOP 10 thương hiệu được tin dùng nhất châu Á" trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Asia 2019.

Đây là diễn đàn thường niên do Ban Tuyên Giáo Trung Ương Việt Nam, Bộ Thương Mại Và Công Nghiệp Singapore, Đại sứ quán Việt Nam, Hiệp Hội Đối Ngoại Châu Âu, Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam, Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo, Hội doanh nhân Châu Á phối hợp tổ chức.

Giải thưởng này ghi nhận những thành quả của FE CREDIT sau nhiều năm tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tân tiến vào mô hình kinh doanh trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng. Năm 2018, FE CREDIT đã đưa ra các giải pháp tài chính tiên phong có mặt trên thị trường, tích hợp công nghệ đột phá nhằm đổi mới quy trình cho vay, giúp khắc phục các rào cản trong quy trình cho vay truyền thống.

Ngoài ra, với các thuật toán trí tuệ nhân tạo và phân tích dữ liệu chuyên sâu trong quá trình xác minh thông tin, FE CREDIT đã thành công trong việc nắm bắt được những nhu cầu chuyên biệt của nhóm khách hàng chưa được tiếp cận dịch vụ ngân hàng và mang lại những tác động tích cực đến toàn ngành tài chính tiêu dùng ở Việt Nam cũng như khu vực châu Á.

Đặc biệt, FE Credit đã mở rộng hợp tác với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) – hệ thống hơn 10.000 Bưu cục/điểm bưu điện Văn hóa xã trên cả nước, để giới thiệu và triển khai các chương trình cho vay tiêu dùng linh động.

fe credit lot top 10 doanh nghiep duoc tin dung nhat chau a
FE CREDIT lọt “Top 10 doanh nghiệp được tin dùng nhất Châu Á”. Ảnh minh họa

Theo đó, người dân có nhu cầu vay tiêu dùng có thể đến Bưu cục ở gần nhà để được nhân viên Bưu điện giới thiệu về các sản phẩm cho vay, các giải pháp tài chính của FE Credit với thủ tục, giấy tờ đơn giản như CMND, cà vẹt xe/ hóa đơn điện/ nước/ điện thoại/ internet… và thời gian xét duyệt nhanh chóng.

Giá trị khoản vay có thể lên đến 70 triệu tiền mặt, tạo điều kiện tối đa cho người dân có nhu cầu vay vốn làm ăn, tiêu dùng. Ông Trần Chí Trung – Trưởng Ban Dịch vụ Tài chính Bưu chính, đại diện VNPost cho biết, lâu nay, người dân khi có nhu cầu vốn vẫn có thói quen tìm đến cầm đồ, cho vay nặng lãi hay các hình thức vay không chính thống để giải quyết nhu cầu cấp bách cho các khoản vay nhỏ, lãi cho vay có thể lên đến hơn 200%/năm, ảnh hưởng xấu tới cuộc sống của người dân.

Do đó, nhiều người tìm đến cầm đồ, cho vay nặng lãi hay các hình thức vay không chính thống để chi trả các khoản vay nhỏ. Lãi suất hình thức này có thể lên đến hơn 200% mỗi năm, ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống.

"Dịch vụ mới này có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dân, góp phần đẩy lùi vấn nạn tín dụng đen", vị này nói.

"Dù hệ thống phân phối của các công ty tài chính tiêu dùng tại vùng sâu vùng xa đã và đang được phủ rộng, chúng tôi nhận thấy vẫn chưa đáp ứng nhu cầu vay tiêu dùng của người dân tại các khu vực này", bà Nguyễn Thị Trọng Phú - Giám đốc Trung tâm Bán hàng qua đối tác của FE Credit cho biết.

Có thể thấy, việc hợp tác giữa FE Credit và VNPost, người dân có thể đến Bưu cục của VNPost ngay gần nhà để được nhân viên Bưu điện giới thiệu về các sản phẩm cho vay và các giải pháp tài chính của FE Credit.

Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới phân phối và dịch vụ cho người dân, FE Credit cũng liên tục áp dụng công nghệ vào hệ thống vận hành, triển khai nền tảng cho vay kỹ thuật số giúp rút gọn quy trình vay, từ lúc đăng ký đến khi duyệt vay mọi lúc mọi nơi trong vòng 15 phút, giải ngân trong vòng 24 giờ.

Thời gian tới, đại diện công ty cho biết, sẽ kết hợp với VNPost tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi cùng quà tặng, giải thưởng giúp khách hàng tiếp cận với hình thức vay có tổ chức và minh bạch để cải thiện cuộc sống.

Là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với hơn 50% thị phần toàn quốc, FE Credit đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng tín chấp với các sản phẩm chủ đạo như: vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử gia dụng và thẻ tín dụng. Hiện FE Credit phục vụ gần 10 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 8.500 đối tác tại hơn 12.000 điểm bán hàng.

Cũng trong thời gian mới đây, FE CREDIT đã được tạp chí Global Bank & Finance Review vinh danh là Công Ty Tài Chính Tiêu Dùng Mang Lại Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc Nhất Châu Á 2019 và Công Ty Tài Chính Tiêu Dùng Tốt Nhất Việt Nam 2019. Global Brands đã bình chọn FE CREDIT là Thương Hiệu Tài Chính Tiêu Dùng Đột Phá Nhất Châu Á 2018.

Không ngừng phát triển, thương hiệu FE CREDIT cũng được trao tặng các giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế như Thương Hiệu Tài Chính Tiêu Dùng Đột Phá Nhất Châu Á 2018, Giải thưởng về Thẻ & Thanh Toán Điện Tử Quốc Tế Châu Á (CEPI ASIA) 2017-2018, Công Ty Tài Chính Tiêu Dùng Tốt Nhất Đông Nam Á 2018, Top 10 Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á Thái Bình Dương 2018…

Hoài Dương