Điện thoại Samsung Galaxy A54 5G định ngày ra mắt: Chỉ đơn giản là "bom tấn"

Cập nhật: 09:15 | 22/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Samsung vừa trình làng chiếc điện thoại Galaxy A53 5G, cùng với đó nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc cũng đang trong quá trình chuẩn bị ra mắt một smartphone mới thuộc A-series với tên gọi là Samsung Galaxy A54 5G.

Hình ảnh render của điện thoại Samsung Galaxy A54 5G đã được LetsGoDigital đăng tải lên mạng, qua đó chúng ta biết được thiết kế của thiết bị. Ngoài ra thông số kĩ thuật cũng được tiết lộ.

Điện thoại Samsung Galaxy A54 5G định ngày ra mắt: Chỉ đơn giản là
Điện thoại Samsung Galaxy A54 5G định ngày ra mắt: Chỉ đơn giản là "bom tấn"

Màn hình của điện thoại Samsung Galaxy A54 5G được làm cong với viền bezel khá mỏng. Phần “đục lỗ” ở mặt trước ở chính giữa phía trên là nơi đặt camera trước.

Điện thoại Samsung Galaxy A24, A34, A54 định ngày ra mắt: Camera đầy "thực dụng"
Điện thoại Samsung Galaxy A54 5G định ngày ra mắt: Chỉ đơn giản là

Module camera hình chữ nhật được đặt ở góc trên bên trái mặt lưng, bên trong module sẽ có bốn cảm biến. Ba cảm biến được đặt thẳng hàng còn cảm biến thứ tư cùng với flash LED đặt ở bên cạnh.

Điện thoại Samsung Galaxy A54 5G định ngày ra mắt: Chỉ đơn giản là

Samsung Galaxy A54 5G dự kiến sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED với kích thước 6.5 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz.

Bộ tứ camera bao gồm cảm biến chính độ phân giải 64MP, ống kính góc siêu rộng 12MP, camera macro 5MP và cảm biến đo độ sâu trường ảnh 5MP. Camera trước có độ phân giải 32MP.

Giá điện thoại iPhone 12 Pro Max mới nhất ngày 22/7: Giảm có... 10 triệu đồng
Điện thoại Samsung Galaxy A54 5G định ngày ra mắt: Chỉ đơn giản là

Chiếc máy sẽ có hai lựa chọn cấu hình là 6GB RAM + 128GB bộ nhớ trong và 8GB RAM + 256GB bộ nhớ trong. Người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ thông qua khe đọc thẻ nhớ microSD.

Khi bán ra thiết bị sẽ được cài đặt sẵn giao diện người dùng One UI trên nền hệ điều hành Android. Viên pin có dung lượng 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

"Gà cưng" nhà Samsung "vượt mặt" các đàn anh khi được cập nhật Android 13

Vì sao chiếc điện thoại Samsung Galaxy S10 Lite được cập nhật Android 13 trong khi các điện thoại Galaxy S10 khác thì không?

Thực hư con "quái vật" nhà Samsung và viên pin "tin đồn" 15.000 mAh?

Điện thoại Samsung Galaxy M73 được ví như một con "quái vật" bởi Samsung đang thật sự cung cấp cho nó quá nhiều những con ...

Điện thoại được nhiều người "ngóng" nhất năm 2022: Họ nhà samsung, giá chỉ hơn 4 triệu

Sau gần 1 năm kể từ khi Samsung ra mắt chiếc điện thoại Galaxy A22, gần đây trên các chuyên trang công nghệ đã xuất ...

Linh Đan