Chiếc điện thoại 5G đáng mua nhất trong tầm giá trên 4 triệu: Thiết kế bền, pin khủng, bảo mật cao

Cập nhật: 12:31 | 16/05/2024 Theo dõi KTCK trên

Samsung mới đây đã cho ra mắt chiếc Galaxy M15 5G tại thị trường Việt Nam - đây được xem là mẫu điện thoại tầm trung với giá bán phải chăng nhưng sở hữu thiết kế cực bền, lượng pin siêu khủng và hỗ trợ 5G cùng tính năng bảo mật cực cao.

Ra mắt chiếc điện thoại "bình dân" với thiết kế sang chảnh hơn Galaxy S24: Hiệu năng vô đối!

Sửng sốt với chiếc điện thoại màn lớn, pin khủng: Giá "rẻ thôi rồi"!

Về thiết kế, mẫu điện thoại Samsung Galaxy M15 5G được nhà sản xuất thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung và đem tới tuỳ chọn màu sắc là Bạc, Xanh nhạt và Xanh đậm giúp khách hàng thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với bản thân. Máy được trang bị phần vỏ được hoàn thiện chủ yếu từ chất liệu nhựa ở mặt lưng và khung viền và đem lại cảm giác chắc chắn khi cầm nắm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Màn hình của chiếc điện thoại này là là loại Super AMOLED FHD+ với kích thước 6,5 inch cùng tần số quét 90Hz và độ sáng tối đa 800 nits tích hợp với công nghệ Vision Booster giúp màn hình hiển thị rõ ràng ngay cả dưới ánh sáng mạnh. Bên cạnh đó, chiếc Galaxy M15 5G này còn được hãng trang bị cảm biến vân tay tích hợp vào nút nguồn cho phép người dùng mở khóa máy nhanh chóng và an toàn.

Với hình ảnh sắc nét và đảm bảo chuyển động mượt mà giúp người dùng khi lướt web hay khi tham gia các hoạt động giải trí như xem video hay chơi game cực mượt. Cùng với đó, máy được thiết kế độ sáng cao lên tới 800 nits và công nghệ Vision Booster giúp người dùng cải thiện khả năng hiển thị dưới ánh sáng mặt trời.

Ngoài ra, máy còn được trang bị giao diện người dùng One UI 6 dựa trên nền tảng Android 14 với các biểu tượng và menu được sắp xếp hợp lý. Hơn thế, giao diện này còn giúp người dùng sở hữu những tính năng tùy biến và đảm bảo tính nhất quán và trực quan. Máy còn được kết hợp giữa phần cứng mạnh mẽ và phần mềm tối ưu tạo nên một trải nghiệm người dùng mượt mà.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về hiệu năng, Galaxy M15 5G được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 6100+ hỗ trợ kết nối 5G. Việc tích hợp 5G không chỉ tăng tốc độ tải xuống và tải lên dữ liệu mà còn giúp cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến và xem video trực tuyến ở độ phân giải cao mà không bị gián đoạn. Với các tùy chọn RAM 4GB hoặc 6GB cùng bộ nhớ trong 128GB, Galaxy M15 5G đem tới khả năng xử lý hiệu quả cho phép người dùng chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc.

Về chuyên gia nhiếp ảnh, Galaxy M15 5G được hãng trang bị và sở hữu bộ ba camera sau với cảm biến chính 50MP đem tới khả năng chụp ảnh sắc nét. Cụm camera chính hỗ trợ người dùng trong việc ghi lại các khoảnh khắc quan trọng với chất lượng ảnh tốt. Bên cạnh đó, camera góc siêu rộng 5MP và camera macro 2MP cho phép người dùng khám phá thế giới cận cảnh.

Về dung lượng pin, Samsung Galaxy M15 5G được trang bị viên pin khủng 6000mAh có thể cung cấp tới 3 ngày sử dụng ở điều kiện cơ bả. Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ sạc nhanh 25W. Về tính năng bảo mật, mẫu điện thoại tầm trung này còn được hãng tích hợp Samsung Knox Vault - một giải pháp bảo mật toàn diện được thiết kế bảo vệ dữ liệu người dùng khỏi các mối đe dọa và tấn công mạng.

Máy còn được trang bị cảm biến vân tay cho phép một phương thức xác thực an toàn và nhanh chóng. Tính năng này giúp người dùng dễ dàng mở khóa thiết bị của mình một cách nhanh chóng. Sự kết hợp của Samsung Knox Vault và các tính năng bảo mật biometric khác như cảm biến vân tay và còn tăng cường khả năng bảo vệ mang lại sự yên tâm cho người dùng khi sử dụng các dịch vụ ngân hàng và thanh toán trực tuyến trên thiết bị di động của mình.

Về giá bán, Galaxy M15 5G lên kệ tại Việt Nam với hai phiên bản: 4GB RAM/128GB với giá 4.690.000 đồng và phiên bản 6GB RAM/128GB với giá 4.990.000 đồng. Galaxy M15 5G đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của người dùng, từ làm việc, giải trí đến giao tiếp kết hợp với mức giá phù hợp và nằm trong phân khúc giá hơn 4 triệu đồng.

Với mục tiêu cung cấp một sản phẩm đáp ứng tiêu chí có giá trị sử dụng cao nhưng mức giá dễ tiếp cận, Galaxy M15 5G được đánh giá là mẫu smartphone tầm trung đáng mua nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại.

Lộ diện điện thoại màn hình gập với chip "Rồng" 8s Gen 3: Galaxy Z Flip5 rơi vào thế khó

Vừa qua, Motorola cho biết hãng sẽ sớm giới thiệu mẫu điện thoại gập với loạt nâng cấp xịn sò cùng hiệu năng cực đỉnh, ...

Lộ diện chuyên gia nhiếp ảnh với camera xịn, màn hình nét: Vượt mặt Galaxy S24 Ultra

Mới đây, hãng Sony vừa giới thiệu mẫu điện thoại cao cấp Sony Xperia 1 VI với điểm nhấn chính là cụm camera khiến Galaxy ...

Thanh Hằng

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm